8 sai lầm cơ bản trong xây dựng Chiến lược kinh doanh
Hiểu rõ những nhu cầu, khó khăn này, với tâm huyết thúc đẩy các doanh nghiệp cất cánh thành công; Công ty Thanhs cùng 2 chuyên gia Đặng Thanh Vân và Nguyễn Ngọc Hưng – Thanhs đã nỗ lực xây dựng chuỗi khoá đào tạo nhằm giải quyết toàn bộ các vấn đề trên.
Đặc biệt, Khoá học còn cung cấp bức tranh toàn cảnh và sâu sắc về môi trường kinh doanh thời kỉ nguyên số nhờ những kiến thức chiến lược đã được kiểm chứng qua hàng trăm ca tư vấn chiến lược cho Doanh nghiệp.
KHOÁ HỌC DUY NHẤT VỀ LẬP CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG NHANH TRONG BỐI CẢNH NỀN KINH TẾ SỐ 4.0
NỘI DUNG KHOÁ HỌC 4 BUỔI
BUỔI 1: ĐÁNH GIÁ BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP VÀ NHẬN DẠNG CƠ HỘI TĂNG TRƯỞNG
1. Tư duy chiến lược
2. Các cấp độ chiến lược trong doanh nghiệp
3. Đánh giá cơ hội và rào cản từ môi trường kinh doanh
4. Đánh giá doanh nghiệp và nhận dạng năng lực lõi và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
5. Thực hành Lựa chọn 10 chiến lược tăng trưởng cho doanh nghiệp
BUỔI 2: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
1. Phân tích lựa chọn phân khúc và chân dung khách hàng mục tiêu
3. Lựa chọn hệ thống sản phẩm
4. Đề xuất giá trị khác biệt hóa và chiến lược chi phí thấp
5. Quyết định kênh bán hàng
6. Thực hành Thiết kế bản đồ chiến lược
BUỔI 3: CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH – GROWTH HACKING IN BUSINESS (GHB)
1. Chiến lược tăng tốc kinh doanh GHB
2. 6 trụ cột tăng trưởng nhanh
3. Quy trình Xây dựng chiến lược tăng tốc kinh doanh
4. Thực hành triển khai Ma trận GE với chiến lược tăng trưởng đa sản phẩm, đa thương hiệu
BUỔI 4: XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG ĐỘT PHÁ
1. Mô hình phễu Tăng tốc kinh doanh trên nền tảng Martech – Growth Hacking in Martech Funnel GHM
2. 6 Nỗi đau thực tế khi xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng đột phá
3. Quy trình phối hợp giữa Design Thinking – Lean và Growth Hacking (Nghiên cứu sản phẩm – sản xuất – tăng tốc kinh doanh)
4. Thực hành xây dựng Phễu Tăng tốc chiến lược kinh doanh GHM – xây dựng hệ thống marketing và bán hàng đột phá
HỌC PHÍ CHỈ VỚI 7.500.000 VNĐ CHO KHÓA HỌC KINH DOANH GHB_VIP
1.Thời lượng: 4 buổi – Thứ 7 và Chủ nhật. Đặc biệt phù hợp với BLĐ của doanh nghiệp vốn hạn hẹp thời gian
Được đánh giá là hiệu quả rõ ràng hơn BSC
KHOÁ HUẤN LUYỆN PHÙ HỢP VỚI AI?
– Ban lãnh đạo Doanh nghiệp cỡ vừa đang loay hoay không biết cách xây dựng chiến lược.
– CEO Thuê ngoài hoặc Các Anh chị Trưởng phòng Marketing, TP Kinh doanh mong muốn trở thành CEO thuê ngoài. Muốn hiểu rõ bài toán chiến lược trong DN
– Doanh nghiệp đã biết quy trình, phương pháp xây dựng chiến lược, tuy nhiên các chiến lược đưa ra không có khả năng thực thi hoặc không phù hợp với mục tiêu.
– Doanh nghiệp muốn mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình hay chuẩn bị tung ra một dòng sản phẩm mới mà chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này.
– Doanh nghiệp đã đạt được một số thành công nhất định trong quá trình kinh doanh, nhưng loay hoay chưa thể CẤT CÁNH mà không xác định được nguyên nhân.
– Doanh nghiệp mong muốn xây dựng điểm khác biệt để tăng tốc trong thời đại kinh tế số 4.0
6 LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC TRONG KHOÁ HỌC
ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC CỦA THANHS
CHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP
CHUYÊN GIA ĐẶNG THANH VÂN
Chuyên gia Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs – công ty tư vấn chiến lược dẫn đầu thị trường dành cho các doanh nghiệp SMEs. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, bà Đặng Thanh Vân đã tham gia tư vấn, cố vấn xây dựng nhiều thương hiệu doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu cá nhân thành công như Saigon Smile Spa, Bảo Tín Mạnh Hải, Expertrans, Zinca, Trường Giang Sapa, BĐS An Cư, Cigar Hanos, ,..
CHUYÊN GIA NGUYỄN NGỌC HƯNG
Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng là giám đốc kinh doanh của Thanhs, đồng thời là giảng viên đại học Thương Mại, chuyên gia tư vấn và đào tạo về Chiến lược và bán hàng. Ông từng tư vấn đào tạo nhiều doanh nghiệp trong đó có Ngân hàng MB, VIB, Tập đoàn DOJI, Bảo Tín, Panasonic, Lasuco, MiWon…
——————————-
HÌNH ẢNH CÁC KHOÁ HỌC ĐÃ TRIỂN KHAI
HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP
1. Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp tổng thể
2. Tư vấn chiến lược kinh doanh
3. Tư vấn chiến lược quản trị nguồn nhân lực
4. Khám bệnh tổng thể doanh nghiệp
5. Tư vấn – Đào tạo chiến lược bán hàng
HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
1. Tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs
2. Tư vấn Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho các doanh nghiệp trên đà cất cánh thành DN cỡ lớn
3. Giám đốc thương hiệu đồng hành
4. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể
5. Phòng Marketing thuê ngoài
6. Cố vấn Ban Lãnh đạo DN theo giờ
7. Tư vấn chiến lược văn hoá doanh nghiệp
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
1. Đặt tên thương hiệu (Brand Naming)
2. Sáng tạo Slogan
3. Thiết kế Logo và Hệ thống nhận diện thương hiệu