Khách hàng

Xây dựng văn hoá thương hiệu doanh nghiệp

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP XUẤT PHÁT TỪ TÌNH YÊU

Một trong những thành công …mà tôi rất mãn nguyện, đó là xây dựng được tập thể 300 cán bộ nhân viên theo tinh thần đoàn kết, trong...

0 | 48

HANOS – CHÚ LÍNH CHÌ DŨNG CẢM

Cigar, cũng như thuốc lá và rượu là những sản phẩm nằm trong danh mục cấm truyền thông quảng cáo.  Song như thế không có nghĩa, những...

0 | 37

PDCA – CẦM TAY…. CHỈ QUY TRÌNH BÀI BẢN

Sẽ là không ngoa khi nói rằng, PDCA là một trong số ít doanh nghiệp có bước phát triển “thần tốc” nhất Việt Nam trong vài năm qua. Với...

0 | 37

PDCA – GIẢI PHÓNG DOANH NGHIỆP BẰNG TỰ ĐỘNG HOÁ

PDCA hay Chu trình PDCA (Lập kế hoạch – Thực hiện – Kiểm tra – hành động) là chu trình cải tiến liên tục được Tiến sĩ Deming giới...

0 | 51

LIKA – Không chỉ là Cafe

The Lika – được định vị là Chuỗi không gian tích hợp – thư viện – cafe – sách dành riêng cho sinh viên đầu tiên tại...

0 | 16

Milkraft – Giải pháp cân bằng thiếu hụt dinh dưỡng

Milkraft – Công thức dinh dưỡng độc quyền từ Đức Milkraft là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp, nhập khẩu từ Đức, nguyên liệu...

0 | 20
Tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu vàng Bảo Tín Mạnh Hải

Bảo Tín Mạnh Hải – 25 năm tinh hoa nghề vàng

  Gia đình nghệ nhân – Tinh hoa nghề vàng Thông điệp định vị thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải do công ty Thanhs tư vấn và thiết kế...

0 | 23
Đại sứ Du lịch dưới góc nhìn thương hiệu

ĐẠI SỨ DU LỊCH DƯỚI GÓC NHÌN THƯƠNG HIỆU

Nếu nhìn một cách đơn giản, phát triển du lịch chính là việc chào bán sản phẩm quốc gia đến với du khách quốc tế. Hình ảnh trong tâm...

0 | 14

Những cách để nhà bán lẻ “ghi điểm” với khách hàng Việt trong dịp Tết nguyên đán 2017

Vậy là sẽ chỉ còn khoảng hai tháng nữa là chúng ta sẽ bước sang năm 2017. Năm mới luôn là một dịp đặc biệt cho tất cả mọi người,...

0 | 9

Từ nỗi sợ hãi đến Truyền thông đen?

Nỗi sợ hãi và vai trò của truyền thông  Trong vài năm trở lại đây, chúng ta đang đối diện với nhiều đợt sóng thông tin dồn dập về...

0 | 16
Tư vấn chiến lược thương hiệu thời trang Nam REMMY

Remmy, quý ông đích thực của làng thời trang Việt

Case Study Thương hiệu Thời trang Nam Tên thương hiệu: Remmy Giải pháp tư vấn: Tư vấn chiến lược thương hiệu tổng thể. Tư vấn chiến...

0 | 19
Xây dựng văn hoá thương hiệu doanh nghiệp

Chiến lược Văn hoá thương hiệu của Saigon Smile Spa

      Hoạch định và xây dựng chiến lược văn hóa thương hiệu là việc khá khó khăn với các thương hiệu Việt cỡ vừa. Ngoài...

0 | 7