GIẢI PHÁP TƯ VẤN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIÊU DẪN ĐẦU

Giải pháp tư vấn xây dựng thương hiệu dẫn đầu được xây dựng dành cho các doanh nghiệp đang trên đà cất cánh, chuyển đổi mô hình từ một doanh nghiệp Vừa và Nhỏ sang mô hình Kinh doanh bền vững, quy mô lớn với trên 100 nhân sự.

Điểm đặc sắc trong gói giải pháp là:
+ Mô hình quản lý dự án 3 bên
+ Phương pháp tư vấn đồng hành và đồng bộ hoá chiến lược.

Đây là phương pháp độc quyền do Thanhs sáng tạo – kết hợp giữa mô hình tư vấn quốc tế với thực tiễn doanh nghiệp Việt Nam – thực hiện hiệu quả trong 17 năm qua; triển khai trên mô hình quản lý dự án 3 bên, trong đó Tổ tư vấn chiến lược là các chuyên gia đồng hành nhiều năm kinh nghiệm, đã cùng nhau thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ. Không những chuyên gia thấu hiểu sâu sắc các vấn đề đa chiều của doanh nghiệp, mà còn đồng thuận vì mục đích chung là hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

 

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Sau nhiều giai đoạn đồng hành cùng các doanh nghiệp đi từ quy mô siêu nhỏ lên quy mô vừa và trở thành các doanh nghiệp dẫn đầu ngành; giải pháp tư vấn chiến lược dẫn đầu của Thanhs đã được thiết kế đặc biệt phù hợp với:

+ Các Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, doanh thu tăng trưởng vượt trội, đạt mức 500-1000 tỷ nhưng quy mô tổ chức, quản trị doanh nghiệp không phát triển phù hợp với quy mô doanh thu. Thương hiệu xây dựng trên nền tảng Marketing – bán hàng; kém bền vững.

+ Các Doanh nghiệp chuyển mình từ quy mô cỡ vừa sang cỡ lớn, nhưng thương hiệu chưa có độ phủ rộng, chưa được nhận biết rõ ràng trên thị trường.

+ Các doanh nghiệp mong muốn xây dựng chiến lược thương hiệu dẫn đầu thị trường nhưng chưa tìm ra cách đi đúng và thiếu thông tin mang tầm vĩ mô.

+ Các doanh nghiệp có mong muốn vươn ra thị trường quốc tế nhưng chưa có chiến lược bài bản.

+ Những doanh nghiệp muốn xây dựng mô hình phát triển bền vững, chuyên nghiệp và có văn hoá.


QUY TRÌNH TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU

Bước 1: Khảo sát đánh giá nội tại doanh nghiệp, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các cơ hội trên thị trường, nghiên cứu khách hàng và công chúng

Bước 2: Xây dựng Triết lý thương hiệu

Bước 3: Cá nhân hóa thương hiệu

Bước 4: Định vị thương hiệu

Bước 5: Xây dựng “lời hứa thương hiệu”

Bước 6: Xây dựng cấu trúc nền móng của thương hiệu

Bước 7: Tư vấn chiến lược văn hoá thương hiệu (tuỳ thuộc quy mô dự án)

quy trình tư vấn chiến lược của Thanhs

 

 

CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ TƯ VẤN VÀ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Với bề dày trên 17 năm phát triển, Thanhs đã đồng hành với rất nhiều doanh nghiệp trên con đường mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Một số doanh nghiệp điển hình mà Thanhs đã tư vấn chiến lược thương hiệu dẫn đầu, bao gồm:

NgànhCông ty
Ngành công nghiệp– Công ty Hichem Việt Nam
– Công ty CP cáp điện Ba An
– Công ty CP Vật liệu xây dựng Thanh Bình TBC, thương hiệu ZINCA
– Công ty CP Anh Dũng
Ngành Dệt may – Thời trang– Công ty CP Dệt Nam Thanh
– Công ty CP Ga gối đệm KONA
Ngành Y dược – Mỹ phẩm – Thẩm mỹ– TCT Dược Việt Nam
– Saigon Smile Spa
– Bệnh viện Bạch Mai
– Bệnh viện Đông Đô
Ngành Vàng – Trang sức– Công ty CP tập đoàn Bảo Tín
Ngành F&B (Thực phẩm và đồ uống)– Nhà hàng Long Đình
– Công ty CP SHC – nhà hàng Nhật Bản Maneki
– Công ty CP Thủy Tạ
– VINATABA (thương hiệu Cigar Hanos)
– Công ty CP Delikost, thương hiệu Sữa Milkraft
Ngành Bất động sản– Công ty CP BĐS Trường Giang Sapa

– Công ty CP BĐS Capital Land

– Công ty Đầu tư sân golf Hanoi Golf

– Công ty Đầu tư Xây dựng Long Giang

– Công ty CP Xây dựng VCC

– Đầm Vạc Golf

Ngành Công nghiệp Dịch vụ – Du lịch – Đào tạo– Hanoi Tourist

– Công ty CP Expertrans BPO Global


SAIGON SMILE SPA

Mục tiêu: Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thế giời, ngành Spa và Chăm sóc sức khỏe đã khẳng định sự trỗi dậy mạnh mẽ và tiếp tục được dự đoán sẽ trở thành ngành kinh tế phát triển năng động, có tốc độ tăng trưởng cao. Việt Nam nằm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương là khu vực có tốc độ tăng trưởng Spa cao nhất thế giới. Số lượng Spa và Beauty Salon ngày càng tăng nhanh, đặc biệt là khu vực TP. HCM, Hà Nội và khu vực biển Miền Trung. Chính vì vậy, để không bị lép vế trên thị trường Làm đẹp và Thẩm mỹ, điều quan trọng nhất đối với Saigon Smile Spa là phải xây dựng được chiến lược thương hiệu phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty, giúp doanh thu tăng trưởng một cách rõ ràng.

Công việc và kết quả đạt được:

+ Định vị thành công Saigon Smile Spa trở thành thương hiệu Thẩm Mỹ dẫn đầu thị trường với thông điệp Số 1 về giảm béo và chăm sóc da.
+ Là thương hiệu Spa (và ngành dịch vụ nói chung) đầu tiên xây dựng và triển khai thành công hệ triết lý thương hiệu, đem lại hiệu quả rõ ràng về nhận biết thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

 

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP

1. Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp tổng thể

2. Tư vấn chiến lược kinh doanh

3. Tư vấn chiến lược quản trị nguồn nhân lực

4. Khám bệnh tổng thể doanh nghiệp

5. Tư vấn – Đào tạo chiến lược bán hàng

 

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

1. Tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs

2. Tư vấn Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho các doanh nghiệp trên đà cất cánh thành DN cỡ lớn

3. Giám đốc thương hiệu đồng hành

4. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể

5. Phòng Marketing thuê ngoài

6. Cố vấn Ban Lãnh đạo DN theo giờ

7. Tư vấn chiến lược văn hoá doanh nghiệp


THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

1. Đặt tên thương hiệu (Brand Naming) 

2. Sáng tạo Slogan

3. Thiết kế Logo và Hệ thống nhận diện thương hiệu

Nguyễn Nhung (28 Posts)