Tư vấn thương hiệu

Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

THANHS 21 NĂM BỀN BỈ ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP VIỆT

Trải qua 21 năm phát triển và cống hiến, từ những người tư vấn và thiết kế trong lĩnh vực quảng cáo, bà Đặng Thanh Vân – Chủ tịch...

0 | 1181
Cuốn sách 10 Bước Cất cánh Thương hiệu là một giá trị đặc biệt mà Ths. Đặng Thanh Vân muốn chia sẻ tới cộng đồng. Mô hình 10 bước cất cánh thương hiệu và Chiến lược Thương hiệu - đột phá Kinh doanh do Chuyên gia Đặng Thanh Vân - công ty Thanhs xây dựng. Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU TÁI BẢN: HÀNH TRÌNH BƯỚC TIẾP

Cuốn sách đầu tiên về quy trình xây dựng và quản trị thương hiệu “ cầm tay chỉ việc” cho người đọc Lần đầu tiên có mặt trên...

0 | 1148
6 LỢI ÍCH CỦA CHIẾN LƯỢC THƯƠNG DIỆU DẪN ĐẦU - Thanhs

Bạn đã biết về 6 LỢI ÍCH của chiến lược thương diệu dẫn đầu?

Chiến lược kinh doanh là sự sống còn cho doanh nghiệp, nhưng đi theo chiến lược kinh doanh là rất nhiều chiến lược khác, bổ sung và hỗ...

0 | 1493

NHỮNG CONCEPT TRUYỀN THÔNG SỮA ẤN TƯỢNG, ĐÁNG LƯU TÂM VÀ HỌC HỎI

? Trong những năm gần đây, thị trường sữa chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Ngoài việc chất lượng và chủng loại sản phẩm ngày...

0 | 7301
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng, Mô hình AIDA

KHÁI NIỆM MARKETING CƠ BẢN DÀNH CHO CHỦ DN NHỎ

Nhận thấy hiện nay vẫn có rất nhiều Anh Chị chủ DN lúng túng về các khái niệm liên quan đến Marketing cũng như chưa biết bắt đầu thực...

0 | 1866
5 chiến lược thương hiệu - Phần 3

5 CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU phải nắm vững để cất cánh thành công – Phần 3

Trong 2 bài viết trước, Thanhs đã gửi tới các bạn là chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và mới thành lập các thông tin tư vấn cho chiến lược...

0 | 1260

5 CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU phải nắm vững để cất cánh thành công – Phần 2

Trong phần 1 của chủ đề này, các bạn đã nhận được lời khuyên đầu tiên từ chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu phù hợp với quy...

0 | 1229

5 CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU phải nắm vững để cất cánh thành công – Phần 1

Là 1 chủ doanh nghiệp, chắc chắn bạn hiểu được rằng thương hiệu (Brand) chính là một giá trị quý giá mà các công ty lớn như Apple,...

0 | 1469

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU: Unilever – CHIẾN LƯỢC NÀO GIÚP THƯƠNG HIỆU TIÊU DÙNG NHANH UNILEVER LUÔN ĐI ĐẦU XU HƯỚNG?

Đánh dấu cho những bước phát triển của Unilever là các chiến dịch PR, quảng cáo cực kì thành công đã đi vào lịch sử marketing thế...

2 | 18252
Tân Á Đại Thành Logo và nhận diện thương hiệu mới

|Câu chuyện thương hiệu| – TÂN Á ĐẠI THÀNH – Vì sự phồn vinh cuộc sống Việt

27 NĂM CHẶNG ĐƯỜNG VÌ SỰ PHỒN VINH NHỮNG NÓC NHÀ VIỆT Tân Á Đại Thành – Chặng đường 25 năm vì phồn vinh cuộc sống Việt Tân Á...

0 | 3816

BẠN ĐÃ BIẾT VỀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU?

BẠN ĐÃ BIẾT VỀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU? VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN CÓ MỘT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU?  Thương hiệu, xét về...

2 | 1399

10 KỸ THUẬT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐỈNH CAO

1. Avatar: Trực diện, gắn liền với định vị cá nhân. Chụp một số hình thật ưng ý nhưng gắn chặt với định vị cá nhân và nghề...

0 | 2491