Chương trình Cố vấn huấn luyện quản lý bán hàng chuyên nghiệp và phát triển lực lượng kinh doanh tinh nhuệ là một giải pháp chiến lược đặc biệt hiệu quả của Công ty Thanhs dành cho Các doanh nghiệp đang yếu về quản lý kinh doanh, bán hàng.

1. Lợi ích Chương trình Cố vấn huấn luyện quản lý bán hàng chuyên nghiệp
Sau khi hoàn thành chương trình huấn luyện, doanh nghiệp và các nhân viên kinh doanh, bán hàng có thể:
– Xác định các tiêu chuẩn của công việc để quản trị bán hàng, kinh doanh.
– Thiết lập và quản lý hệ thống kênh bán hàng hiệu quả.
– Quản trị mục tiêu và quy trình, lập kế hoạch và triển khai tổ chức công việc cho đội ngũ bán hàng hiệu quả.
– Tuyển dụng, xây dựng, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng bền vững.
– Quản lý, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường hiệu quả; Thực hiện quản lý, lãnh đạo và động viên đội ngũ nhân viên; Kiểm tra, giám sát, đánh giá nhân viên.

2. Chương trình cố vấn huấn luyện phù hợp với Doanh nghiệp nào? Dành cho ai?
Chương trình đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp đã xây dựng được đội ngũ kinh doanh, nhưng chưa tìm được phương án kinh doanh hiệu quả, chưa quản trị được đội ngũ kinh doanh, bán hàng và không có kế hoạch đào tạo huấn luyện nhân viên bán hàng đạt tiêu chuẩn.
Đây là chương trình xây dựng riêng cho từng doanh nghiệp trong các ngành và các mô hình khác nhau (bán lẻ, bán hàng B2B… ) vì vậy có thể điều chỉnh phù hợp với từng mô hình.
Đối tượng tham gia huấn luyện:
– Giám đốc kinh doanh, giám đốc bán hàng, giám sát bán hàng
– Trưởng phòng kinh doanh Quản lý các phòng kinh doanh, marketing.
– Nhân viên phòng Kinh doanh
3. Thời lượng huấn luyện:
Tối thiểu 13 buổi huấn luyện (tương đương 03 tháng) hoặc theo yêu cầu của doanh nghiệp

4. Nội dung cố vấn huấn luyện chính:
Module | Nội dung chính |
Module 1: Năng lực của người quản lý bán hàng, quản lý kinh doanh | – Năng lực của người quản lý kinh doanh, bán hàng – Chức năng và mô tả công việc của người quản lý kinh doanh hoặc quản lý bán hàng |
Module 2: Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng | – Quy trình và các nội dung của kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng – Phân tích kinh doanh và các phương án triển khai |
Module 3: Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng | – Phát triển kênh bán hàng; Tính năng suất và phân bổ chỉ tiêu cho đội ngũ – Xây dựng kế hoạch cá nhân của từng nhân viên bán hàng; Tổ chức cuộc họp triển khai công việc |
Module 4: Đàm phán với khách hàng lớn | – Năng lực đàm phán – Quy trình đàm phán và các chiến thuật đàm phán hiệu quả |
Module 5: Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ kinh doanh, bán hàng | – Quy trình, xây dựng bài test và phỏng vấn tuyển dụng – Phương pháp đào tạo, huấn luyện và nội dung đào tạo |
Module 6: Tạo động lực cho đội ngũ bán hàng | – Học thuyết tạo động lực làm việc – Kỹ năng tạo động lực làm việc cho đội ngũ bán hàng |
Module 7: Lãnh đạo đội ngũ Kinh doanh, bán hàng | |
Module 8: Kiểm tra, giám sát và đánh giá đội ngũ bán hàng | – Xây dựng tiêu chí đánh giá đội ngũ bán hàng – Kỹ thuật và phương pháp đánh giá – Quy trình đánh giá hiệu quả làm việc |
ĐĂNG KÝ CỐ VẤN HUẤN LUYỆN ĐỒNG HÀNH