CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH

Chiến lược tăng tốc kinh doanh
Chiến lược tăng tốc kinh doanh

8 sai lầm cơ bản trong xây dựng Chiến lược kinh doanh

1. Không có chiến lược kinh doanh rõ ràng. Hoặc xây dựng chiến lược thiếu sự đồng bộ chiến lược của các cấp chiến lược; từ chiến lược kinh doanh đến thương hiệu, marketing và các hoạt động thực thi; các bộ phận không hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của mình trong xây dựng và thực thi chiến lược.

2. Chưa biết cách điều chỉnh và rà soát quá trình thực thi chiến lược; quản lý hệ thống yếu, không có dữ liệu phân tích để giúp đưa ra quyết định chiến lược

3. Không trả lời được lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, lý do khách hàng phải mua hàng của bạn mà không phải đối thủ.
 
4. Đặt mục tiêu tăng trưởng không có cơ sở chính vì thế áp chỉ tiêu tăng trưởng cho quản lý nhưng không gia tăng các nguồn lực khác, làm nhân sự chán nản, áp lực, chỉ tiêu doanh thu luôn không đạt so với mục tiêu.
 
5. Không tập trung vào chiến lược tăng trưởng đã lựa chọn, phân lẻ nguồn lực ở nhiều mặt trận
 
6. Kinh doanh vào những ngành có tốc độ tăng trưởng thấp, chính vì vậy có cố gắng bao nhiêu, doanh thu cuối năm vẫn chỉ đều đều, không có sự tăng trưởng hay bứt phá….
 
7. Năng lực thực thi yếu kém.
 
8. Tăng trưởng quá nóng không thể kiểm soát, chi phí tăng cao, lợi nhuận càng ngày càng mỏng. Phát sinh tỉ lệ lỗi, hỏng, phản hồi của khách hàng xấu.
 
 

Hiểu rõ những nhu cầu, khó khăn này, với tâm huyết thúc đẩy các doanh nghiệp cất cánh thành công; chuyên gia Đặng Thanh Vân và Nguyễn Ngọc Hưng – Thanhs đã nỗ lực xây dựng chuỗi khoá đào tạo nhằm giải quyết toàn bộ các vấn đề trên.

Đặc biệt, Khoá học còn cung cấp bức tranh toàn cảnh và sâu sắc về môi trường kinh doanh thời kỉ nguyên số nhờ những kiến thức chiến lược đã được kiểm chứng qua hàng trăm ca tư vấn chiến lược cho Doanh nghiệp.

KHOÁ HỌC DUY NHẤT VỀ LẬP CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG NHANH TRONG BỐI CẢNH NỀN KINH TẾ SỐ 4.0

NỘI DUNG KHOÁ HỌC 4 BUỔI

BUỔI 1: ĐÁNH GIÁ BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP VÀ NHẬN DẠNG CƠ HỘI TĂNG TRƯỞNG

1. Tư duy chiến lược
2. Các cấp độ chiến lược trong doanh nghiệp
3. Đánh giá cơ hội và rào cản từ môi trường kinh doanh
4. Đánh giá doanh nghiệp và nhận dạng năng lực lõi và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
5. Thực hành Lựa chọn 10 chiến lược tăng trưởng cho doanh nghiệp

BUỔI 2: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

1. Phân tích lựa chọn phân khúc và chân dung khách hàng mục tiêu
3. Lựa chọn hệ thống sản phẩm
4. Đề xuất giá trị khác biệt hóa và chiến lược chi phí thấp
5. Quyết định kênh bán hàng
6. Thực hành Thiết kế bản đồ chiến lược

BUỔI 3: CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH – GROWTH HACKING IN BUSINESS (GHB)

1. Chiến lược tăng tốc kinh doanh GHB 
2. 6 trụ cột tăng trưởng nhanh
3. Quy trình Xây dựng chiến lược tăng tốc kinh doanh
4. Thực hành triển khai Ma trận GE với chiến lược tăng trưởng đa sản phẩm, đa thương hiệu

BUỔI 4: XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG ĐỘT PHÁ

1. Mô hình phễu Tăng tốc kinh doanh trên nền tảng Martech – Growth Hacking in Martech Funnel GHM
2. 6 Nỗi đau thực tế khi xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng đột phá
3. Quy trình phối hợp giữa Design Thinking – Lean và Growth Hacking (Nghiên cứu sản phẩm – sản xuất – tăng tốc kinh doanh)
4. Thực hành xây dựng Phễu Tăng tốc chiến lược kinh doanh GHM – xây dựng hệ thống marketing và bán hàng đột phá


SỰ KIỆN HUẤN LUYỆN PHÙ HỢP VỚI AI?

– Doanh nghiệp Khởi nghiệp
– Ban lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ; đang loay hoay không biết cách xây dựng chiến lược.
– Doanh nghiệp đã biết quy trình, phương pháp xây dựng chiến lược, tuy nhiên các chiến lược đưa ra không có khả năng thực thi hoặc không phù hợp với mục tiêu.
– Doanh nghiệp muốn mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình hay chuẩn bị tung ra một dòng sản phẩm mới mà chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này.
– Doanh nghiệp đã đạt được một số thành công nhất định trong quá trình kinh doanh, nhưng loay hoay chưa thể CẤT CÁNH mà không xác định được nguyên nhân.

