Cố vấn đồng hành 360

KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU (BRAND ARCHITECTURE): 3 MÔ HÌNH PHỔ BIẾN NHẤT. Mô hình phát triển văn hoá thương hiệu do Chuyên gia Đặng Thanh Vân - công ty Thanhs xây dựng. Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU (BRAND ARCHITECTURE) LÀ GÌ?

Việc xác định và xây dựng kiến trúc thương hiệu của doanh nghiệp là điều cần thiết với mọi doanh nghiệp khi bắt đầu khởi nghiệp....

0 | 20965
99 Tuyệt chiêu định vị, sách 10 bước cất cánh thương hiệu, Đặng Thanh Vân

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 3)

Bài học 27: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu là một phần nội dung đặc biệt trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...

0 | 441
99 Tuyệt chiêu định vị, sách 10 bước cất cánh thương hiệu, Đặng Thanh Vân

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 2)

Bài học 26: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương...

0 | 1884
Sách 10 bước cất cánh thương hiệu - Chuyên gia Đặng Thanh Vân

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 1)

Bài học 25: 99 tuyệt chiêu định vị. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...

0 | 2229
Chiến lược khác biệt hoá từ cốt lõi

CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ TỪ NĂNG LỰC CỐT LÕI

Bài học số 24: Khác biệt hoá là một chiến lược “tất yếu” để doanh nghiệp tồn tại và cạnh tranh. Vì sao vậy?  Xuất phát...

0 | 365
ASA1YEAR - HUẤN LUYỆN LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ CẤP TRUNG TOÀN DIỆN - Xây dựng doanh nghiệp bài bản

XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP BÀI BẢN, BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

Bài học 23: Muốn xây dựng doanh nghiệp một cách bài bản nhưng lúng túng không biết bắt đầu “sửa sai” từ đâu? Đây là một...

0 | 427
Mô hình định vị thương hiệu

MÔ HÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG

Bài học 22: “Mô hình Định vị thương hiệu”. Thương hiệu không đơn giản là hình ảnh nhận diện, Logo, tên gọi, slogan, bao bì...

0 | 2093

XÂY DỰNG TÍNH CÁCH VÀ PHONG CÁCH THƯƠNG HIỆU

Bài học 21: Cũng giống như con người, mỗi một thương hiệu đều có thể mang những đặc điểm, tính cách và phong cách riêng. Chọn lựa,...

0 | 1702
Thương hiệu khởi nghiệp, Startup Branding

THƯƠNG HIỆU KHỞI NGHIỆP – STARTUP BRANDING

Bài học 20: CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU KHỞI NGHIỆP – STARTUP BRANDING vốn là một trong những giải pháp đề xuất của Thanhs dành cho các...

0 | 346
Thương hiệu vs Marketing

PHÂN BIỆT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VS MARKETING

Bài học 19: Phân định giữa Chiến lược Thương hiệu và Chiến lược Marketing luôn là vấn đề gây lúng túng cho các bạn marketer trong giai...

0 | 375
MARKETING LÀ GÌ, CHU TRÌNH MARKETING, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING

MARKETING TRONG MỘT “VỎ HẠT DẺ” – CHU TRÌNH CHIẾN LƯỢC MARKETING 

Bài học 18: Marketing “trong một vỏ hạt dẻ” xuất phát từ nhan đề cuốn sách nổi tiếng “Vũ trụ trong một vỏ hạt...

0 | 288
Mô hình ngôi nhà quản trị chiến lược - xây dựng doanh nghiệp bài bản

MÔ HÌNH NGÔI NHÀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC

Bài học 17: Mô hình ngôi nhà quản trị chiến lược – xây dựng doanh nghiệp bài bản Xây dựng doanh nghiệp cũng như việc xây một ngôi...

0 | 497