Hệ thống nhận diện thương hiệu là  tài liệu bằng hình ảnh với những quy định cụ thể dành cho hoạt động tư vấn thương hiệu; thiết kế thương hiệu, truyền thông  và sản xuất sản phẩm phục vụ quảng cáo…

Hê thống nhận diện thương hiệu CHUYÊN NGHIỆP  – Thương hiệu TÔN VIKOR – 2015 – Tài liệu tham khảo

 

button 2 Hệ thống Nhận diện thương hiệu

Thiết kế Nhận diện Thương hiệu NGAY hôm nay để nhận chiết khấu lên đến 25% 


Hê thống nhận diện thương hiệu Cơ bản – Thương hiệu MENONE – 2014 – Tài liệu tham khảo

button 2 Hệ thống Nhận diện thương hiệu 

Thiết kế Nhận diện Thương hiệu NGAY hôm nay để nhận chiết khấu lên đến 25%

 

Một hệ thống nhận diện tiêu chuẩn sẽ bao gồm:

Logo và những nguyên tắc cơ bản

– Ý nghĩa logo – Kích thước logo ngang & dọc – Ứng dụng logo trên nền màu – Kích thước logo sử dụng trong in ấn – Không gian xung quanh logo – Màu của logo và các ứng dụng về màu – Phương án logo trên nền màu – Thứ tự vị trí ưu tiên đặt logo – Độ tương phản trong logo – Những điều nên tránh khi sử dụng logo

Bao bì và nhận diện sản phẩm

– Thùng carton, túi nylong, túi giấy – Tem & sticker gắn trên sản phẩm

Hệ thống nhận diện Chuyên nghiệp – Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Bạch Mai 2010 – Tài liệu tham khảo

Quảng cáo và khuyến mại

– Brochure và tờ bướm – Catalogues – Tài liệu truyền thông nội bộ – Banner & Thông báo – Quà tặng quảng cáo

Biểu mẫu kinh doanh

– Văn bản văn phòng (tiêu đề thư, fax, chữ ký email, thiệp mời, thiệp chúc mừng …) – Danh thiếp – Phong bì nhỏ, trung, lớn, phong bì thiệp mời, thiệp chúc mừng – Nhãn & tem – Thẻ nhân viên – Bằng khen, giấy chứng nhận – Mẫu băng rôn, áp phích, quảng cáo – Hoá đơn, phiếu nhập, phiếu xuất – Đồng phục (kiểu dáng, màu sắc)

Quy định dành cho Logo, Trung tâm Hạt Nhân và Ung Bướu, Bệnh viện Bạch Mai

Quy định dành cho Logo, Trung tâm Hạt Nhân và Ung Bướu, Bệnh viện Bạch Mai

Kiến trúc

– Thiết kế nội thất; (Bố trí nội thất; bàn ghế, quầy lễ tân, cây cảnh…,) – Thiết kế ngoại thất – Văn phòng: chỉ định kiểu dáng và màu sắc cho các phòng ban) – Khu vực lễ tân Bảng hiệu – Bảng hiệu bên ngoài: bảng chỉ dẫn, bảng thông tin, bảng cấm hút thuốc và exit, bảng hiệu tên công ty tấm lớn, biển Cty, biển đại lý – Bảng hiệu bên trong: bảng hiệu các phòng, ban, bảng chỉ dẫn bên trong

Phương tiện vận chuyển

– Thiết kế mẫu trên xe tải, xe con, xe đưa đón nhân viên…

Website

– Thiết kế giao diện, chữ ký email

Website template - Hệ thống nhận diện thương hiệu Cty Bất động sản Nguyễn Đăng

Website template – Hệ thống nhận diện thương hiệu Cty Bất động sản Nguyễn Đăng

Hệ thống nhận diện Tiêu chuẩn Công ty CP Nguyễn Đăng – Tài liệu tham khảo

button 2 Hệ thống Nhận diện thương hiệu 

Thiết kế Nhận diện Thương hiệu NGAY hôm nay để nhận chiết khấu lên đến 25%

Tham khảo Các giải pháp tư vấn chiến lược của Thanhs bao gồm:

1. Tư vấn thương hiệu:

2. Giám đốc chiến lược Thương hiệu và chiến lược Marketing cho thuê:

3. Xây dựng chiến lược Marketing:

4. Tư vấn chiến lược thương hiệu và Marketing theo giờ

5. Phòng Marketing/ Thương hiệu thuê ngoài

Các dịch vụ Đặt tên và thiết kế thương hiệu bao gồm:

1 Đặt tên thương hiệu (Brand Naming) / Thay đổi tên thương hiệu (rebrand)

2 Sáng tạo tên gọi các nhãn hàng và thương hiệu nhánh phù hợp triết lý thương hiệu mẹ

3 Thiết kế Logo & biểu tượng

4 Tái thiết kế logo (Re-branding/ Re-logo)

5 Sáng tạo Slogan

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu (Corporate Identity Profile).

thanhs-admin (118 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.