Bộ Kế hoạch Kinh Doanh từ A-Z

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn mơ hồ, chưa hình dung kế hoạch kinh doanh là gì và tại sao lại cần một bản kế hoạch cụ thể, quy trình xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh thực sự là gì. Thấu hiểu những vấn đề này, Thanhs và đội ngũ chuyên gia của công ty đã xây dựng bộ Kế hoạch kinh doanh theo mẫu. Mẫu kế hoạch kinh doanh này được xây dựng dựa trên tình hình thực tế của doanh nghiệp Việt và điều chỉnh trong suốt quá trình 20 năm tư vấn đồng hành cùng các SMEs.

Thay vì chi trả hàng trăm triệu cho 1 gói tư vấn xây dựng kế hoạch hay mất thời gian công sức cử nhân viên đi học và sau khi nhân viên nắm được kiến thức thì nghỉ việc, với bộ mẫu này doanh nghiệp SMEs sẽ dễ dàng hơn trong việc xây dựng kế hoạch Kinh Doanh và tối ưu hoá chi phí ngay trong giai đoạn khủng hoảng.

Bộ mẫu có giá trị 499.000 vnđ bao gồm

bộ công cụ chiến lược và kế hoạch thực thi.

Đăng ký đặt mua Bộ công cụ Kế hoạch Kinh Doanh với các bước:
– Bước 1: Đăng ký theo form
– Bước 2: Chuyển khoản theo số Tk: 0340122889888 MB Bank _DANG THANH THAO
        Cú pháp: ho ten + so dt + KHKD

Chiến lược kinh doanh là gì?

Chiến lược kinh doanhmột chiến lược tổng quát về hoạt động kinh doanh của một đơn vị kinh doanh. Trong mô hình doanh nghiệp nhỏ, có duy nhất 1 ngành nghề dịch vụ, chỉ có 1 chiến lược kinh doanh; với mô hình kinh doanh đa ngành, doanh nghiệp có thể có nhiều chiến lược kinh doanh cho từng ngành cụ thể.

Chiến lược kinh doanh xác định các mục tiêu và phương hướng kinh doanh trong trung hạn (2 năm, 3 năm); dài hạn (5 năm) và được quán triệt một cách đầy đủ trong tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhằm đảm bảo cho doanh nghiệp phát triển bền vững.

Kế hoạch Kinh Doanh là gì?

Kế hoạch kinh doanh là một kế hoạch mô tả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong khoảng thời gian ngắn hạn. Qua đó đánh giá việc kinh doanh đã có kết quả như thế nào và tìm kiếm những triển vọng để phát triển và thành công trong tương lai. Mỗi doanh nghiệp đều phải lập kế hoạch kinh doanh riêng cho từng giai đoạn, kế hoạch cho từng phòng ban và bộ phận. Lập ra kế hoạch giống như tấm bản đồ định hướng chỉ dẫn chúng ta cần thực hiện những gì để hoàn thành mục tiêu chiến lược.

Bản kế hoạch kinh doanh (Business Plan) chủ yếu tập trung vào các phần:

– Phân tích hiện trạng: SWOT, Năng lực lõi, sản phẩm lõi, lợi thế cạnh tranh
– Phân tích tình thế doanh nghiệp
– Bản đồ định vị
– Định hướng kế hoạch chiến lược: Định vị, Marketing Mix, Bán hàng, Nhân sự, Tài chính,…

Bộ mẫu kế hoạch Kinh Doanh từ A-Z có gì?

Mẫu kế hoạch kinh doanh được xây dựng theo quy trình chuẩn theo 3 giai đoạn của chiến lược doanh nghiệp, trả lời các câu hỏi:

1. Mục tiêu kinh doanh của tổ chức (Dài hạn, trung hạn)
2. Phạm vi kinh doanh của tổ chức
3. Phương pháp để đạt được mục tiêu kinh doanh?
4. Nguồn lực nào giúp triển khai chiến lược?
5. Giải pháp đánh giá, giám sát, đo lường chiến lược?


 

Trong chiến lược tăng trưởng dài hạn của doanh nghiệp không thể thiếu chiến lược cạnh tranh. Chiến lược cạnh tranh là sự kết hợp các quyết định khác nhau về các yếu tố nền tảng – sản phẩm, thị trường và năng lực đặc biệt của doanh nghiệp. Đây cũng là các yếu tố then chốt giúp sản phẩm của doanh nghiệp đứng vững trên thị trường khi dung lượng ngành đã bão hoà.

 

Từ các nguồn lực và lợi thế, các giá trị đề xuất chính là trọng tâm chiến lược quyết định sự đầu tư ngân sách và nguồn lực con người để phát triển mô hình Kinh Doanh.

 

Kế hoạch trọng tâm chính là các bước hành động cụ thể theo lộ trình bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch tài chính, các kịch bản bán hàng,…

 

Bộ mẫu có giá trị 499.000 vnđ bao gồm

bộ công cụ chiến lược và kế hoạch thực thi.

Đăng ký đặt mua Bộ công cụ Kế hoạch Kinh Doanh với các bước:
– Bước 1: Đăng ký theo form
– Bước 2: Chuyển khoản theo số Tk: 0340122889888 MB Bank _DANG THANH THAO
        Cú pháp: ho ten + so dt + KHKD