Chiến lược Kinh doanh

Chuyên gia Đặng Thanh Vân tại sự kiện Biến nguồn lực thành năng lực

Gốc rễ của Sự tăng trưởng trong Doanh nghiệp: BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC

Gốc rễ của Sự tăng trưởng trong DN: BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC Ngày 22/1 vừa qua, nhận lời mời của Ông Đinh Minh, chủ tịch Hệ...

0 | 59
Sự kiện Xây dựng chiến lược Kinh doanh và Nhân sự cho 2021

Sự kiện Xây dựng chiến lược Kinh doanh và Nhân sự cho 2021

Vào thứ 6 ngày 8/1/2021, Acabiz cùng các bên đối tác, trong đó có Thanhs Branding & Managements đã hợp tác tổ chức sự kiện Xây dựng chiến...

0 | 70
Đừng tập trung trên tảng băng tan - Chia sẻ của Chuyên gia Hoàng Tùng

ĐỪNG TẬP TRUNG TRÊN TẢNG BĂNG TAN – Lời khuyên đặc biệt dành cho các doanh nghiệp

Một trong những cuốn sách có ảnh hưởng bậc nhất đến marketing hiện đại là “22 Quy luật bất biến trong Marketing” của hai marketer kỳ...

0 | 277
Mô hình F&B theo trend

MÔ HÌNH F&B THEO TREND: ĐÂU LÀ CƠ HỘI?

F&B và thời trang là 2 ngành luôn thay đổi với tốc độ chóng mặt và cũng là 2 lĩnh vực sản sinh ra nhiều trend trên thị trường nhất....

0 | 204
Omnichannel - Bán hàng đa kênh

Omnichannel (Bán hàng đa kênh) – Giải pháp kinh doanh tuyệt vời dành cho doanh nghiệp

Quá trình mua hàng của một người cơ bản sẽ trả qua các bước sau: kiểm tra giá, so sánh các sản phẩm, nghiên cứu các bài đánh giá và...

0 | 204
Các chương trình giảm giá có tốt đối với doanh nghiệp không?

MỘT GÓC NHÌN KHÁC VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ

Trong bài viết lần này, tôi xin trình bày một quan điểm khác về các chương trình quảng cáo – thứ không hề xa lạ với các nhà kinh...

0 | 316

TẠO LẬP MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆU QUẢ VỚI 9 BƯỚC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI KHỞI NGHIỆP

Việc tạo lập mô hình kinh doanh thành công kết hợp với các chiến lược marketing và kinh doanh chính là chìa khóa cho các doanh nghiệp bước...

0 | 244
Chuyển đổi số - Nhu cầu tất yếu của doanh nghiệp

CHUYỂN ĐỔI SỐ: QUÁ TRÌNH CHUYỂN MÌNH CỦA DOANH NGHIỆP

Dịch Covid-19 đã giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế, ảnh hưởng ở tất cả mọi ngành nghề là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên,...

0 | 433
Thấu hiểu khách hàng qua mô hình 5W1H

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG QUA MÔ HÌNH 5W1H

Mô hình 5W1H, 5W2H hay 5W1H2C5M đều là những công cụ vô cùng hiệu quả để lập kế hoạch hay để giải quyết vấn đề. Ứng dụng của các...

0 | 385
Phễu marketing và bán hàng theo hệ tuyến sản phẩm

Mô hình phễu Marketing – Bán hàng G.H.M

Mô hình phễu Marketing và Bán hàng GHM là mô hình được Thanhs xây dựng để triển khai chiến lược tăng tốc kinh doanh (Thanhs). Đây là một...

0 | 582
Tư vấn Chiến lược Tăng trưởng Kinh doanh

CÂU CHUYỆN VỀ HÀNH TRÌNH CỦA MỘT DÒNG SẢN PHẨM TƯ VẤN “ĐẮT HÀNG”

Cách đây 10-12 năm, khi mình mới chỉ thuần tuý tập trung giải quyết bài toán “quy trình xây dựng thương hiệu” cho các DN SMEs; thì...

0 | 205
Chiến lược tăng tốc kinh doanh

10 BÍ KÍP KỊCH ĐỘC DÀNH CHO CHỦ DOANH NGHIỆP VƯỢT BÃO COVID

Các Doanh chủ nên đọc kỹ và cố gắng áp dụng tối thiểu 5/10 bí kíp dưới đây để vượt qua khủng hoảng Covid. Lưu ý rằng hệ quả...

1 | 345