Kiến thức Thương hiệu

Kiến thức thương hiệu là tập hợp các bài viết từ các chuyên gia và chuyên viên tư vấn của Thanhs, nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cho bạn đọc. Chuyên mục này sẽ đồng thời cung cấp những bài phân tích các "câu chuyện thương hiệu" của những thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

MÔ HÌNH CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU – ĐỘT PHÁ KINH DOANH B4S: ĐÁP ÁN CỦA BÀI TOÁN TĂNG TRƯỞNG DÀI HẠN

Đại dương không lúc nào là tĩnh lặng, từng đợt sóng ngầm vẫn luôn cuồn cuộn, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với các đe dọa...

0 | 181

WORKSHOP #04: CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU – ĐỘT PHÁ KINH DOANH

Nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo của khóa huấn luyện ASA1Year, Công ty Cổ phần Quản trị và Thương hiệu Thanhs xin trân trọng giới...

0 | 273

NGHỊCH LÝ ÍT- NHIỀU TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP

Theo chuyên gia, phần lớn doanh nghiệp hiện nay vẫn hiểu sai về chuyển đổi số, còn ít đầu tư thực chất vào quá trình chuyển đổi....

0 | 243

TẶNG 20+ KỸ THUẬT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

“Một nhà lãnh đạo giống như một nhạc trưởng chỉ huy một dàn nhạc, một vị chỉ huy cả con tàu. Con tàu càng lớn thì tầm nhìn và...

0 | 368

SỰ CẦN THIẾT CỦA MỘT CUỘC KHỦNG HOẢNG!

Đứng trước giai đoạn phục hồi 2022, nhận diện và quản trị sự thay đổi của bối cảnh tác động lên sức mạnh và năng lực cạnh...

0 | 421

LỊCH ĐỘC QUYỀN THANHS – TĂNG TỐC KINH DOANH 2022

? BỘ LỊCH SIÊU HOT MỪNG NĂM MỚI 2022 ? LỊCH XUÂN ĐỒNG HÀNH – NHÂM DẦN TĂNG TỐC – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG Năm 2022 đang gần kề, mang...

0 | 1432

Khóa huấn luyện B4S: CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU – ĐỘT PHÁ KINH DOANH

Khái niệm thương hiệu đã và đang trở nên quen thuộc với đa số các doanh nghiệp Việt Nam trong những năm gần đây. Hầu hết các chủ doanh...

0 | 603

TẠP CHÍ TÁI CẤU TRÚC – CẨM NANG TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP ĐỊNH HƯỚNG CHUYỂN ĐỔI SỐ

Thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0 và sự xuất hiện của nhiều mô hình kinh doanh mới, sản phẩm, dịch vụ thay thế mới trên thị...

0 | 445

SMEBRAND – CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU, ĐỘT PHÁ DOANH THU

 Xây dựng chiến lược thương hiệu là làm gì? Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu nghĩa là như thế nào? Xây dựng chiến lược thương...

0 | 313

MỐI QUAN HỆ GIỮA VĂN HÓA VÀ KINH DOANH

 Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một trong những vấn đề rất nhiều doanh nghiệp trăn trở. Ai cũng biết nếu có văn hóa doanh nghiệp mạnh...

0 | 916

CHIẾN LƯỢC GIÁ: BÍ QUYẾT ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM?

Giá thành sản phẩm được xem là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hàng của người tiêu...

0 | 529

CÁCH XÂY SIÊU KỊCH BẢN BÁN HÀNG – BÍ MẬT THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP DẪN ĐẦU

Siêu kịch bản bán hàng về bản chất là tầng ma trận kịch bản, gồm nhiều lớp kịch bản chồng lên nhau để tạo ra kết quả cuối cùng....

0 | 862