Đào tạo Doanh nghiệp

ASA1YEAR WORKSHOP #2: XÂY DỰNG NĂNG LỰC ĐỘI NGŨ ĐÁP ỨNG MỤC TIÊU KINH DOANH

ASA1YEAR WORKSHOP #2: XÂY DỰNG NĂNG LỰC ĐỘI NGŨ ĐÁP ỨNG MỤC TIÊU KINH DOANH (Hoàn toàn MIỄN PHÍ dành cho cộng đồng) Đăng ký tại:...

0 | 235

KHÓA CỐ VẤN ĐỒNG HÀNH 01 NĂM – ASA1YEAR

Chương trình ASA1YEAR là khóa cố vấn đồng hành 01 năm của chuyên gia Đặng Thanh Vân, được tổ chức dưới hình thức lớp học nhóm, thảo...

0 | 212

CHIẾN LƯỢC GIÁ: BÍ QUYẾT ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM?

Giá thành sản phẩm được xem là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hàng của người tiêu...

0 | 625

CÁCH XÂY SIÊU KỊCH BẢN BÁN HÀNG – BÍ MẬT THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP DẪN ĐẦU

Siêu kịch bản bán hàng về bản chất là tầng ma trận kịch bản, gồm nhiều lớp kịch bản chồng lên nhau để tạo ra kết quả cuối cùng....

1 | 1372

CHÚNG TA CẦN LÀM GÌ ĐỂ XÂY DỰNG ĐƯỢC 01 BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH HIỆU QUẢ [PHẦN 2]

ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH CƠ BẢN Doanh nghiệp cần xác định trong bối cảnh thị trường có các vấn đề liên quan tới kinh...

0 | 679

CHÚNG TA CẦN LÀM GÌ ĐỂ XÂY DỰNG ĐƯỢC 01 BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH HIỆU QUẢ [PHẦN 1]

RÀ SOÁT LẠI BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNG VÀ DOANH NGHIỆP Trong nền kinh tế liên tục biến động như hiện nay, đặc biệt chịu sự ảnh hưởng...

1 | 440

LÀM SAO ĐỂ DOANH NGHIỆP CÓ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH PHÙ HỢP TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY?

Năm 2020 và 2021 là năm đầy khó khăn và thách thức đối với nền kinh tế Việt Nam cũng như các doanh nghiệp. Để tồn tại và phát triển...

0 | 422

TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH KINH DOANH

Trong môi trường kinh doanh, “chiến lược” và “kế hoạch” là hai cụm từ quen thuộc nhưng vẫn còn nhiều người nhầm lẫn hai khái niệm...

0 | 1235
Chương trình đào tạo Văn hóa doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi cho công ty An Phát tổ chức bởi Thanhs

Chương trình Đào tạo Giá trị cốt lõi của công ty THIẾT BỊ PHỤ TÙNG AN PHÁT

Vào ngày 24/10 vừa qua, công ty Thanhs đã triển khai Chương trình đào tạo Giá trị cốt lõi của công ty Thiết bị phụ tùng An Phát dành cho...

0 | 1302
Phễu marketing và bán hàng theo hệ tuyến sản phẩm

Mô hình phễu Marketing – Bán hàng G.H.M

Mô hình phễu Marketing và Bán hàng GHM là mô hình được Thanhs xây dựng để triển khai chiến lược tăng tốc kinh doanh (Thanhs). Đây là một...

0 | 4928
Chiến lược tăng tốc kinh doanh

CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH -VER. ONLINE

HẬU COVID, LÀM SAO ĐỂ TĂNG TỐC KINH DOANH VÍT GA VỀ ĐÍCH? ? Victoria’s Secret tuyên bố phá sản. ? Zara đóng cửa 1.200 cửa hàng. ? La Chapelle...

0 | 667

ĐÀO TẠO NỘI BỘ Kỹ năng bán hàng – Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng

Nằm trong Chương trình đào tạo và huấn luyện nội bộ cho Thanhsers năm 2020, buổi đào tạo ngày 8 tháng 8 diễn ra với chủ đề Kỹ năng bán...

0 | 531