SỰ KIỆN SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC_ 04/01/2019

Thứ Hai, 24/12/2018, 10:27

Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức
Có khi nào truyền thông marketing càng tốt, công ty càng chết nhanh?

Thời gian: 13h30, 04/01/2019
Địa điểm: Super Candle Hotel, 287- 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Link đăng ký: https://goo.gl/UKGB15
Bởi vì các hoạt động Marketing không tuân theo một định hướng Chiến lược và phát triển Thương hiệu của tổ chức nhằm mục đích tạo Giá trị khách hàng thông qua việc phối hợp với qua các P cơ bản còn lại là sản phẩm, giá cả, phân phối.

Bphone là 1 ví dụ như vậy, Quyết tâm và nỗ lực của anh Quảng là điều đáng để nhiều người khâm phục, nhưng cách lựa chọn truyền thông thách thức với Iphone mang hiệu ứng ngược, viral càng cao càng làm tăng thêm thất vọng của người tiêu dùng khi trải nghiệm thực tế sản phẩm. Câu chuyện người ta nhớ nhất khi nghĩ về Bphone là sản phẩm không tốt và người sáng tạo ra nó “quá nổ”.

Những nhà quản trị (và những người học hỏi trở thành nhà quản trị), dù là quản trị kinh doanh hay quản trị marketing, thương hiệu đều rất cần biết về sự đồng bộ hợp lực (synergy) trong hoạch định chiến lược và triển khai chiến thuật. 

Xét theo lăng kính quản trị ở tầm rộng, Synergy có thể hiểu là:

1. Synergy giữa sự am hiểu bối cảnh (Discovery), hoạch định chiến lược (Strategizing) và triển khai chiến thuật ra thị trường (Go-to-market). 
2. Synergy giữa việc hiểu giá trị, xây dựng giá trị, cung cấp và thu nhận giá trị của tổ chức. 
3. Synergy giữa sự tồn tại của doanh nghiệp như một thực thể trong mỗi tương quan với môi trường kinh doanh. 
4. Synergy giữa câu chuyện quá khứ, bối cảnh hiện tại và tương lai phát triển của tổ chức.

Câu chuyện của Bphone nếu xét trên sự am hiểu bối cảnh người Việt khao khát sản phẩm công nghệ do chính mình sản xuất, tập trung vào việc hiểu giá trị, xây dựng giá trị, cung cấp 1 sản phẩm công nghệ đáng tự hào của người Việt, cho người Việt, giá phù hợp với người Việt, như cách mà VinFast đã làm, chắc hẳn câu chuyện đã khác.

 

Xem nội dung toạ đàm Thương hiệu 4.0, chặng 2 của hành trình Cất Cánh Thành công của Thanhs

Tất nhiên việc xây dựng triển khai được Chiến lược, Thương hiệu và Marketing đó cần thiết tổ chức một hệ Năng lực tổ chức ở tầm tương xứng.

Theo số liệu điều tra của Harvard Business, phỏng vấn 125 ngàn người (với trên 25% ở cấp quản lý) đại diện cho hơn 1000 doanh nghiệp tại 50 quốc gia: ba trên năm người cho rằng doanh nghiệp của mình yếu trong thực thi. Từ kết quả của nghiên cứu đối chiếu với 4 điều cần phải biết về đồng bộ hợp lực nêu trên, là minh chứng cho việc thiếu sự đồng bộ, hợp lực đều là lỗ thủng vô cùng lớn trong việc chiến lược thành hay bại. Bởi vì năng lực thực thi là một trong những yếu tố quan trọng quyết định có chọn con đường này, cách đi này hay không.

18 năm trong lĩnh vực tư vấn, Thanhs hiểu rõ doanh nghiệp SMEs Việt Nam yếu cả về xây dựng chiến lược lẫn cả năng lực thực thi. 80% doanh nghiệp sau tư vấn đã đạt vị trí dẫn đầu ngành, ngách thị trường trong vòng 3 năm sau tư vấn hay thậm chí, công ty đào tạo PDCA đã tăn trưởng gấp 3 lần chỉ sau 1 năm tư vấn. Con số này, không phải bí quyết gì xa lạ, mà hoàn toàn dựa vào sự đồng bộ chiến lược trong giải pháp tư vấn của Thanhs dành cho các doanh nghiệp, tập trung xác định năng lực cốt lõi cùng với thấu hiểu Insight khách hàng, đưa ra các chiến lược cạnh tranh, chiến lược thương hiệu, chiến lược tăng trưởng, Marketing Mix cho đến chiến lược phát triển năng lực, cùng hệ thống quản lí thực thi chiến lược (BSC – GOSM). 

Chính vì thế, trong sự kiện tổng kết chuỗi hành trình “Cất cánh thành công” của mình, Thanhs tổ chức sự kiện “Sức mạnh của Đồng bộ hoá Chiến lược” giúp các anh chị chủ doanh nghiệp, quản lý có cái nhìn toàn diện về chiến lược, sự phối hợp và tương hỗ cho nhau của từng chiến lược trong doanh nghiệp để cùng rà soát lại chiến lược cho năm 2019 của mình.

 

Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu, Sức mạnh của đồng bộ hóa chiến lược

NỘI DUNG CHÍNH TRONG SỰ KIỆN: 
– Sự đồng bộ của chiến lược, thương hiệu và marketing – Ông Đoàn Đức Thuận- chuyên gia Marketing chiến lược
– Khoảng cách giữa chiến lược và năng lực thực thi của DN- Ông Hoàng Trung Dũng – Chuyên gia chiến lược và nhân sự , Chủ tịch học viện Kingsman 
– Xây dựng BSC và KPI phục vụ mục tiêu chiến lược Ông Nguyễn Ngọc Hưng – Chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh, bán hàng, giám đốc chiến lược của Thanhs.

SỰ KIỆN PHÙ HỢP VỚI: 
– Ban lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ; đang loay hoay không biết cách xây dựng chiến lược.
– Doanh nghiệp đã biết quy trình, phương pháp xây dựng chiến lược, tuy nhiên các chiến lược đưa ra không có khả năng thực thi hoặc không phù hợp với mục tiêu.
– Doanh nghiệp muốn mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình hay chuẩn bị tung ra một dòng sản phẩm mới mà chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này.
– Doanh nghiệp đã đạt được một số thành công nhất định trong quá trình kinh doanh, nhưng loay hoay chưa thể CẤT CÁNH mà không xác định được nguyên nhân.

Thông tin về sự kiện:
– Thời gian: 13h30, thứ 6, ngày 04/01/2019.
– Địa điểm: Super Candle Hotel, 287- 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
– Hotline: 0904.186.882 (Ms. Ngọc)
– Đăng ký tham gia sự kiện tại đây.

HÃY ĐỒNG HÀNH CÙNG THANHS AIRLINES!

View (1082)