DOANH NHÂN THỜI ĐẠI SỐ – Xây Chiến lược và Kế hoạch Kinh doanh 2020

Xây chiến lược - lập kế hoạch Kinh doanh 2020
Khoá học Xây chiến lược – lập kế hoạch Kinh doanh 2020

8 sai lầm cơ bản trong xây dựng Chiến lược kinh doanh

1. Không có chiến lược kinh doanh rõ ràng. Hoặc xây dựng chiến lược thiếu sự đồng bộ chiến lược của các cấp chiến lược; từ chiến lược kinh doanh đến thương hiệu, marketing và các hoạt động thực thi; các bộ phận không hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của mình trong xây dựng và thực thi chiến lược.

2. Chưa biết cách điều chỉnh và rà soát quá trình thực thi chiến lược; quản lý hệ thống yếu, không có dữ liệu phân tích để giúp đưa ra quyết định chiến lược

3. Không trả lời được lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, lý do khách hàng phải mua hàng của bạn mà không phải đối thủ.
 
4. Đặt mục tiêu tăng trưởng không có cơ sở chính vì thế áp chỉ tiêu tăng trưởng cho quản lý nhưng không gia tăng các nguồn lực khác, làm nhân sự chán nản, áp lực, chỉ tiêu doanh thu luôn không đạt so với mục tiêu.
 
5. Không tập trung vào chiến lược tăng trưởng đã lựa chọn, phân lẻ nguồn lực ở nhiều mặt trận
 
6. Kinh doanh vào những ngành có tốc độ tăng trưởng thấp, chính vì vậy có cố gắng bao nhiêu, doanh thu cuối năm vẫn chỉ đều đều, không có sự tăng trưởng hay bứt phá….
 
7. Năng lực thực thi yếu kém.
 
8. Tăng trưởng quá nóng không thể kiểm soát, chi phí tăng cao, lợi nhuận càng ngày càng mỏng. Phát sinh tỉ lệ lỗi, hỏng, phản hồi của khách hàng xấu.
 
 

Hiểu rõ những nhu cầu, khó khăn này, với tâm huyết thúc đẩy các doanh nghiệp cất cánh thành công; dưới sự tài trợ ngân sách từ Bộ Kế hoạch đầu tư, tài trợ chuyên môn và chuyên gia từ IBosses Việt Nam và Thanhs, nỗ lực xây dựng chuỗi khoá đào tạo nhằm giải quyết toàn bộ các vấn đề trên.

Đặc biệt, Khoá học còn cung cấp bức tranh toàn cảnh và sâu sắc về môi trường kinh doanh thời kỉ nguyên số nhờ những kiến thức chiến lược số sâu rộng của hai chuyên gia chiến lược số hàng đầu Nguyễn Hữu Thái Hoà và Tăng Ngọc Trường An.

 

KHOÁ HỌC DUY NHẤT VỀ LẬP CHIẾN LƯỢC – KẾ HOẠCH KINH DOANH SỐ 2020 ĐƯỢC TÀI TRỢ 100% KINH PHÍ.

Thời gian: 2 ngày 22/11 – 23/11/2019
Địa điểm: Viện Khoa học Hàn Lâm – số 1 Liễu Giai – Hà Nội

 

NỘI DUNG KHOÁ HỌC 4 BUỔI

  1. TẦM NHÌN DOANH NHÂN THẾ KỶ 21 – Khai mở tâm thế – tầm nhìn cho Nhà Khởi nghiệp. Chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hoà, CT HĐQT iBosses Việt Nam; Giám đốc Chiến lược, Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Chiến lược Tập đoàn VNPT
  2. Khởi nghiệp trong kỷ nguyên số – Chuyên gia Tăng Ngọc Trường An, TGĐ iBosses Việt Nam, nguyên Phó Giám đốc Ban Tài chính và Chiến lược Tập đoàn VNPT
  3. Xây dựng chiến lược & kế hoạch Kinh doanh – chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng, chuyên gia tư vấn CLKD Công ty Thanhs, giảng viên ĐH Thương mại Hà Nội
  4. Từ lập kế hoạch Kinh doanh đến kế hoạch Marketing offline và Digital Marketing – Chuyên gia Đặng Thanh Vân, Tổng giám đốc Thanhs, chuyên gia tư vấn chiến lược Thương hiệu và Marketing.


SỰ KIỆN HUẤN LUYỆN PHÙ HỢP VỚI AI?

