Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình đào tạo Văn hóa doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi cho công ty An Phát tổ chức bởi Thanhs

Chương trình Đào tạo Giá trị cốt lõi của công ty THIẾT BỊ PHỤ TÙNG AN PHÁT

Vào ngày 24/10 vừa qua, công ty Thanhs đã triển khai Chương trình đào tạo Giá trị cốt lõi của công ty Thiết bị phụ tùng An Phát dành cho...

0 | 582
Phễu marketing và bán hàng theo hệ tuyến sản phẩm

Mô hình phễu Marketing – Bán hàng G.H.M

Mô hình phễu Marketing và Bán hàng GHM là mô hình được Thanhs xây dựng để triển khai chiến lược tăng tốc kinh doanh (Thanhs). Đây là một...

0 | 2616
Chiến lược tăng tốc kinh doanh

CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH -VER. ONLINE

HẬU COVID, LÀM SAO ĐỂ TĂNG TỐC KINH DOANH VÍT GA VỀ ĐÍCH? 👉 Victoria’s Secret tuyên bố phá sản. 👉 Zara đóng cửa 1.200 cửa hàng. 👉 La...

0 | 311

ĐÀO TẠO NỘI BỘ Kỹ năng bán hàng – Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng

Nằm trong Chương trình đào tạo và huấn luyện nội bộ cho Thanhsers năm 2020, buổi đào tạo ngày 8 tháng 8 diễn ra với chủ đề Kỹ năng bán...

0 | 229
Đào tạo Inhouse - Fiiin Group x Thanhs

CÔNG TY CỔ PHẦN FIIN GROUP – ĐÀO TẠO INHOUSE

Được thành lập từ năm 2008, Fiin Group là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hàng đầu Việt Nam về dữ liệu tài chính, thông tin kinh doanh,...

0 | 151
Vai trò của Đào tạo nội bộ trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

VAI TRÒ CỦA ĐÀO TẠO NỘI BỘ TRONG XÂY DỰNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

Mercedes dành 5% lợi nhuận công ty cho ĐÀO TẠO nội bộ. Người lao động cấp thấp nhất như Đội ngũ Bảo vệ, cũng được đi học ở môi...

0 | 557
SMEBRAND - Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ

Bài giảng khoá SmeBRAND – Chiến lược thương hiệu dẫn đầu

Nằm trong chương trình hành động CẤT CÁNH 2019 của Thanhs dành cho 50.000 doanh chủ; chuyên gia Tư vấn chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân...

10 | 2797

SỰ KIỆN SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC_ 04/01/2019

Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức Có khi nào truyền thông marketing càng tốt, công...

0 | 2463
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu

SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – TỪ CẠNH TRANH ĐẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Chiến lược Kinh doanh gồm những phần nội dung gì? Chiến lược thương hiệu phải làm trước hay làm Chiến lược marketing trước? Khác biệt...

2 | 3536
Cẩm nang Hành trình cất cánh

RA MẮT SỔ TAY 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU

  10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU, vốn được tác giả định vị là cuốn sách duy nhất viết về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho...

0 | 1144

BÀ ĐẶNG THANH VÂN: CƠ TRƯỞNG TẬN TÂM VÌ THƯƠNG HIỆU VIỆT

“Khách hàng là thượng đế – một cách tôn vinh nửa vời. Bởi vốn dĩ, thượng đế ở quá xa và vì vậy tiếng nói cá nhân của họ...

0 | 1002

CHUYÊN GIA NGUYỄN NGỌC HƯNG: VỊ CƠ TRƯỞNG THÔNG THÁI VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH, BÁN HÀNG

Ông Hưng cho rằng điều cần nhất là các doanh nghiệp SMEs phải biết tận dụng điểm mạnh, tận dụng tính linh hoạt gọn nhẹ của mình...

0 | 823