Kiến thức Thương hiệu

Kiến thức thương hiệu là tập hợp các bài viết từ các chuyên gia và chuyên viên tư vấn của Thanhs, nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cho bạn đọc. Chuyên mục này sẽ đồng thời cung cấp những bài phân tích các "câu chuyện thương hiệu" của những thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

KHÁC BIỆT HAY LÀ TƯƠNG ĐỒNG, CÁI NÀO LỢI HƠN?

Khác biệt hóa là một trong những chiến lược quan trọng nhất của Thương hiệu, bao gồm cả thương hiệu cá nhân lẫn thương hiệu của tổ...

0 | 543
Tư vấn thương hiệu Thanhs

TRIẾT LÝ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Nếu như Triết lý Kinh doanh tạo nên những quy tắc và quan điểm hành xử của tổ chức đối với Khách hàng, đối tác trong quan hệ kinh...

0 | 188

Diễn giả DƯƠNG THỊ THU HÀ VÀ NHỮNG GIAN KHÓ NGHỀ NHÂN SỰ

Ths Dương Thị Thu Hà là diễn giả tiếp theo góp mặt trong toạ đàm “Lãnh đạo và quản trị nguồn nhân lực – Giải mã thành công của...

0 | 53

CHUYÊN GIA ĐOÀN VĂN TÌNH – CƠ TRƯỞNG VÌ CON NGƯỜI

“Quản trị nhân lực đã, đang và sẽ luôn đóng vai trò quan trọng, là huyết mạch của doanh nghiệp” – chuyên gia tư vấn nhân sự...

0 | 49

TỪ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng, nguồn nhân lực đóng vai trò cực kì quan trọng. Đó là lí do tại sao những Apple, Samsung hay...

0 | 118

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG DANH TIẾNG

Danh tiếng trong thời đại 4.0 chính là vũ khí giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường. Vì vậy, xây dựng...

0 | 83

LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Hiện nay, doanh nghiệp nào cũng biết phải xây dựng được thương hiệu, phải tạo ra được khác biệt đủ để duy trì lợi thế cạnh tranh...

0 | 63

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Nội dung của tọa đàm vừa được Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Cất cánh thành...

0 | 50

TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – THƯƠNG HIỆU VÀ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Đó là chủ đề của buổi tọa đàm do Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức chiều 29/6 tại Hà Nội – hoạt động nằm...

1 | 72

BÀ ĐẶNG THANH VÂN: CƠ TRƯỞNG TẬN TÂM VÌ THƯƠNG HIỆU VIỆT

“Khách hàng là thượng đế – một cách tôn vinh nửa vời. Bởi vốn dĩ, thượng đế ở quá xa và vì vậy tiếng nói cá nhân của họ...

0 | 68

CƠ TRƯỞNG NGUYỄN DƯƠNG: CHUYÊN GIA ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Cơ trưởng Nguyễn Dương: Chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về trải nghiệm khách hàng Là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về chiến lược...

0 | 53

Bơi về đâu giữa thị trường bão hoà?

Tìm được một thị trường mới mẻ, không có đối thủ cạnh tranh gần như là “nhiệm vụ bất khả thi”, đặc biệt là với những doanh...

0 | 53