CHIẾN LƯỢC MARKETING 2018

Tư vấn chiến lược Marketing

Tư vấn chiến lược Marketing

Một kế hoạch Marketing cơ bản sẽ bao gồm các bước sau:

1. Nghiên cứu thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh của thương hiệu

2. Nghiên cứu thương hiệu: triết lý kinh doanh, sứ mệnh, tầm nhìn thương hiệu, định vị thương hiệu, văn hóa kinh doanh của tổ chức, giá trị cốt lõi, năng lực cạnh tranh…

3. Xây dựng Mô hình SWOT của thương hiệu và của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Xây dựng Brand scan hay còn gọi là “phẫu đồ hình ảnh thương hiệu”

4. Lựa chọn Mô hình phát triển chiến lược cho từng dòng sản phẩm/dịch vụ

5. Phân tích Marketing Mix: chiến lược sản phẩm / chiến lược phân phối/ chiến lược định giá/ chiến lược truyền thông. Lựa chọn chiến lược mũi nhọn trong phạm vi ngân sách cho phép.

6. Xây dựng chiến lược truyền thông Marketing tổng thể và các kế hoạch triển khai

8. Ngân sách cho chiến lược truyền thông marketing

9. Theo dõi thực hiện, giám sát, đánh giá và tổng kết.

 

 

 

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Đặng Thanh Vân đồng hành cùng Chiến lược văn hóa thương hiệu nội bộ Saigon Smile Spa

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Đặng Thanh Vân đồng hành cùng Chiến lược truyền thông văn hóa thương hiệu nội bộ Saigon Smile Spa

Các Gói dịch vụ hỗ trợ bao gồm:

Giám đốc chiến lược Thương hiệu và chiến lược Marketing cho thuê:

Chỉ cần mức chi phí hợp lý cho một nhân sự, Doanh nghiệp không những có một chuyên gia tư vấn tận tâm và đắc lực, mà còn nhận được sự hỗ trợ của cả một tổ chức nhiều năm kinh nghiệm trên cả hai lĩnh vực:  Tư vấn thương hiệuvà Thực hiện truyền thông. Mô hình này thực sự giải quyết được bài toán NHÂN SỰ CẤP CAO và BÍ MẬT THÔNG TIN NỘI BỘ cho doanh nghiệp.

Xây dựng chiến lược Marketing:

Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể từng giai đoạn, tư vấn chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến lược khác biệt hoá sản phẩm, chiến lược phát triển kênh phân phối, tư vấn quy trình bán lẻ, tư vấn quy trình chăm sóc khách hàng, xây dựng bộ tài liệu quy chuẩn về toàn bộ quy trình hoạt động của doanh nghiệp, Tổ chức sự kiện, Digital Marketing, Kế hoạch truyền thông, Copywriting  (Viết nội dung PR,  PR doanh nghiệp, PR cộng đồng,  Viết nội dung web, Viết thông cáo báo chí, Viết nội dung brochure, Viết báo cáo thường niên,…)

Tư vấn chiến lược thương hiệu và Marketing theo giờ

Là giải pháp MỚI, ĐỘC ĐÁO phù hợp với mô hình Doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ.

Điều đặc biệt của giải pháp này, thay vì tư vấn theo quy trình mất nhiều thời gian; Chuyên gia tư vấn sẽ trực tiếp tư vấn ngay vào vấn đề cấp thiết nhất. Vì vậy, sau mỗi buổi tư vấn Doanh nghiệp đều thu được những kiến thức và giải pháp quý, hữu hiệu, thực tiễn cho hoạt động kinh doanh của mình.

Phòng Thương hiệu, phòng Marketing thuê ngoài:

Giải pháp “Phòng Marketing và/hoặc Thương hiệu thuê ngoài” được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của nhiều doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình tinh giản bộ máy, tập trung vào năng lực cốt lõi.

Giải pháp này hỗ trợ cho “giám đốc chiến lược cho thuê” – vốn là một trong những gói  sản phẩm được ưa chuộng nhất trong vòng 5 năm trở lại đây của ThanhsBrand.

Phòng thương hiệu/ Marketing thuê ngoài sẽ tham gia cùng với Doanh nghiệp trong quá trình phát triển thương hiệu, xây dựng kế hoạch Marketing và bán hàng.

ĐĂNG KÝ LIỀN TAY – NHẬN NGAY SÁCH QUÝ 

(Trong thời gian từ 20/11/2017 đến hết 20/12/2017, bất kỳ khách hàng đăng ký tư vấn, đặt hàng dịch vụ qua form dưới đây sẽ nhận được quà tặng là 01 cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu của Chuyên gia Đặng Thanh Vân)

thanhs-admin (122 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.