Chiến lược Kinh doanh

LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH: ĐỪNG ĐỂ KẾ HOẠCH KINH DOANH HÀNG NĂM TOÀN NHỮNG CON SỐ KHÓ HIỂU

Đa số các doanh nghiệp nhầm lẫn giữa Kế hoạch Kinh doanh với Kế hoạch Bán hàng. Chính vì thế, họ tạo những kế hoạch kinh doanh toàn...

2 | 250

TỐI ƯU HÓA NGUỒN NHÂN LỰC BẰNG KHUNG NĂNG LỰC – GIÁ TRỊ THIẾT THỰC CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Sáng 24/7/2021, Thanhs tổ chức Workshop online với chủ đề “TỐI ƯU HOÁ NGUỒN NHÂN LỰC BẰNG KHUNG NĂNG LỰC” đã thu hút hơn 200 đại diện...

1 | 450

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG THEO PHƯƠNG PHÁP DESIGN THINKING

Mấy ngày vừa qua dư luận đều đang hướng tới câu chuyện Highlands Coffee bị tố “đuổi khách” đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm...

1 | 410

PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC THỜI COVID

Workshop online với chủ để “Phát triển năng lực tổ chức thời COVID” do Thanhs tổ chức sáng nay 26/6/2021 vừa khép lại thành công với sự...

0 | 994

Dự án Phát triển Thương hiệu Sâm Ngọc Linh NGHỊ GIA

Ngày 04/6/2021, Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs ký kết hợp tác Dự án “Phát triển Thương hiệu Sâm Ngọc Linh NGHỊ GIA. Tại...

0 | 208
Ma trận sản phẩm là chìa khóa để doanh nghiệp có thể tăng tốc doanh thu

Ma trận sản phẩm – Bí quyết tăng tốc doanh thu

Sau khi đi qua vấn đề về Ngành kinh doanh, trong livestream 01 của mình, Chuyên gia Đặng Thanh Vân tiếp tục phân tích về một khía cạnh quan...

1 | 420
Vấn đề cốt lõi để tăng tốc kinh doanh

NGÀNH – VẤN ĐỀ CỐT LÕI TRONG TĂNG TỐC KINH DOANH

Với những trăn trở về việc trợ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, bà Đặng Thanh Vân – Chuyên gia tư vấn hàng đầu trong...

3 | 568
PHÂN BIỆT KHÁT VỌNG VÀ MỤC TIÊU TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

PHÂN BIỆT KHÁT VỌNG VÀ MỤC TIÊU TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Nội dung trong bài viết này tập trung vào 2 vấn đề liên quan trực tiếp đến chiến lược kinh doanh. Vấn đề thứ nhất là chiến lược...

0 | 367
Mẹo cải thiện chiến lược Trải nghiệm khách hàng và Các công cụ hỗ trợ đắc lực

CẢI THIỆN HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Khép lại chuỗi bài viết về chủ để Trải nghiệm khách hàng, phần 3 sẽ tập trung vào các chiến lược trải nghiệm khách hàng và một số...

0 | 499
Trải nghiệm khách hàng 2021

KẾT QUẢ KHẢO SÁT CX 2020 VÀ DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG 2021

  Phần 1 đã đưa tới quý vị những tóm tắt sơ lược nhất về Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) và Cá nhân hóa...

0 | 795
Trải nghiệm khách hàng (CX) là một từ khóa hot gần đầy

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG có phải là cánh cửa thần kì dành cho các SMEs?

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ nữa. Trong thời gian gần đây, trải nghiệm khách...

0 | 496
ĐỒNG BỘ VÀ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC – CÁC SMEs CÓ THẬT SỰ HIỂU?

ĐỒNG BỘ VÀ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC – CÁC SMEs CÓ THẬT SỰ HIỂU?

Hầu hết các SMEs ở Việt Nam đều mắc phải tình trạng không biết bắt đầu từ đâu khi làm chiến lược, làm quản trị. Chủ doanh nghiệp...

0 | 439