Tư vấn quản trị

ĐỒNG BỘ VÀ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC – CÁC SMEs CÓ THẬT SỰ HIỂU?

ĐỒNG BỘ VÀ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC – CÁC SMEs CÓ THẬT SỰ HIỂU?

Hầu hết các SMEs ở Việt Nam đều mắc phải tình trạng không biết bắt đầu từ đâu khi làm chiến lược, làm quản trị. Chủ doanh nghiệp...

0 | 282
Chuyên gia Đặng Thanh Vân tại sự kiện Biến nguồn lực thành năng lực

Gốc rễ của Sự tăng trưởng trong Doanh nghiệp: BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC

Gốc rễ của Sự tăng trưởng trong DN: BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC Ngày 22/1 vừa qua, nhận lời mời của Ông Đinh Minh, chủ tịch Hệ...

0 | 330
Bàn về Thương hiệu và Văn hóa doanh nghiệp

Bàn về thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp

“80% các doanh nghiệp khởi nghiệp nghĩ rằng phải đổ thật nhiều tiền mới làm được thương hiệu” Đó là nhận định của giới chuyên...

0 | 207
3 chân kiềng trọng yếu chính là MỤC TIÊU - NGUỒN LỰC - NĂNG LỰC

BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC – Kỹ thuật quan trọng nhất giúp triển khai chiến lược thành công.

  Trong xây dựng và vận hành chiến lược tại doanh nghiệp, 3 chân kiềng trọng yếu chính là MỤC TIÊU – NGUỒN LỰC – NĂNG LỰC....

2 | 736

Chiến lược doanh nghiệp: Các doanh chủ đã thật sự nắm được vấn đề này?

Thông thường, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam thường xuất phát là một công ty gia đình với chủ doanh nghiệp là người đi lên...

0 | 151

3 BÀI HỌC KINH NGHIỆM QUA 20 NĂM XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP NHƯNG ĐÚC RÚT CUỐI CÙNG MỚI LÀ CHÂN Ý

  (Bài phát biểu của Bà Đặng Thanh Vân  đúc rút những kinh nghiệm bản thân, phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Tin...

1 | 353
Chuyển đổi số - Nhu cầu tất yếu của doanh nghiệp

CHUYỂN ĐỔI SỐ: QUÁ TRÌNH CHUYỂN MÌNH CỦA DOANH NGHIỆP

Dịch Covid-19 đã giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế, ảnh hưởng ở tất cả mọi ngành nghề là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên,...

0 | 663
Thấu hiểu khách hàng qua mô hình 5W1H

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG QUA MÔ HÌNH 5W1H

Mô hình 5W1H, 5W2H hay 5W1H2C5M đều là những công cụ vô cùng hiệu quả để lập kế hoạch hay để giải quyết vấn đề. Ứng dụng của các...

0 | 560
Phễu marketing và bán hàng theo hệ tuyến sản phẩm

Mô hình phễu Marketing – Bán hàng G.H.M

Mô hình phễu Marketing và Bán hàng GHM là mô hình được Thanhs xây dựng để triển khai chiến lược tăng tốc kinh doanh (Thanhs). Đây là một...

0 | 922
Tư vấn Chiến lược Tăng trưởng Kinh doanh

CÂU CHUYỆN VỀ HÀNH TRÌNH CỦA MỘT DÒNG SẢN PHẨM TƯ VẤN “ĐẮT HÀNG”

Cách đây 10-12 năm, khi mình mới chỉ thuần tuý tập trung giải quyết bài toán “quy trình xây dựng thương hiệu” cho các DN SMEs; thì...

0 | 266
Chiến lược tăng tốc kinh doanh

10 BÍ KÍP KỊCH ĐỘC DÀNH CHO CHỦ DOANH NGHIỆP VƯỢT BÃO COVID

Các Doanh chủ nên đọc kỹ và cố gắng áp dụng tối thiểu 5/10 bí kíp dưới đây để vượt qua khủng hoảng Covid. Lưu ý rằng hệ quả...

1 | 432

Cốc Cốc đã thành công như thế nào? – Một bài học thành công đến từ chính doanh nghiệp tại Việt Nam

Bài học thành công từ Cốc Cốc – Biết mình, biết ta, biết tận dụng thời thế Thành công không tự dưng đến và đạt được thành công...

0 | 285