MẪU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Hệ thống nhận diện thương hiệu là  tài liệu bằng hình ảnh với những quy định cụ thể dành cho hoạt động tư vấn thương hiệu; thiết kế thương hiệu, truyền thông  và sản xuất sản phẩm phục vụ quảng cáo…

Hê thống nhận diện thương hiệu CHUYÊN NGHIỆP  – Thương hiệu TÔN VIKOR – 2015 – Tài liệu tham khảo

Hê thống nhận diện thương hiệu Cơ bản – Thương hiệu MENONE – 2014 – Tài liệu tham khảo

 

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN CƠ BẢN SẼ BAO GỒM

Logo và những nguyên tắc cơ bản

– Ý nghĩa logo – Kích thước logo ngang & dọc – Ứng dụng logo trên nền màu – Kích thước logo sử dụng trong in ấn – Không gian xung quanh logo – Màu của logo và các ứng dụng về màu – Phương án logo trên nền màu – Thứ tự vị trí ưu tiên đặt logo – Độ tương phản trong logo – Những điều nên tránh khi sử dụng logo

Bao bì và nhận diện sản phẩm

– Thùng carton, túi nylong, túi giấy – Tem & sticker gắn trên sản phẩm

Hệ thống nhận diện Chuyên nghiệp – Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Bạch Mai 2010 – Tài liệu tham khảo


Quảng cáo và khuyến mại

– Brochure và tờ bướm – Catalogues – Tài liệu truyền thông nội bộ – Banner & Thông báo – Quà tặng quảng cáo

Biểu mẫu kinh doanh

– Văn bản văn phòng (tiêu đề thư, fax, chữ ký email, thiệp mời, thiệp chúc mừng …) – Danh thiếp – Phong bì nhỏ, trung, lớn, phong bì thiệp mời, thiệp chúc mừng – Nhãn & tem – Thẻ nhân viên – Bằng khen, giấy chứng nhận – Mẫu băng rôn, áp phích, quảng cáo – Hoá đơn, phiếu nhập, phiếu xuất – Đồng phục (kiểu dáng, màu sắc)

Kiến trúc

– Thiết kế nội thất; (Bố trí nội thất; bàn ghế, quầy lễ tân, cây cảnh…,) – Thiết kế ngoại thất – Văn phòng: chỉ định kiểu dáng và màu sắc cho các phòng ban) – Khu vực lễ tân Bảng hiệu – Bảng hiệu bên ngoài: bảng chỉ dẫn, bảng thông tin, bảng cấm hút thuốc và exit, bảng hiệu tên công ty tấm lớn, biển Cty, biển đại lý – Bảng hiệu bên trong: bảng hiệu các phòng, ban, bảng chỉ dẫn bên trong

Phương tiện vận chuyển

– Thiết kế mẫu trên xe tải, xe con, xe đưa đón nhân viên…

Website

– Thiết kế giao diện, chữ ký email

 

Hệ thống nhận diện Tiêu chuẩn Công ty CP Nguyễn Đăng – Tài liệu tham khảo

ĐĂNG KÝ LIỀN TAY – NHẬN NGAY SÁCH QUÝ 

(Trong thời gian từ 20/11/2017 đến hết 20/12/2017, bất kỳ khách hàng đăng ký tư vấn, đặt hàng dịch vụ qua form dưới đây sẽ nhận được quà tặng là 01 cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu của Chuyên gia Đặng Thanh Vân)


HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP

1. Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp tổng thể

2. Tư vấn chiến lược kinh doanh

3. Tư vấn chiến lược quản trị nguồn nhân lực

4. Khám bệnh tổng thể doanh nghiệp

5. Tư vấn – Đào tạo chiến lược bán hàng

 

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

1. Tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs

2. Tư vấn Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho các doanh nghiệp trên đà cất cánh thành DN cỡ lớn

3. Giám đốc thương hiệu đồng hành

4. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể

5. Phòng Marketing thuê ngoài

6. Cố vấn Ban Lãnh đạo DN theo giờ

7. Tư vấn chiến lược văn hoá doanh nghiệp

 

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

1. Đặt tên thương hiệu (Brand Naming) 

2. Sáng tạo Slogan

3. Thiết kế Logo và Hệ thống nhận diện thương hiệu

thanhs-admin (143 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.