HỘI THẢO CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU – ĐỘT PHÁ KINH DOANH

Thứ Tư, 03/04/2024, 10:55

Nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo của khóa huấn luyện ASA1Year, Công ty Cổ phần Quản trị và Thương hiệu Thanhs xin trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng và đối tác workshop  “Chiến lược thương hiệu – Đột phá kinh doanh” do Thanhs tổ chức trong thời gian sắp tới.

Khoá huấn luyện B4S – Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh là mô hình cố vấn huấn luyện chung cho nhóm nhỏ Doanh nghiệp có thể tạo nên kết quả kinh doanh vượt trội.
Khoá huấn luyện B4S – Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh là mô hình cố vấn huấn luyện chung cho nhóm nhỏ Doanh nghiệp có thể tạo nên kết quả kinh doanh vượt trội.

 

[KHOÁ HUẤN LUYỆN: CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU – ĐỘT PHÁ KINH DOANH]

  • Hội thảo được tổ chức lặp lại định kỳ hàng năm. Tham gia Group chuyên môn của Thanhs để nhận được thông tin về các kỳ hội thảo gần nhất:  zalo.me/g/nfqybi634

– Hình thức: Online Zoom Meeting

– Giảng viên: Chuyên gia Đặng Thanh Vân

————————

  • Với nguồn lực hạn chế về cả tài chính lẫn nhân sự, doanh nghiệp có nên xây dựng thương hiệu? Nên bắt đầu từ đâu?
  • Để tồn tại, mục tiêu sống còn và ưu tiên trước hết của doanh nghiệp tôi là bán được hàng và có doanh thu. Vậy xây dựng thương hiệu liệu có cần thiết?
  • Doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ nên làm thương hiệu trước hay ưu tiên cho hoạt động tăng doanh thu?

Đó chính là những câu hỏi mà những ai hiện đang hoạt động trong các SMEs (Doanh nghiệp vừa và nhỏ) thường xuyên bắt gặp khi nhắc tới câu chuyện làm thương hiệu.

Trên thực tế, các doanh nghiệp ngày nay đều có được những hình dung cơ bản về thương hiệu và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh. Tuy nhiên, đến nay, vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa thực sự bắt tay vào triển khai xây dựng thương hiệu, đặc biệt là với những doanh nghiệp SMEs (doanh nghiệp vừa và nhỏ) bởi gặp các khó khăn đến từ: Tài chính, Nhân lực và Khả năng quản trị.

Nếu doanh nghiệp của anh/chị đã và đang gặp phải những vấn đề như trên và mong muốn tìm ra một giải pháp thì….

NỘI DUNG CHÍNH

 Phiên 1: Đào tạo chuyên môn

Hiểu rõ quy trình xây dựng thương hiệu, đột phá doanh thu 10 BƯỚC dành riêng cho Doanh nghiệp Việt Nam.

– Hiểu rõ các phương pháp xây dựng một thương hiệu từ khi khởi nghiệp đến mức trở thành một thương hiệu dẫn đầu trong ngành kinh doanh.

– Nắm được công cụ và phương pháp thực thi của MA TRẬN TĂNG TỐC KINH DOANH, từ đó giải quyết vấn đề gốc rễ của hoạt động tăng trưởng, giúp doanh nghiệp tạo được sự bứt phá doanh thu.

– Giải quyết được bài toán giữa THƯƠNG HIỆU – DOANH THU, giúp doanh chủ có được định hướng và đưa ra được phương án đúng đắn cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

 Phiên 2: Q&A – Hỏi đáp với các Doanh nghiệp, cá nhân tham gia Workshop

GIẢNG VIÊN CHÍNH

Chuyên gia Đăng Thanh Vân

– Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quản trị và Thương hiệu Thanhs

– Chuyên gia Tư vấn Chiến lược Doanh nghiệp, Chiến lược Thương hiệu

– Tác giả cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu”

Đăng ký tham dự MIỄN PHÍ và nhận tài liệu tại: gobrand.vn

————————–

Tham gia Zalo Group để nhận thông tin về sự kiện: zalo.me/g/nfqybi634

Hotline: 093 622 6284 – 093 797 1688

 

View (994)