– Doanh nghiệp mong muốn xây dựng điểm khác biệt để tăng tốc trong thời đại kinh tế số 4.0
———————

GHB -K01 KHOÁ HỌC CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH
GHB -K01 KHOÁ HỌC CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH

6 LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC TRONG KHOÁ HỌC

1. Nắm vững phương pháp và kỹ thuật xây dựng Doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Khoá học cung cấp bức tranh toàn cảnh và sâu sắc về môi trường kinh doanh thời kỉ nguyên số nhờ những kiến thức chiến lược số sâu rộng của hai chuyên gia chiến lược số hàng đầu Nguyễn Hữu Thái Hoà và Tăng Ngọc Trường An.

2. Có tư duy tổng thể về các cấp chiến lược trong doanh nghiệp, hiểu rõ vai trò của từng chiến lược trong kinh doanh, mối liên hệ và sự đồng bộ giữa các cấp chiến lược.

3. Nắm rõ mô hình chiến lược xuyên suốt từ Kinh doanh đến Marketing Mix.

4. Hiểu bản chất của Chiến lược khác biệt hoá thương hiệu và các phương pháp lựa chọn chiến lược khác biệt hoá phù hợp DN SMEs.

5. Nhận biết, phân tích và lựa chọn chiến lược tập trung cho tăng trưởng của công ty mình.

6. Hướng dẫn thực hành và có giải pháp toàn diện các vấn đề thực tế của học viên NGAY TRONG KHÓA HỌC.

 


CHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP

CHUYÊN GIA ĐẶNG THANH VÂN

Bà Đặng Thanh Vân, chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu, tổng giám đốc Thanhs

Chuyên gia Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs – công ty tư vấn chiến lược dẫn đầu thị trường dành cho các doanh nghiệp SMEs. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, bà Đặng Thanh Vân đã tham gia tư vấn, cố vấn xây dựng nhiều thương hiệu doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu cá nhân thành công như Saigon Smile Spa, Bảo Tín Mạnh Hải, Expertrans, Zinca, Trường Giang Sapa, BĐS An Cư, Cigar Hanos, ,..

 

CHUYÊN GIA NGUYỄN NGỌC HƯNG

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng là giám đốc kinh doanh của Thanhs, đồng thời là giảng viên đại học Thương Mại, chuyên gia tư vấn và đào tạo về Chiến lược và bán hàng. Ông từng tư vấn đào tạo nhiều doanh nghiệp trong đó có Ngân hàng MB, VIB, Tập đoàn DOJI, Bảo Tín, Panasonic, Lasuco, MiWon…

 

——————————-

 

HÌNH ẢNH CÁC KHOÁ HỌC ĐÃ TRIỂN KHAI

 

TĂNG TỐC CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC - CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
Ngày 27/10/2018, Thanhs tổ chức một khóa đào tạo ngắn dành cho các chủ doanh nghiệp với chủ đề KHÁC BIỆT ĐỂ D ̃N Đ ̀U với sự góp mặt của 2 chuyên gia: Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng – Chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh đồng thời là giám đốc chiến lược Kinh doanh của Thanhs Chuyên gia Đặng Thanh Vân – Chuyên gia tư vấn thương hiệu đồng thời là TGĐ công ty Thanhs Sự kiện đào tạo Khác biệt để dẫn đầu được Thanhs xây dựng, là sự kiện duy nhất hiện nay kết hợp nhuần nhuyễn các bộ công cụ và phương pháp thực thi chiến lược từ kinh doanh đến thương hiệu.
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu
Tái cấu trúc doanh nghiệp gia đình Việt Nam: Thách thức và Kiến tạo
Thanhs, Cất cánh thành công, Tái cấu trúc doanh nghiệp gia đình Việt Nam, Thách thức và Kiến tạo

Ngày 27/10/2018, Thanhs tổ chức một khóa đào tạo ngắn dành cho các chủ doanh nghiệp với chủ đề KHÁC BIỆT ĐỂ D ̃N Đ ̀U với sự góp mặt của 2 chuyên gia: Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng – Chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh đồng thời là giám đốc chiến lược Kinh doanh của Thanhs Chuyên gia Đặng Thanh Vân – Chuyên gia tư vấn thương hiệu đồng thời là TGĐ công ty Thanhs Sự kiện đào tạo Khác biệt để dẫn đầu được Thanhs xây dựng, là sự kiện duy nhất hiện nay kết hợp nhuần nhuyễn các bộ công cụ và phương pháp thực thi chiến lược từ kinh doanh đến thương hiệu.
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu
Đào tạo – Huấn luyện nhân viên bán hàng ngành Thẩm mỹ
 
Thanhs, Cất cánh thành công. Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng
Thanhs, Cất cánh thành công. Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

 

Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

 

Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC - CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – CẤT CÁNH THÀNH CÔNG

 

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP
1. Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp tổng thể
2. Tư vấn chiến lược kinh doanh
3. Tư vấn chiến lược quản trị nguồn nhân lực
4. Khám bệnh tổng thể doanh nghiệp
5. Tư vấn – Đào tạo chiến lược bán hàng

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
1. Tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs
2. Tư vấn Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho các doanh nghiệp trên đà cất cánh thành DN cỡ lớn
3. Giám đốc thương hiệu đồng hành
4. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể
5. Phòng Marketing thuê ngoài
6. Cố vấn Ban Lãnh đạo DN theo giờ
7. Tư vấn chiến lược văn hoá doanh nghiệp

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
1. Đặt tên thương hiệu (Brand Naming) 
2. Sáng tạo Slogan
3. Thiết kế Logo và Hệ thống nhận diện thương hiệu