Tư vấn thương hiệu

GenViet - Chiến lược tự cứu mình trong đại dịch

5 CHIẾN LƯỢC TỰ CỨU MÌNH TRONG ĐẠI DỊCH

Đã qua rồi kiểu làm ăn dựa vào “hên-xui” và bốc thuốc theo cảm tính, lúc này đây, nếu tính toán chiến lược “sai một ly –...

0 | 94
25 KỸ THUẬT TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP TRONG GIAI ĐOẠN LÀM VIỆC TỪ XA

25 KỸ THUẬT TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP ONLINE

  Làm thế nào để duy trì sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết và năng lượng làm việc trong giai đoạn toàn quốc làm việc từ xa?...

0 | 584
Quy trình truyền thông thương hiệu

Nỗi sợ hãi và vai trò của truyền thông

  Trong vài năm qua, chúng ta đã đối diện với nhiều đợt sóng thông tin dồn dập về những hiểm họa có thể xảy đến với đời...

0 | 268
Mô hình Bánh xe Tái cấu trúc - Thanhs

MÔ HÌNH BÁNH XE TÁI CẤU TRÚC

Mô hình Bánh xe Tái cấu trúc – Thanhs Thông tin chi tiết về mô hình, bộ chỉ số đo lường sẽ được công ty Thanhs công bố trong sự...

0 | 693
Các thương hiệu định giá hàng đầu thế giới 2019 - InterBrand

Mô hình định giá thương hiệu – InterBrand

“Nếu phải chia tách doanh nghiệp, tôi sẽ nhường cho bạn toàn bộ bất động sản, tôi sẽ chỉ lấy thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa,...

0 | 459

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN DÀNH CHO STARTUP

 “LÀ CHÍNH MÌNH KHI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN” Đây là bài phỏng vấn của  chuyên gia tư vấn thương hiệu Đặng Thanh Vân dành...

0 | 670
EhomeBooks - Tiên phong trong giáo dục gia đình

EHOMEBOOKS – Bạn Chuồn chuồn chở ước mơ xanh

Case Tư vấn chiến lược thương hiệu, chiến lược truyền thông và Thiết kế nhận diện thương hiệu Thời gian: tháng 8/2018 – Tháng...

0 | 739
SMEBRAND - Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ

Bài giảng khoá SmeBRAND – Chiến lược thương hiệu dẫn đầu

Nằm trong chương trình hành động CẤT CÁNH 2019 của Thanhs dành cho 50.000 doanh chủ; chuyên gia Tư vấn chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân...

10 | 2165
Đặc điểm của Thương hiệu thời đại 4.0

4 ĐẶC ĐIỂM CỦA THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU THỜI ĐẠI 4.0

THƯƠNG HIỆU ỦNG HỘ (BRAND Advocates) trở thành một “Kênh truyền thông” hoàn toàn mới 1 trong 3 người dùng internet trên toàn thế...

1 | 1532

SỰ KIỆN SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC_ 04/01/2019

Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức Có khi nào truyền thông marketing càng tốt, công...

0 | 1666
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu

SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – TỪ CẠNH TRANH ĐẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Chiến lược Kinh doanh gồm những phần nội dung gì? Chiến lược thương hiệu phải làm trước hay làm Chiến lược marketing trước? Khác biệt...

2 | 1953
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU 4.0 VÀ SỰ THAY ĐỔI NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Xét về Chiến lược thương hiệu 4.0 thì không thể không nhắc tới Công nghiệp 4.0 cũng như Marketing 4.0. Vì chính sự phát triển của các...

0 | 1812