Sách 10 bước cất cánh Thương hiệu

10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU, phiên bản 2020

Hội thảo ra mắt sách về quy trình xây dựng thuương hiệu của Tác giả Đặng Thanh Vân
Hội thảo ra mắt sách về quy trình xây dựng thuương hiệu của Tác giả Đặng Thanh Vân

Doanh nghiệp Việt Nam nhỏ và vừa có cách nào để xây dựng được thương hiệu bền vững không? Hay việc xây dựng thương hiệu chỉ nên là “chuyện của các ông lớn” ? Trăn trở này trong nhiều năm tư vấn và đồng hành cùng các doanh nghiệp đã thôi thúc tôi đúc kết thành quy trình 10 bước thương hiệu và là nội dung chính của cuốn sách cẩm nang 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU.

Sau khi xuất bản thành công năm 2014, cuốn sách đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như ủng hộ nhiệt thành từ những chủ doanh nghiệp đang đi tìm một con đường để phát triển nên thương hiệu cho riêng mình. Tuy vậy, do số lượng ấn bản có hạn (chỉ khoảng 1000 cuốn sách phiên bản đặc biệt) nên đã có rất nhiều độc giả gửi lời ngỏ đến tác giả với khao khát muốn sở hữu cuốn sách này.

Qua 6 năm từ 2014-2020 tiếp tục ứng dụng và triển khai quy trình 10 bước dành riêng cho doanh nghiệp SMEs (doanh nghiệp nhỏ và vừa), cá nhân tôi cũng thu nhận được rất nhiều bài học lớn từ chính các doanh nghiệp để bổ sung, chỉnh lý và hoàn thiện quy trình này.

Trong lần tái bản năm 2020 này, cuốn sách cập nhật một số nội dung hoàn toàn mới, chưa hề được giới thiệu trước đó và đó cũng là trải nghiệm và tâm huyết đúc kết gần 20 năm nghiên cứu và tư vấn chiến lược thương hiệu.

ĐẶT MUA SÁCH PHIÊN BẢN 2020

Đặt mua ngay

10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU – Sách DUY NHẤT về QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Chuyên gia, nhà đào tạo "Giải phóng lãnh đạo bằng tự động hoá" - Ông Hoàng Đình Trọng chia sẻ cảm nghĩ về hoạt động tư vấn của công ty Thanhs tại sự kiện kỷ niệm 17 năm thành lập
Chuyên gia, nhà đào tạo “Giải phóng lãnh đạo bằng tự động hoá” – Ông Hoàng Đình Trọng chia sẻ cảm nghĩ về hoạt động tư vấn của công ty Thanhs tại sự kiện kỷ niệm 17 năm thành lập

Chia sẻ của CEO Huỳnh Hùng: “Cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” của chị Đặng Thanh Vân được kết hợp sự tinh túy giữa các mô hình xây dựng thương hiệu nổi tiếng cùng với kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu của Chị Đặng Thanh Vân tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay startup.

Với lối viết gần gũi thân thiện, sự khác biệt và ấn tượng từ cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” là dựa trên những hình tượng cổ tích mà đã xuất hiện từ hồi bé của mỗi người Việt Nam như “Cô bé lọ lem”, ”Sơn Tinh, Thủy Tinh”, “Thánh Gióng” đến hiện tại như “Armstrong – Người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng” để dẫn lối vào câu chuyện xây dựng thương hiệu. Chính vì thế, ngay cả những cả những người lần đầu tìm hiểu về thương hiệu cho doanh nghiệp của mình cũng dễ dàng hiểu được để biết cách ứng dụng . Đây là một cuốn sách thật sự hữu ích với những doanh chủ khởi nghiệp hay bước đầu xây dựng thương hiệu hay muốn củng cố thương hiệu vững mạnh hơn trên thị trường. Cảm ơn Chị rất nhiều!”

“Em tưởng đó là cuốn sách về quảng cáo, truyền thông, hoá ra nó là cuốn sách về chiến lược và có thể ứng dụng được ngay” – Chia sẻ từ độc giả CEO Doanh nghiệp Du lịch.

Vâng, 10 Bước cất cánh thương hiệu KHÔNG PHẢI CHỈ LÀ CUỐN CẨM NANG VỀ THƯƠNG HIỆU, Mà còn là cuốn sách “Cầm tay chỉ việc, hướng dẫn thực hành” về CHIẾN LƯỢC.

E cảm ơn chị đã ra 1 cuốn sách quá tuyệt vời, e tiếc vì sao k đọc cuốn sách này sớm hơn. Nó bổ ích hơn việc đi học bên ngoài rất nhiều. Những kiến thức quan trọng mà e chưa được biết. Chưa cuốn sách nào e say mê đến vậy, vì nó rất thực tiễn và áp dụng được ngay.” (CEO thương hiệu mỹ phẩm LUXURY GIRL).

 

Đúc kết kinh nghiệm 15 năm triển khai tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu cho hơn 4000 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam của ThS. Đặng Thanh Vân. Cuốn sách được Ông Tuấn Hà, CEO Vinalink Media, chủ tịch Hội SEO Việt Nam nhận định là “Cuốn sách viết về Marcom đáng đọc nhất năm. Bản in lần đầu tiên tháng 10/2014 cực kỳ đặc biệt, đã được trên 200 bạn đọc trả tiền mua trước khi ra mắt 4 tháng và hết sạch sau khi ra mắt 6 tháng.

—-
Do nhu cầu từ phía độc giả, học viên, bạn bè, người hâm mộ tìm đọc và muốn sở hữu cuốn sách 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU bản cứng quá nhiều, số lượng sách ra mắt lần 2 là 1000 cuốn đã bán hết ngay trong vòng chưa đầy 3 tháng ra mắt sách.

Vì vậy, Công ty Thương hiệu và Quản trị Thanhs tiếp tục phát hành phiên bản 2020 để phục vụ quý độc giả trên khắp cả nước.

Sách 10 bước cất cánh thương hiệu - phiên bản 2020
Sách 10 bước cất cánh thương hiệu – phiên bản 2020

ĐẶT MUA SÁCH PHIÊN BẢN 2020

Đặt mua ngay

Đăng ký mua sớm và nhận sách sớm trong ngày “trước ra mắt” (khi thị trường chưa có). Sách 10 Bước CCTH luôn có giá cao so với thị trường (Phiên bản 2014 giá 690k; phiên bản 2017 giá 480k và phiên bản 2020 có mức giá tương tự 480k).
Đăng ký tại đây: https://bit.ly/38X27jh  

Tk: 0340122889888 MB Bank _DANG THANH THAO
Cú pháp: ho ten + so dt + sach10buoc

VD: NguyenVanHuy_0904671000_10buoc_02