Mục Lục
- GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG MỚI – Chiến lược tung sản phẩm mới
- GIẢI PHÁP PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP NÀO?
- QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG, TUNG SẢN PHẨM MỚI
- Bước 6: Tổ chức lực lượng bán hàng
- HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP
- HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
- THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG MỚI – Chiến lược tung sản phẩm mới
Chiến lược thâm nhập thị trường mới với các phạm vi như: phân tích nhu cầu thị trường, phân tích đối thủ, phân khúc thị trường, lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu, xây dựng kênh phân phối, thiết lập lực lượng bán hàng, xây dựng chính sách giá, định vị thương hiệu, truyền thông thương hiệu…. Chiến lược Tung sản phẩm và Thâm nhập thị trường được xây dựng và điều chỉnh chủ yếu để hướng tới mục tiêu đạt doanh thu, đưa sản phẩm mới ra thị trường hay giành thị phần…
Thông qua Giải pháp tư vấn xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường, tung sản phẩm mới, các chuyên gia và chuyên viên giàu kinh nghiệm của Thanhs sẽ đồng hành cùng với doanh nghiệp để xác định các vấn đề liên quan đến chiến lược, chinh phục các mục tiêu về thị trường, thị phần, khách hàng, nhận biết thương hiệu…
GIẢI PHÁP PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP NÀO?
Chiến lược thâm nhập thị trường mới, tung sản phẩm mới đặc biệt phù hợp với các Mô hình kinh doanh:
1. Đã thành công trên 1 thị trường, muốn thâm nhập vào khu vực thị trường mới
2. Chưa từng có kinh nghiệm phát triển thị trường, mới kinh doanh theo mô hình truyền thống và muốn mở rộng phạm vi kinh doanh
3. ĐẶC BIỆT CÁC DOANH NGHIỆP ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI VÀO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM, chưa có kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, cần một đội ngũ chuyên gia, cố vấn giàu kinh nghiệm.
Giải pháp về chiến lược thâm nhập thị trường phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn, có quy mô đội nhóm bán hàng 30-50 người. Với mỗi mô hình doanh nghiệp, Thanhs sẽ xây dựng những giải pháp phù hợp nhất.
Đặc biệt, những doanh nghiệp sau sẽ NGAY LẬP TỨC cần đến Chiến lược THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG:
1. Hoạt động bán hàng của doanh nghiệp GẶP CÁC KHÓ KHĂN NGHIÊM TRỌNG, doanh thu không tăng trưởng và không tìm ra nguyên do.
2. Trưởng phòng kinh doanh không xây dựng được quy trình, phương pháp quản lý nhân viên kinh doanh, không biết cách đào tạo nhân viên và không tự xây dựng được Kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
3. Doanh nghiệp phát triển quá nóng. Đang từ quy mô 3-5 nhân viên bán hàng tăng trưởng đột ngột lên 10-20-30 nhân sự mà chưa kịp xây dựng cơ cấu mô hình phòng kinh doanh phù hợp.
4. Các doanh nghiệp muốn tìm hiểu cách thức, mô hình kinh doanh hệ thống và kinh doanh nhượng quyền.
QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG, TUNG SẢN PHẨM MỚI
Bước 1: Khảo sát, đánh giá, phân tích tình thế chiến lược của doanh nghiệp, bao gồm: nghiên cứu và phân tích doanh nghiệp, đối thủ cạnh tranh và khách hàng
Bước 2: Lựa chọn thị trường mục tiêu để thâm nhập và lựa chọn nhóm Khách hàng mục tiêu
Bước 3: Đề xuất giá trị tương ứng dành cho nhóm KHMT và các dòng Sản phẩm mục tiêu
Bước 4: Chiến lược định vị, tái định vị
Bước 5: Chiến lược giá, phân phối, truyền thông
Bước 6: Tổ chức lực lượng bán hàng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG CỦA THANHS
CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ TƯ VẤN
Với bề dày lịch sử hơn 24 năm phát triển, Công ty Thanhs đã phục vụ hơn 5000 lượt khách hàng doanh nghiệp và hàng chục ngàn học viên theo học các khóa đào tạo ngắn hạn và trung hạn. Chúng tôi không chỉ tư vấn chiến lược trong ngắn hạn mà với hầu hết khách hàng, Thanhs là đối tác đồng hành trong nhiều năm phát triển. Một số doanh nghiệp tiêu biểu đã tư vấn:
1. Ngành công nghiệp và Xây dựng
- Công ty Hichem Việt Nam…
- Công ty CP Ba An (dẫn đầu ngành cáp hạ ngầm)
- Tập đoàn Tân Á Đại Thành
- Công ty Thiết bị phụ tùng An Phát
- Công ty Thiết bị Lọc khí Viet Air Filter
- Công ty CP Hoá Chất Tân Phú Cường
- Công ty cổ phần sơn DGO
- Công ty Cơ khí Hồng Ký
- ZINCA Việt Nam
- VIFAST
2. Ngành Dệt may – Thời trang:
- Công ty CP Dệt Nam Thanh
- Công ty CP linh Hoa – thương hiệu Lenlink
- Công ty CP Ga gối đệm KONA (Việt – Hàn)
- Công ty Thời trang Remmy
- Công ty thời trang Gumac
- Công ty GenViet
3. Ngành Vàng – Trang sức:
- Công ty CP tập đoàn Bảo Tín
- Công ty Skymond – Thương hiệu trang sức Platin Skymond
- Công ty Vàng bạc đá quý ViettinGold
4. Ngành F&B và chăm sóc sức khoẻ
- BCC Pharma
- Traphaco
- ReiGroup (Reiperfect, Dung Reika…)
- VIKO,…
- Migroup (Thế giới Hải Sản, Hatoyama…)
- Thương hiệu Manekineko, Hotto
- Thiên Tâm Thảo
- Sâm Ngọc Linh Nghị Gia
- Ẩm thực Lâm Vũ
Và nhiều nhóm ngành khác.
HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP
1. Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp tổng thể
2. Tư vấn chiến lược kinh doanh
3. Tư vấn chiến lược quản trị nguồn nhân lực
4. Khám bệnh tổng thể doanh nghiệp
5. Tư vấn – Đào tạo chiến lược bán hàng
HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
1. Tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs
2. Tư vấn Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho các doanh nghiệp trên đà cất cánh thành DN cỡ lớn
3. Giám đốc thương hiệu đồng hành
4. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể
6. Cố vấn Ban Lãnh đạo DN theo giờ
7. Tư vấn chiến lược văn hoá doanh nghiệp