Kiến thức Thương hiệu

Kiến thức thương hiệu là tập hợp các bài viết từ các chuyên gia và chuyên viên tư vấn của Thanhs, nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cho bạn đọc. Chuyên mục này sẽ đồng thời cung cấp những bài phân tích các "câu chuyện thương hiệu" của những thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.
LÀM VIỆC TỪ XA - ĐẨY LÙI CORONA (COVID19)

SỰ KIỆN: LÀM TỪ XA – ĐẨY LÙI CORONA

Trong giai đoạn bùng phát của dịch Covid-19, hầu hết doanh nghiệp đã phải chuyển đổi hình thức làm việc sang làm từ xa. Tuy nhiên, để...

0 | 70
Work from Home - Làm việc tại nhà

CÁC PHƯƠNG PHÁP LÀM VIỆC TỪ XA HIỆU QUẢ

Chủ đề Remote Work (làm từ xa), WFH (work from home) đã rộ lên từ hơn 1 tháng nay. Nhiều doanh nghiệp đã áp dụng, nhiều doanh nghiệp đã tìm...

0 | 429
Giải cứu Doanh nghiệp Vượt qua Khủng hoảng mùa Covid19

10 BỘ GIẢI PHÁP CẤP THIẾT ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP B2B TRONG THỜI SUY THOÁI KINH TẾ

  Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid19 tại Việt Nam và trên toàn thế giới; nếu như trong tháng 2, các doanh nghiệp bán...

1 | 549
Quy trình truyền thông thương hiệu

Nỗi sợ hãi và vai trò của truyền thông

  Trong vài năm qua, chúng ta đã đối diện với nhiều đợt sóng thông tin dồn dập về những hiểm họa có thể xảy đến với đời...

0 | 207

VAI TRÒ CỦA VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VỚI TÁI CẤU TRÚC

Bài chia sẻ sắp tới của Ông Đoàn Văn Tình, Chuyên gia tái cấu trúc hệ thống và chiến lược nguồn nhân lực Tên sự kiện: Giải mã TÁI...

0 | 291
Các thương hiệu định giá hàng đầu thế giới 2019 - InterBrand

Mô hình định giá thương hiệu – InterBrand

“Nếu phải chia tách doanh nghiệp, tôi sẽ nhường cho bạn toàn bộ bất động sản, tôi sẽ chỉ lấy thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa,...

0 | 342

“CONTENT IS KING” CÓ PHẢI LÀ SỰ THẬT?

Xu hướng content của những năm 2020s và quy trình xây dựng chiến lược nội dung giúp tăng trưởng bền vững Theo thống kê của www.cmo.com, các...

2 | 931

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN DÀNH CHO STARTUP

 “LÀ CHÍNH MÌNH KHI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN” Đây là bài phỏng vấn của  chuyên gia tư vấn thương hiệu Đặng Thanh Vân dành...

0 | 624
EhomeBooks - Tiên phong trong giáo dục gia đình

EHOMEBOOKS – Bạn Chuồn chuồn chở ước mơ xanh

Case Tư vấn chiến lược thương hiệu, chiến lược truyền thông và Thiết kế nhận diện thương hiệu Thời gian: tháng 8/2018 – Tháng...

0 | 638
SMEBRAND - Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ

Bài giảng khoá SmeBRAND – Chiến lược thương hiệu dẫn đầu

Nằm trong chương trình hành động CẤT CÁNH 2019 của Thanhs dành cho 50.000 doanh chủ; chuyên gia Tư vấn chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân...

10 | 2075
Đặc điểm của Thương hiệu thời đại 4.0

4 ĐẶC ĐIỂM CỦA THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU THỜI ĐẠI 4.0

THƯƠNG HIỆU ỦNG HỘ (BRAND Advocates) trở thành một “Kênh truyền thông” hoàn toàn mới 1 trong 3 người dùng internet trên toàn thế...

1 | 1419

SỰ KIỆN SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC_ 04/01/2019

Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức Có khi nào truyền thông marketing càng tốt, công...

0 | 1596