Chuyên gia tư vấn

TỪ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng, nguồn nhân lực đóng vai trò cực kì quan trọng. Đó là lí do tại sao những Apple, Samsung hay...

0 | 118

BÀ ĐẶNG THANH VÂN: CƠ TRƯỞNG TẬN TÂM VÌ THƯƠNG HIỆU VIỆT

“Khách hàng là thượng đế – một cách tôn vinh nửa vời. Bởi vốn dĩ, thượng đế ở quá xa và vì vậy tiếng nói cá nhân của họ...

0 | 69

CƠ TRƯỞNG NGUYỄN DƯƠNG: CHUYÊN GIA ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Cơ trưởng Nguyễn Dương: Chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về trải nghiệm khách hàng Là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về chiến lược...

0 | 53

Bơi về đâu giữa thị trường bão hoà?

Tìm được một thị trường mới mẻ, không có đối thủ cạnh tranh gần như là “nhiệm vụ bất khả thi”, đặc biệt là với những doanh...

0 | 54

TỪ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Thương hiệu trong thời đại công nghệ 4.0, sự phát triển không thể đảo ngược của tiến trình “Blockchain hoá” sẽ dẫn đến...

0 | 38

SÁCH “THIẾT LẬP VÀ RÀ SOÁT BẢN ĐỒ BAY” – QUY TRÌNH VÀ CÁC MÔ HÌNH TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Bản đồ bay là 1 trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu đối với mỗi hành trình bay. Cũng tương tự, bất cứ doanh nghiệp đang...

1 | 42

DOANH NGHIỆP SMEs LÀM THƯƠNG HIỆU: KHÔNG CẦN RẦM RỘ, NHƯNG PHẢI ĐỘC NHẤT

Trăn trở trước quan điểm cho rằng, không có tiền thì đừng… mơ đến chuyện làm truyền thông, chuyên gia thương hiệu Đặng Thanh Vân đã...

0 | 24

LỜI KHUYÊN CHO SMEs: KINH DOANH CŨNG NHƯ BƠI, HÃY HỌC TRƯỚC KHI BƠI, ĐỪNG VỪA BƠI VỪA HỌC!

Theo báo cáo Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2017, năng lực hạn chế là một trong ba vấn đề nổi cộm của doanh nghiệp dân doanh...

0 | 21

ÔNG ĐINH KHẮC TUẤN: CƠ TRƯỞNG TÀI NĂNG VÀ CUỘC HÀNH TRÌNH VỚI EXPERTRANS BPO

“Chúng tôi từng trải qua những thời điểm vô cùng khó khăn bởi sự thiếu hụt về số lượng cũng như cam kết của đội ngũ lãnh đạo...

0 | 14

ÔNG ĐOÀN ĐỨC THUẬN: VỊ CƠ TRƯỞNG “ĐA QUỐC GIA”

Chuyên gia Đoàn Đức Thuận từng công tác tại các tập đoàn đa quốc gia (MNCs) ở nhiều nước khác nhau trên thế giới với các vai trò khác...

0 | 23

ÔNG NGUYỄN HUY MINH – VỊ CƠ TRƯỞNG TIÊN PHONG VÀ THÔNG ĐIỆP SÂU SẮC HƯỚNG ĐẾN BA NHÓM ĐỐI TƯỢNG

“Lập chiến lược kinh doanh giống như việc bạn có trong tay 1 tấm bản đồ trước khi khởi hành để biết được mình sẽ đến đâu và...

0 | 21

CHUYÊN GIA NGUYỄN NGỌC HƯNG: VỊ CƠ TRƯỞNG THÔNG THÁI VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH, BÁN HÀNG

Ông Hưng cho rằng điều cần nhất là các doanh nghiệp SMEs phải biết tận dụng điểm mạnh, tận dụng tính linh hoạt gọn nhẹ của mình...

0 | 10