Kiến thức Thương hiệu

Kiến thức thương hiệu là tập hợp các bài viết từ các chuyên gia và chuyên viên tư vấn của Thanhs, nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cho bạn đọc. Chuyên mục này sẽ đồng thời cung cấp những bài phân tích các "câu chuyện thương hiệu" của những thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH HÀNG NĂM – CỐT LÕI NẰM Ở TÍNH KHẢ THI

Lập kế hoạch kinh doanh như thế nào để vừa đảm bảo được mục tiêu tăng trưởng, vừa phù hợp với khả năng và nguồn lực của doanh...

0 | 541

KHAI GIẢNG KHÓA HUẤN LUYỆN #K07 – Xây dựng kế hoạch Kinh doanh và Marketing – Chuyên đề Kế hoạch Marketing và Truyền thông

Tiếp nối thành công của khóa huấn luyện mentor năm 2021, khóa huấn luyện #K07 với chuyên đề Kế hoạch Marketing và Truyền thông đã chính...

0 | 18

TỔNG KẾT KHÓA HUẤN LUYỆN ONLINE “XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH VÀ MARKETING” – CHUYÊN ĐỀ “XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH”

Ngày 29/09/2021, Công ty Thanhs đã tổ chức thành công khóa huấn luyện “Xây dựng kế hoạch kinh doanh và marketing” – chuyên đề “Xây dựng...

0 | 17

QUẢN LÝ CẤP TRUNG THỜI COVID: PHÁ VỠ THÓI QUEN, BỐI CẢNH CŨ ĐỂ LÀM QUEN VỚI BỐI CẢNH BÌNH THƯỜNG MỚI

Dịch bệnh Covid kéo dài đã kéo theo sự thay đổi lớn về mặt kinh tế và xã hội, hành vi người tiêu dùng và hoạt động doanh nghiệp…...

0 | 247

TỐI ƯU HÓA NGUỒN NHÂN LỰC BẰNG KHUNG NĂNG LỰC – GIÁ TRỊ THIẾT THỰC CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Sáng 24/7/2021, Thanhs tổ chức Workshop online với chủ đề “TỐI ƯU HOÁ NGUỒN NHÂN LỰC BẰNG KHUNG NĂNG LỰC” đã thu hút hơn 200 đại diện...

1 | 450
Chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

DOANH NGHIỆP NÊN “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU” KHI NÀO?

1/ DOANH NGHIỆP KHI KHỞI NGHIỆP THÌ ĐỪNG CÓ QUÁ VƯƠNG VẤN CHUYỆN SỨ MỆNH TẦM NHÌN (Mision/ Vision/ Purpose). Lý do căn bản: Lúc khởi sự kinh...

0 | 184

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG THEO PHƯƠNG PHÁP DESIGN THINKING

Mấy ngày vừa qua dư luận đều đang hướng tới câu chuyện Highlands Coffee bị tố “đuổi khách” đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm...

1 | 408

PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC THỜI COVID

Workshop online với chủ để “Phát triển năng lực tổ chức thời COVID” do Thanhs tổ chức sáng nay 26/6/2021 vừa khép lại thành công với sự...

0 | 994
Ma trận sản phẩm là chìa khóa để doanh nghiệp có thể tăng tốc doanh thu

Ma trận sản phẩm – Bí quyết tăng tốc doanh thu

Sau khi đi qua vấn đề về Ngành kinh doanh, trong livestream 01 của mình, Chuyên gia Đặng Thanh Vân tiếp tục phân tích về một khía cạnh quan...

1 | 420
PHÂN BIỆT KHÁT VỌNG VÀ MỤC TIÊU TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

PHÂN BIỆT KHÁT VỌNG VÀ MỤC TIÊU TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Nội dung trong bài viết này tập trung vào 2 vấn đề liên quan trực tiếp đến chiến lược kinh doanh. Vấn đề thứ nhất là chiến lược...

0 | 367
Mẹo cải thiện chiến lược Trải nghiệm khách hàng và Các công cụ hỗ trợ đắc lực

CẢI THIỆN HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Khép lại chuỗi bài viết về chủ để Trải nghiệm khách hàng, phần 3 sẽ tập trung vào các chiến lược trải nghiệm khách hàng và một số...

0 | 499
Trải nghiệm khách hàng 2021

KẾT QUẢ KHẢO SÁT CX 2020 VÀ DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG 2021

  Phần 1 đã đưa tới quý vị những tóm tắt sơ lược nhất về Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) và Cá nhân hóa...

0 | 795