GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG

Chiến lược bán hàng là bộ phận quan trọng của chiến lược kinh doanh với các yếu tố như: tập trung vào bán cái gì, sử dụng các kỹ năng bán hàng như thế nào và những công cụ gì để bán. Chiến lược bán hàng được xây dựng và điều chỉnh chủ yếu để hướng tới mục tiêu đạt doanh thu, đưa sản phẩm mới ra thị trường hay giành thị phần…

Thông qua Giải pháp tư vấn xây dựng chiến lược bán hàng, đội ngũ chuyên gia và chuyên viên giàu kinh nghiệm của Thanhs sẽ đồng hành cùng với doanh nghiệp để xác định các vấn đề liên quan đến chiến lược bán hàng, nhằm hướng tới mục tiêu đạt doanh thu, đưa sản phẩm mới ra thị trường hay giảnh thị phần mà chiến lược kinh doanh đã đưa ra.


GIẢI PHÁP PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP NÀO?

Chiến lược bán hàng là điều mà mỗi công ty phải thực hiện liên tục hàng năm, hàng tháng hoặc thậm chí thay đổi hàng ngày để có những sách lược nhằm bán được hàng. Không chỉ nhằm chinh phục khách hàng và chiến thắng trên thị trường hàng ngày, chiến lược bán hàng giúp vạch ra con đường mà ngành kinh doanh sẽ phát triển về lâu dài.

Giải pháp về chiến lược bán hàng phù hợp không chỉ với các doanh nghiệp lớn, có quy mô đội nhóm bán hàng 30-50 người; mà còn phù hợp với cả các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ chỉ có 2-3 nhân viên bán hàng. Với mỗi mô hình doanh nghiệp, Thanhs sẽ xây dựng những giải pháp phù hợp nhất. Đặc biệt, những doanh nghiệp sau sẽ NGAY LẬP TỨC cần đến Chiến lược bán hàng:

1. Hoạt động bán hàng của doanh nghiệp hỗn loạn, không có cơ chế giám sát, doanh thu tăng, giảm không kiểm soát và không tìm ra nguyên do.

2. Trưởng phòng kinh doanh không xây dựng được quy trình, phương pháp quản lý nhân viên kinh doanh, không biết cách đào tạo nhân viên và không tự xây dựng được Kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.

3. Doanh nghiệp phát triển quá nóng. Đang từ quy mô 3-5 nhân viên bán hàng tăng trưởng đột ngột lên 10-20-30 nhân sự mà chưa kịp xây dựng cơ cấu tổ chức phòng kinh doanh phù hợp.

4. Cơ chế đánh giá nhân viên kinh doanh không phù hợp khiến nhân viên chán nản, cãi vã, chỉ đi làm theo thời gian chứ không tập trung vào kết quả công việc

5. Nhà quản trị mong muốn có thể xây dựng được chiến lược bán hàng cho doanh nghiệp, sau khi đã có chiến lược kinh doanh nhưng lại không có thời gian do phải dành thời gian để giải quyết các vấn đè tác nghiệp hàng ngày.

6. Doanh nghiệp mong muốn bổ sung kiến thức, kỹ năng cần thiết cho quá trình xây dựng chiến lược bán hàng nhằm thực thi mục tiêu cao hơn.

Đào tạo - Huấn luyện nhân viên bán hàng ngành Thẩm mỹ

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng trong buổi Đào tạo – Huấn luyện nhân viên bán hàng ngành Thẩm mỹ

Hoạt động huấn luyện nhân viên Bán hàng


QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG

Bước 1: Khảo sát, đánh giá, phân tích tình thế chiến lược của doanh nghiệp, bao gồm: nghiên cứu và phân tích doanh nghiệp, đối thủ cạnh tranh và khách hàng

Bước 2: Định hướng chiến lược và xác định mục tiêu bán hàng

Bước 3: Hoạch định chiến lược bán hàng chung bao gồm: chiến lược kênh bán, hoạt động hỗ trợ bán và dịch vụ khách hàng

Bước 4: Xây dựng và triển khai lực lượng bán

Bước 5: Xây dựng kế hoạch bán cụ thể

Bước 6: Huấn luyện đội ngũ bán hàng

 

Hoạt động huấn luyện nhân viên Bán hàng

 

CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ TƯ VẤN

Với bề dày lịch sử hơn 17 năm phát triển, Công ty Thanhs đã phục vụ hơn 5000 lượt khách hàng doanh nghiệp và hàng chục ngàn học viên theo học các khóa đào tạo ngắn hạn và trung hạn. Chúng tôi không chỉ tư vấn chiến lược trong ngắn hạn mà với hầu hết khách hàng, Thanhs là đối tác đồng hành trong nhiều năm phát triển. Một số doanh nghiệp tiêu biểu đã tư vấn:

1. Ngành công nghiệp: 

  • Công ty Hichem Việt Nam…

2. Ngành Dệt may – Thời trang:

  • Công ty CP Dệt Nam Thanh
  • Công ty CP linh Hoa – thương hiệu Lenlink
  • Công ty CP Ga gối đệm KONA (Việt – Hàn)
  • Công ty Thời trang Remmy

3. Ngành Vàng – Trang sức:

  • Công ty CP tập đoàn Bảo Tín
  • Công ty Skymond – Thương hiệu trang sức Platin Skymond

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP

1. Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp tổng thể

2. Tư vấn chiến lược kinh doanh

3. Tư vấn chiến lược quản trị nguồn nhân lực

4. Khám bệnh tổng thể doanh nghiệp

5. Tư vấn – Đào tạo chiến lược bán hàng

 

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

1. Tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs

2. Tư vấn Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho các doanh nghiệp trên đà cất cánh thành DN cỡ lớn

3. Giám đốc thương hiệu đồng hành

4. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể

5. Phòng Marketing thuê ngoài

6. Cố vấn Ban Lãnh đạo DN theo giờ

7. Tư vấn chiến lược văn hoá doanh nghiệp

 

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

1. Đặt tên thương hiệu (Brand Naming) 

2. Sáng tạo Slogan

3. Thiết kế Logo và Hệ thống nhận diện thương hiệu