Kiến thức Thương hiệu

Kiến thức thương hiệu là tập hợp các bài viết từ các chuyên gia và chuyên viên tư vấn của Thanhs, nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cho bạn đọc. Chuyên mục này sẽ đồng thời cung cấp những bài phân tích các "câu chuyện thương hiệu" của những thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

TỐI ƯU HÓA NGUỒN NHÂN LỰC BẰNG KHUNG NĂNG LỰC – GIÁ TRỊ THIẾT THỰC CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Sáng 24/7/2021, Thanhs tổ chức Workshop online với chủ đề “TỐI ƯU HOÁ NGUỒN NHÂN LỰC BẰNG KHUNG NĂNG LỰC” đã thu hút hơn 200 đại diện...

0 | 92
Chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

DOANH NGHIỆP NÊN “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU” KHI NÀO?

1/ DOANH NGHIỆP KHI KHỞI NGHIỆP THÌ ĐỪNG CÓ QUÁ VƯƠNG VẤN CHUYỆN SỨ MỆNH TẦM NHÌN (Mision/ Vision/ Purpose). Lý do căn bản: Lúc khởi sự kinh...

0 | 50

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG THEO PHƯƠNG PHÁP DESIGN THINKING

Mấy ngày vừa qua dư luận đều đang hướng tới câu chuyện Highlands Coffee bị tố “đuổi khách” đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm...

1 | 158

PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC THỜI COVID

Workshop online với chủ để “Phát triển năng lực tổ chức thời COVID” do Thanhs tổ chức sáng nay 26/6/2021 vừa khép lại thành công với sự...

0 | 73
Ma trận sản phẩm là chìa khóa để doanh nghiệp có thể tăng tốc doanh thu

Ma trận sản phẩm – Bí quyết tăng tốc doanh thu

Sau khi đi qua vấn đề về Ngành kinh doanh, trong livestream 01 của mình, Chuyên gia Đặng Thanh Vân tiếp tục phân tích về một khía cạnh quan...

1 | 325
PHÂN BIỆT KHÁT VỌNG VÀ MỤC TIÊU TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

PHÂN BIỆT KHÁT VỌNG VÀ MỤC TIÊU TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Nội dung trong bài viết này tập trung vào 2 vấn đề liên quan trực tiếp đến chiến lược kinh doanh. Vấn đề thứ nhất là chiến lược...

0 | 237
Mẹo cải thiện chiến lược Trải nghiệm khách hàng và Các công cụ hỗ trợ đắc lực

CẢI THIỆN HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Khép lại chuỗi bài viết về chủ để Trải nghiệm khách hàng, phần 3 sẽ tập trung vào các chiến lược trải nghiệm khách hàng và một số...

0 | 440
Trải nghiệm khách hàng 2021

KẾT QUẢ KHẢO SÁT CX 2020 VÀ DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG 2021

  Phần 1 đã đưa tới quý vị những tóm tắt sơ lược nhất về Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) và Cá nhân hóa...

0 | 699
ĐỒNG BỘ VÀ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC – CÁC SMEs CÓ THẬT SỰ HIỂU?

ĐỒNG BỘ VÀ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC – CÁC SMEs CÓ THẬT SỰ HIỂU?

Hầu hết các SMEs ở Việt Nam đều mắc phải tình trạng không biết bắt đầu từ đâu khi làm chiến lược, làm quản trị. Chủ doanh nghiệp...

0 | 374
Bàn về Thương hiệu và Văn hóa doanh nghiệp

Bàn về thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp

“80% các doanh nghiệp khởi nghiệp nghĩ rằng phải đổ thật nhiều tiền mới làm được thương hiệu” Đó là nhận định của giới chuyên...

0 | 336
3 chân kiềng trọng yếu chính là MỤC TIÊU - NGUỒN LỰC - NĂNG LỰC

BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC – Kỹ thuật quan trọng nhất giúp triển khai chiến lược thành công.

  Trong xây dựng và vận hành chiến lược tại doanh nghiệp, 3 chân kiềng trọng yếu chính là MỤC TIÊU – NGUỒN LỰC – NĂNG LỰC....

2 | 958
Cuốn sách 10 Bước Cất cánh Thương hiệu là một giá trị đặc biệt mà Ths. Đặng Thanh Vân muốn chia sẻ tới cộng đồng

10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU TÁI BẢN: HÀNH TRÌNH BƯỚC TIẾP

Cuốn sách đầu tiên về quy trình xây dựng và quản trị thương hiệu “ cầm tay chỉ việc” cho người đọc Lần đầu tiên có mặt trên...

0 | 230