Tư vấn thương hiệu

Chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

DOANH NGHIỆP NÊN “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU” KHI NÀO?

1/ DOANH NGHIỆP KHI KHỞI NGHIỆP THÌ ĐỪNG CÓ QUÁ VƯƠNG VẤN CHUYỆN SỨ MỆNH TẦM NHÌN (Mision/ Vision/ Purpose). Lý do căn bản: Lúc khởi sự kinh...

0 | 51

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG THEO PHƯƠNG PHÁP DESIGN THINKING

Mấy ngày vừa qua dư luận đều đang hướng tới câu chuyện Highlands Coffee bị tố “đuổi khách” đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm...

1 | 159

THANHS 21 NĂM BỀN BỈ ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP VIỆT

Trải qua 21 năm phát triển và cống hiến, từ những người tư vấn và thiết kế trong lĩnh vực quảng cáo, bà Đặng Thanh Vân – Chủ tịch...

0 | 143
Cuốn sách 10 Bước Cất cánh Thương hiệu là một giá trị đặc biệt mà Ths. Đặng Thanh Vân muốn chia sẻ tới cộng đồng

10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU TÁI BẢN: HÀNH TRÌNH BƯỚC TIẾP

Cuốn sách đầu tiên về quy trình xây dựng và quản trị thương hiệu “ cầm tay chỉ việc” cho người đọc Lần đầu tiên có mặt trên...

0 | 230

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU: DISNEY – ĐẰNG SAU NGHỆ THUẬT KỂ TRUYỆN HẤP DẪN LÀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỈNH CAO

Nói về marketing bằng cách kể chuyện, ít có thương hiệu nào làm điều này giỏi hơn Walt Disney. Những câu chuyện xuất hiện trong mọi sản...

0 | 812
6 LỢI ÍCH CỦA CHIẾN LƯỢC THƯƠNG DIỆU DẪN ĐẦU - Thanhs

Bạn đã biết về 6 LỢI ÍCH của chiến lược thương diệu dẫn đầu?

Chiến lược kinh doanh là sự sống còn cho doanh nghiệp, nhưng đi theo chiến lược kinh doanh là rất nhiều chiến lược khác, bổ sung và hỗ...

0 | 391

NHỮNG CONCEPT TRUYỀN THÔNG SỮA ẤN TƯỢNG, ĐÁNG LƯU TÂM VÀ HỌC HỎI

🍶 Trong những năm gần đây, thị trường sữa chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Ngoài việc chất lượng và chủng loại sản phẩm...

0 | 762
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng, Mô hình AIDA

KHÁI NIỆM MARKETING CƠ BẢN DÀNH CHO CHỦ DN NHỎ

Nhận thấy hiện nay vẫn có rất nhiều Anh Chị chủ DN lúng túng về các khái niệm liên quan đến Marketing cũng như chưa biết bắt đầu thực...

0 | 628
5 chiến lược thương hiệu - Phần 3

5 CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU phải nắm vững để cất cánh thành công – Phần 3

Trong 2 bài viết trước, Thanhs đã gửi tới các bạn là chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và mới thành lập các thông tin tư vấn cho chiến lược...

0 | 392

5 CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU phải nắm vững để cất cánh thành công – Phần 2

Trong phần 1 của chủ đề này, các bạn đã nhận được lời khuyên đầu tiên từ chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu phù hợp với quy...

0 | 380

5 CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU phải nắm vững để cất cánh thành công – Phần 1

Là 1 chủ doanh nghiệp, chắc chắn bạn hiểu được rằng thương hiệu (Brand) chính là một giá trị quý giá mà các công ty lớn như Apple,...

0 | 560

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU: Unilever – CHIẾN LƯỢC NÀO GIÚP THƯƠNG HIỆU TIÊU DÙNG NHANH UNILEVER LUÔN ĐI ĐẦU XU HƯỚNG?

Đánh dấu cho những bước phát triển của Unilever là các chiến dịch PR, quảng cáo cực kì thành công đã đi vào lịch sử marketing thế...

1 | 1174