Tư vấn thương hiệu

SMEBRAND - Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ

Bài giảng khoá SmeBRAND – Chiến lược thương hiệu dẫn đầu

Nằm trong chương trình hành động CẤT CÁNH 2019 của Thanhs dành cho 50.000 doanh chủ; chuyên gia Tư vấn chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân...

7 | 824
Đặc điểm của Thương hiệu thời đại 4.0

4 ĐẶC ĐIỂM CỦA THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU THỜI ĐẠI 4.0

THƯƠNG HIỆU ỦNG HỘ (BRAND Advocates) trở thành một “Kênh truyền thông” hoàn toàn mới 1 trong 3 người dùng internet trên toàn thế...

0 | 663

SỰ KIỆN SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC_ 04/01/2019

Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức Có khi nào truyền thông marketing càng tốt, công...

0 | 984
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU 4.0 VÀ SỰ THAY ĐỔI NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Xét về Chiến lược thương hiệu 4.0 thì không thể không nhắc tới Công nghiệp 4.0 cũng như Marketing 4.0. Vì chính sự phát triển của các...

0 | 283
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

HỎI ĐÁP VỀ XÂY DỰNG VÀ RÀ SOÁT CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Trong khuôn khổ sự kiện “Thiết lập và rà soát bản đồ bay” – Xây dựng chiến lược Kinh doanh 4/2018, Các chuyên gia tư vấn...

0 | 210
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

10 THÁCH THỨC TRONG THỰC THI CHIẾN LƯỢC

10 THÁCH THỨC TRONG THỰC THI CHIẾN LƯỢC Luôn có khoảng cách nhất định giữa mục tiêu chiến lược đề ra và kết quả đạt được trong...

0 | 127
Thanhs, Cất cánh thương hiệu, Cất cánh thành công, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỒI, MỐI NGUY TỪ LỢI NHUẬN XẤU

Một chiến lược thông minh, một sản phẩm bom tấn, một công nghệ đột phá sẽ chỉ làm khách hàng biết đến doanh nghiệp; còn một trải...

1 | 332
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

SME KHÓ XÂY DỰNG VÀ THỰC THI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH?

HIỂU ĐÚNG VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Theo quan điểm của ông Nguyễn Huy Minh, xây dựng chiến lược kinh doanh là dựa trên các nguồn lực và...

0 | 172
Cẩm nang Hành trình cất cánh

RA MẮT SỔ TAY 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU

  10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU, vốn được tác giả định vị là cuốn sách duy nhất viết về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho...

0 | 136
Thanhs, Cất cánh thành công. Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

THƯƠNG HIỆU 4.0 – ĐỒNG SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU BẰNG SỰ ỦNG HỘ TỪ CỘNG ĐỒNG

Với tâm huyết thúc đẩy 50.000 doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ chiến lược và có lộ trình cất cánh thành công, Công ty CP Thương hiệu và...

0 | 112

NẾU COI TỔ CHỨC LÀ CON THUYỀN, LÃNH ĐẠO CHÍNH LÀ NGƯỜI CẦM LÁI…

Bất kì một doanh nghiệp nào cũng tồn tại các vấn đề, kể cả khi doanh nghiệp đang ở tình trạng hoàn hảo nhất. Cũng giống như một...

1 | 267

TỪ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng, nguồn nhân lực đóng vai trò cực kì quan trọng. Đó là lí do tại sao những Apple, Samsung hay...

0 | 218