Khác với những chuyên gia tư vấn nước ngoài hoặc các chuyên gia từ trường đại học, viện nghiên cứu; các chuyên gia của Thanhs trước tiên đều chính là những CEO, những nhà quản lý doanh nghiệp, đi lên từ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì vậy, chúng tôi hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, trăn trở mà các chủ doanh nghiệp Việt đang phải đối mặt. Chúng tôi cũng thấu biết những điều kiện hữu hạn về nguồn lực tài chính, nguồn lực con người trong Doanh nghiệp Việt Nam.
Ngoài ra, trong hệ sinh thái Tư vấn chiến lược của Thanhs xây dựng, còn có hệ thống các giải pháp đào tạo, huấn luyện nhằm cung cấp cho Doanh nghiệp nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản.
CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU NGHĨA LÀ GÌ?
Chiến lược Thương hiệu được định nghĩa là toàn bộ quy trình, công cụ và phương pháp biến một sản phẩm, dịch vụ, hay một tên gọi (của tổ chức) trở thành một “dấu ấn” độc quyền, khác biệt, cảm xúc trong tâm trí khách hàng và công chúng. Một chiến lược thương hiệu sẽ bắt đầu từ Tầm nhìn và được quy định bởi các chiến lược khác biệt hóa.
Trong quá trình tư vấn chiến lược dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, dựa trên thực tế nguồn lực của doanh nghiệp còn thiếu và yếu; đặc biệt không chỉ về tài chính mà sự thiếu hụt tới từ Nhân sự và Năng lực quản trị hệ thống; các chuyên gia từ Thanhs đã sáng tạo và tổng hợp nên những bộ công cụ, quy trình đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam. Nhờ có quy trình tư vấn vừa sức, phù hợp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng ứng dụng, triển khai và đã đạt đến những thành tựu đáng tự hào.
Một số kiểu chiến lược thương hiệu phù hợp với các dạng thương hiệu như sau:
– Chiến lược thương hiệu Công ty (tập đoàn) – xây dựng cùng với Chiến lược doanh nghiệp
– Chiến lược thương hiệu sản phẩm (nhãn hàng) – xây dựng cùng với chiến lược kinh doanh
– Chiến lược thương hiệu dành cho Chủ doanh nghiệp (Thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo)
Chiến lược thương hiệu theo quy trình của Thanhs thường chia 4 giai đoạn chính:
A – Giai đoạn thẩm định
B – Giai đoạn Định vị
C – Giai đoạn Cất cánh.
D – Giai đoạn Vượt biển lớn, gặt thành công
Tùy thuộc vào mức độ phát triển của doanh nghiệp Vừa và nhỏ mà các chuyên gia sẽ thiết kế các giải pháp tư vấn “may đo” theo đúng thực tế doanh nghiệp. Sau quá trình tư vấn, không những doanh nghiệp có được những giải pháp cụ thể cho việc phát triển thương hiệu, truyền thông marketing mà còn thấu hiểu tận gốc những phương pháp và công cụ triển khai để có thể tự xây dựng được chiến lược cho những dòng sản phẩm kế tiếp.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÊM THÔNG TIN GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP
1. Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp tổng thể
2. Tư vấn chiến lược kinh doanh
3. Tư vấn chiến lược quản trị nguồn nhân lực
4. Khám bệnh tổng thể doanh nghiệp
5. Tư vấn – Đào tạo chiến lược bán hàng
HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
1. Tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs
2. Tư vấn Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho các doanh nghiệp trên đà cất cánh thành DN cỡ lớn
3. Giám đốc thương hiệu đồng hành
4. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể
6. Cố vấn Ban Lãnh đạo DN theo giờ
7. Tư vấn chiến lược văn hoá doanh nghiệp