Kiến thức Thương hiệu

KẾT QUẢ KHẢO SÁT CX 2020 VÀ DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG 2021
Phần 1 đã đưa tới quý vị những tóm tắt sơ lược nhất về Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) và Cá nhân hóa...

ĐỒNG BỘ VÀ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC – CÁC SMEs CÓ THẬT SỰ HIỂU?
Hầu hết các SMEs ở Việt Nam đều mắc phải tình trạng không biết bắt đầu từ đâu khi làm chiến lược, làm quản trị. Chủ doanh nghiệp...

Bàn về thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp
“80% các doanh nghiệp khởi nghiệp nghĩ rằng phải đổ thật nhiều tiền mới làm được thương hiệu” Đó là nhận định của giới chuyên...

BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC – Kỹ thuật quan trọng nhất giúp triển khai chiến lược thành công.
Trong xây dựng và vận hành chiến lược tại doanh nghiệp, 3 chân kiềng trọng yếu chính là MỤC TIÊU – NGUỒN LỰC – NĂNG LỰC....

10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU TÁI BẢN: HÀNH TRÌNH BƯỚC TIẾP CÂU CHUYỆN DƯỜNG NHƯ ĐÃ CŨ
Cuốn sách đầu tiên về quy trình xây dựng và quản trị thương hiệu “ cầm tay chỉ việc” cho người đọc Lần đầu tiên có mặt trên...

THƯƠNG HIỆU VĂN HOÁ – NẤC THANG NÀO TRONG MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN VĂN HOÁ THƯƠNG HIỆU?
Khi một thương hiệu ra đời, thương hiệu sẽ bắt đầu hành trình của mình với kỳ vọng sẽ thành công không chỉ được định vị trên...

KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU (BRAND ARCHITECTURE) LÀ GÌ? 3 MÔ HÌNH KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU PHỔ BIẾN NHẤT
Việc xác định và xây dựng kiến trúc thương hiệu của doanh nghiệp là điều cần thiết với mọi doanh nghiệp khi bắt đầu khởi nghiệp....

Tái bản lần 3 Cuốn sách 10 Bước Cất cánh Thương hiệu – Không phụ sự chờ mong của độc giả
Tháng 7 năm 2020, chuyên gia Đặng Thanh Vân tuyên bố Cuốn sách 10 Bước Cất cánh Thương hiệu – do bà là tác giả sẽ chính thức được tái...

Câu chuyện 20 năm Cất cánh Thương hiệu Việt
|Câu chuyện thương hiệu| THANHS – 20 NĂM CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU CÙNG HƠN 5000 DOANH NGHIỆP VIỆT THANHS – 20 NĂM TOÀN TÂM VÌ SỰ CẤT...

3 BÀI HỌC KINH NGHIỆM QUA 20 NĂM XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP NHƯNG ĐÚC RÚT CUỐI CÙNG MỚI LÀ CHÂN Ý
(Bài phát biểu của Bà Đặng Thanh Vân đúc rút những kinh nghiệm bản thân, phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Tin...

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU: DISNEY – ĐẰNG SAU NGHỆ THUẬT KỂ TRUYỆN HẤP DẪN LÀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỈNH CAO
Nói về marketing bằng cách kể chuyện, ít có thương hiệu nào làm điều này giỏi hơn Walt Disney. Những câu chuyện xuất hiện trong mọi sản...

BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? 3 MÔ HÌNH BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU PHỔ BIẾN NHẤT
Bản sắc thương hiệu (Brand Essence) là tinh tuý của một thương hiệu. Bản sắc thương hiệu bao gồm các thành phần khác nhau, tạo thành một...