Thiết kế thương hiệu

Là toàn bộ hoạt động sáng tạo hình ảnh thương hiệu bao gồm: thiết kế logo, đặt tên thương hiệu, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu (nhận diện thương hiệu cơ bản, nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, nhận diện thương hiệu đẳng cấp hàng đầu); thiết kế hình tượng thương hiệu, bao bì thương hiệu, banner quảng bá thương hiệu,  Tái đặt tên thương hiệu (rebrand), ….

Không đơn thuần là đặt tên thương hiệu hay thiết kế Logo; các chuyên gia tư vấn của Thanhs Brand luôn nỗ lực sáng tạo những “NIỀM TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU”.

Các Họa sỹ sáng tạo và các Giám đốc thương hiệu sẽ cùng kết hợp chặt chẽ để thương hiệu của Doanh nghiệp“BÁM RỄ VÀO TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU”.

Nhận diện thương hiệu Thanhs

Nhận diện thương hiệu Thanhs


Các hoạt động Thiết kế thương hiệu

Công ty tư vấn thương hiệu Thanhs cung cấp bao gồm:

1. Đặt tên thương hiệu (Brand Naming) / Thay đổi tên thương hiệu (rebrand)

2.Thiết kế logo và – Tái thiết kế logo (Re-branding/ Re-logo)Quy chuẩn logo theo các quy định cụ thể về màu sắc, lưới tỷ lệ, vị trí logo, hình thái logo, logo trong các công nghệ in khác nhau, logo trong các màu sắc được phép hoặc không được phép. Phông chữ tiêu chuẩn dành cho Logo và hệ thống văn bản của thương hiệu…

3. Sáng tạo Slogan

4. Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu (Corporate Identity Profile). Các Bộ Nhận diện thương hiệu được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng chiến lược phát triển của Doanh nghiệp, hỗ trợ đắc lực cho Doanh nghiệp giải quyết bài toán hiệu quả kinh tế.

  • 4.1 Hệ thống nhận diện thương hiệu thông qua ấn phẩm: phong bì, tiêu đề thư, danh thiếp, giấy tờ văn phòng (phiếu thu, phiếu chi, fax, công văn, thư tín, hợp đồng, hoá đơn tài chính…), catalog, brochure quảng cáo, giới thiệu doanh nghiệp.
  • 4.2 Hệ thống nhận diện thương hiệu thông qua bao bì: nhãn mác sản phẩm, bao bì, bao gói sản phẩm, hộp đựng, túi đựng, chai đựng sản phẩm; bao bì đặc thù như hộp bánh trung thu, hộp trà, hộp áo sơ mi, hộp mứt tết, hộp bánh kẹo, thẻ bài, thẻ giá, thẻ treo sản phẩm thời trang….
  • 4.3 Nhận diện thương hiệu thông qua biển bảng quảng cáo: biển tấm nhỏ, biển tấm lớn, biển công ty, biển phòng ban chức năng, biển cửa phòng, biển cầu thang, biển chỉ dẫn bên ngoài và nội bộ… Banner quảng cáo, băng rôn, bảng tin, backdrop hội nghị, …banner quảng cáo trên internet;
Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang

Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang

outdoor-mockup-0805

 

  •  4.4 Nhận diện thương hiệu thông qua quà tặng và vật phẩm quảng cáo khác: quà tặng quảng cáo, huy hiệu, hộp đựng quà tặng, tờ rơi quảng cáo, đồng phục…
  • 4.5 Nhận diện thương hiệu tại điểm bán: thiết kế gian hàng triển lãm, showroom
  • 4.6 Nhận diện thương hiệu thông qua bộ sale kits (tài liệu chuyên dụng cho nhân viên bán hàng)
  • 4.7 Nhận diện thương hiệu thông qua hình ảnh nội thất văn phòng, khu vực lễ tân đón khách…
Thiết kế không gian thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải

Thiết kế không gian thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải (Forest Jump là thương hiệu Studio sáng tạo của Thanhs)

ĐĂNG KÝ LIỀN TAY – NHẬN NGAY SÁCH QUÝ 

(Trong thời gian từ 20/11/2017 đến hết 20/12/2017, bất kỳ khách hàng đăng ký tư vấn, đặt hàng dịch vụ qua form dưới đây sẽ nhận được quà tặng là 01 cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu của Chuyên gia Đặng Thanh Vân)

 

Tham khảo Các giải pháp tư vấn chiến lược của Thanhs bao gồm:

1. Tư vấn thương hiệu:

2. Giám đốc chiến lược Thương hiệu và chiến lược Marketing cho thuê:

3. Xây dựng chiến lược Marketing:

4. Tư vấn chiến lược thương hiệu và Marketing theo giờ

5. Phòng Marketing/ Thương hiệu thuê ngoài

thanhs-admin (122 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.