– Doanh nghiệp Khởi nghiệp
– Ban lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ; đang loay hoay không biết cách xây dựng chiến lược.
– Doanh nghiệp đã biết quy trình, phương pháp xây dựng chiến lược, tuy nhiên các chiến lược đưa ra không có khả năng thực thi hoặc không phù hợp với mục tiêu.
– Doanh nghiệp muốn mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình hay chuẩn bị tung ra một dòng sản phẩm mới mà chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này.
– Doanh nghiệp đã đạt được một số thành công nhất định trong quá trình kinh doanh, nhưng loay hoay chưa thể CẤT CÁNH mà không xác định được nguyên nhân.

– Doanh nghiệp mong muốn xây dựng điểm khác biệt để tăng tốc trong thời đại kinh tế số 4.0
———————

 


7 LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC TRONG KHOÁ HỌC

1. Nắm vững phương pháp và kỹ thuật xây dựng Doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Khoá học cung cấp bức tranh toàn cảnh và sâu sắc về môi trường kinh doanh thời kỉ nguyên số nhờ những kiến thức chiến lược số sâu rộng của hai chuyên gia chiến lược số hàng đầu Nguyễn Hữu Thái Hoà và Tăng Ngọc Trường An.

2. Có tư duy tổng thể về các cấp chiến lược trong doanh nghiệp, hiểu rõ vai trò của từng chiến lược trong kinh doanh, mối liên hệ và sự đồng bộ giữa các cấp chiến lược.

Chương trình đào tạo Khởi nghiệp Số 8 cấp độ.

3. Nắm rõ mô hình chiến lược xuyên suốt từ Kinh doanh đến Marketing Mix.

4. Hiểu bản chất của Chiến lược khác biệt hoá thương hiệu và các phương pháp lựa chọn chiến lược khác biệt hoá phù hợp DN SMEs.

5. Nhận biết, phân tích và lựa chọn chiến lược tập trung cho tăng trưởng của công ty mình.

6. Hướng dẫn thực hành và có giải pháp toàn diện các vấn đề thực tế của học viên NGAY TRONG KHÓA HỌC.

7. Được trở thành thành viên HỆ SINH THÁI KHỞI NGHIỆP SỐ bắt đầu từ Chương trình đào tạo Khởi nghiệp 8 cấp độ tiêu chuẩn quốc tế từ iBosses Việt Nam đến bệ phóng iStart giúp doanh nghiệp Startup đủ nguồn lực IPO ở môi trường Quốc tế trong thời gian ngắn kỷ lục.

Chương trình iStart
Chương trình iStart – Siêu kết nối từ khởi nghiệp đến IPO


CHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP

 

Chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hoà

CHUYÊN GIA NGUYỄN HỮU THÁI HOÀ
Chủ  tịch HĐQT iBosses Việt Nam; Giám đốc Chiến lược, Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Chiến lược Tập đoàn VNPT

Ông Nguyễn Hữu Thái Hòa tốt nghiệp Thạc sỹ Ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học CEIBS, Thượng Hải.. Ông đã có hơn 10 năm làm Cố vấn cao cấp và Giám đốc chiến lược cho Bộ Khoa học và Công nghệ VN, Các tập đoàn lớn như Schneider Electric, FPT, VNPT, VNDirect… Hiện ông đang là Cố vấn Cao cấp PCT HĐQT và Ban chiến lược KHCN cho Viện Dầu khí Việt Nam.

 

CHUYÊN GIA ĐẶNG THANH VÂN

Bà Đặng Thanh Vân, chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu, tổng giám đốc Thanhs

Chuyên gia Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs – công ty tư vấn chiến lược dẫn đầu thị trường dành cho các doanh nghiệp SMEs. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, bà Đặng Thanh Vân đã tham gia tư vấn, cố vấn xây dựng nhiều thương hiệu doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu cá nhân thành công như Saigon Smile Spa, Bảo Tín Mạnh Hải, Expertrans, Zinca, Trường Giang Sapa, BĐS An Cư, Cigar Hanos, ,..

 

CHUYÊN GIA NGUYỄN NGỌC HƯNG

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng là giám đốc kinh doanh của Thanhs, đồng thời là giảng viên đại học Thương Mại, chuyên gia tư vấn và đào tạo về Chiến lược và bán hàng. Ông từng tư vấn đào tạo nhiều doanh nghiệp trong đó có Ngân hàng MB, VIB, Tập đoàn DOJI, Bảo Tín, Panasonic, Lasuco, MiWon…

 

CHUYÊN GIA TĂNG NGỌC TRƯỜNG AN

Ông Tăng Ngọc Trường An

Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc công ty iBosses Việt Nam.

