Niềm tự hào

SMEBRAND - Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ

Bài giảng khoá SmeBRAND – Chiến lược thương hiệu dẫn đầu

Nằm trong chương trình hành động CẤT CÁNH 2019 của Thanhs dành cho 50.000 doanh chủ; chuyên gia Tư vấn chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân...

10 | 1520
Cẩm nang Hành trình cất cánh

RA MẮT SỔ TAY 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU

  10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU, vốn được tác giả định vị là cuốn sách duy nhất viết về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho...

0 | 199
Mô hình PESTEL - Xây dựng chiến lược kinh doanh

QUY TRÌNH MẪU XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Bản đồ bay là 1 trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu đối với mỗi hành trình bay. Cũng tương tự, bất cứ doanh nghiệp đang...

2 | 466

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Nội dung của tọa đàm vừa được Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Cất cánh thành...

0 | 206

TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – THƯƠNG HIỆU VÀ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Đó là chủ đề của buổi tọa đàm do Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức chiều 29/6 tại Hà Nội – hoạt động nằm...

1 | 228

THÁCH THỨC TRONG XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH?

Trên thực tế, rất nhiều chủ doanh nghiệp đầu tư không ít thời gian, công sức, ý tưởng cũng như tiền bạc để đưa ra một chiến lược...

0 | 236
Xây dựng Chiến lược và Kế hoạch Kinh doanh

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRONG ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Ngày 30/3, công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs đã tổ chức sự kiện “thiết lập và rà soát bản đồ bay”. Sự kiện nằm trong...

2 | 222

THIẾT LẬP VÀ RÀ SOÁT BẢN ĐỒ BAY

Cuối tháng 3 này,  nằm trong chuỗi sự kiện  “Cất cánh thành công – Hiện thực hóa giấc mơ bay ra biển lớn” , chuyến hành...

0 | 214

CẤT CÁNH THÀNH CÔNG – HIỆN THỰC HOÁ GIẤC MƠ BAY RA BIỂN LỚN

Thông thường một phi công cần tổng cộng 3.000 giờ bay, trong đó có ít nhất 1.500 giờ bay đa động cơ, và ít nhất 1.000 giờ bay như một phi...

0 | 203

CHÚC MỪNG NĂM MỚI – XUÂN MẬU TUẤT 2018

Một năm khép lại nhưng cánh cửa mới với bao cơ hội tiềm năng đang mở ra trước mắt. Kính chúc các đối tác, khách hàng và cộng đồng...

0 | 127

THANHS BRANDING – CẤT CÁNH THÀNH CÔNG!

Dù đã sang đến tháng 2 nhưng đối với người Việt, năm mới chỉ thực sự bắt đầu sau Tết Âm lịch. Tết đến là dịp để chúng ta...

0 | 158

HANOS – CHÚ LÍNH CHÌ DŨNG CẢM

Cigar, cũng như thuốc lá và rượu là những sản phẩm nằm trong danh mục cấm truyền thông quảng cáo.  Song như thế không có nghĩa, những...

0 | 371