Ông An tốt nghiệp Kỹ sư ngành Vô tuyến điện tại Trường Đại học Odessa, Liên bang Nga và có bằng MBA của trường Đại học South Caroline, Hoa Kỳ. Trước khi làm việc tại iBosses Việt Nam, ông An từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT): Phó Giám đốc Ban Tài chính và Chiến lược Tập đoàn VNPT (2013 – 2016), Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn VNPT tại Hoa Kỳ (2007 – 2013), Phó Giám đốc Trung tâm Quốc tế Viễn thông Quốc tế Khu vực II (1995 – 2007).

——————————-
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

ĐIỀU KIỆN HỌC MIỄN PHÍ:
– Là thành viên (chủ doanh nghiệp, quản lý cấp trung) trong các công ty Khởi nghiệp dưới 2 năm.

Liên hệ chi tiết: 0904.186.882 (Ms. Ngọc) – 093.666.8680 (Trang) để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

HÌNH ẢNH CÁC KHOÁ HỌC THANHS và IBOSSES ĐÃ TRIỂN KHAI

 

Kinh doanh trong thời đại số
Kinh doanh trong thời đại số

TĂNG TỐC CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC - CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
Ngày 27/10/2018, Thanhs tổ chức một khóa đào tạo ngắn dành cho các chủ doanh nghiệp với chủ đề KHÁC BIỆT ĐỂ D ̃N Đ ̀U với sự góp mặt của 2 chuyên gia: Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng – Chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh đồng thời là giám đốc chiến lược Kinh doanh của Thanhs Chuyên gia Đặng Thanh Vân – Chuyên gia tư vấn thương hiệu đồng thời là TGĐ công ty Thanhs Sự kiện đào tạo Khác biệt để dẫn đầu được Thanhs xây dựng, là sự kiện duy nhất hiện nay kết hợp nhuần nhuyễn các bộ công cụ và phương pháp thực thi chiến lược từ kinh doanh đến thương hiệu.
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu
Tái cấu trúc doanh nghiệp gia đình Việt Nam: Thách thức và Kiến tạo
Thanhs, Cất cánh thành công, Tái cấu trúc doanh nghiệp gia đình Việt Nam, Thách thức và Kiến tạo

Ngày 27/10/2018, Thanhs tổ chức một khóa đào tạo ngắn dành cho các chủ doanh nghiệp với chủ đề KHÁC BIỆT ĐỂ D ̃N Đ ̀U với sự góp mặt của 2 chuyên gia: Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng – Chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh đồng thời là giám đốc chiến lược Kinh doanh của Thanhs Chuyên gia Đặng Thanh Vân – Chuyên gia tư vấn thương hiệu đồng thời là TGĐ công ty Thanhs Sự kiện đào tạo Khác biệt để dẫn đầu được Thanhs xây dựng, là sự kiện duy nhất hiện nay kết hợp nhuần nhuyễn các bộ công cụ và phương pháp thực thi chiến lược từ kinh doanh đến thương hiệu.
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu
Đào tạo – Huấn luyện nhân viên bán hàng ngành Thẩm mỹ
Thanhs, Cất cánh thương hiệu, Cất cánh thành công, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng
Thanhs, Cất cánh thương hiệu, Cất cánh thành công, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng
 
Thanhs, Cất cánh thành công. Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng
Thanhs, Cất cánh thành công. Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

 

Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

 

Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

 

ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC - CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – CẤT CÁNH THÀNH CÔNG

Thanhs, Cất cánh thành công, Chiến lược thương hiệu, MarTech
Thanhs, Cất cánh thành công, Content

 

 

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP
1. Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp tổng thể
2. Tư vấn chiến lược kinh doanh
3. Tư vấn chiến lược quản trị nguồn nhân lực
4. Khám bệnh tổng thể doanh nghiệp
5. Tư vấn – Đào tạo chiến lược bán hàng

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
1. Tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs
2. Tư vấn Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho các doanh nghiệp trên đà cất cánh thành DN cỡ lớn
3. Giám đốc thương hiệu đồng hành
4. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể
5. Phòng Marketing thuê ngoài
6. Cố vấn Ban Lãnh đạo DN theo giờ
7. Tư vấn chiến lược văn hoá doanh nghiệp

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
1. Đặt tên thương hiệu (Brand Naming) 
2. Sáng tạo Slogan
3. Thiết kế Logo và Hệ thống nhận diện thương hiệu