Tư vấn thương hiệu

Bạn đã biết về 6 LỢI ÍCH của chiến lược thương diệu dẫn đầu?
Chiến lược kinh doanh là sự sống còn cho doanh nghiệp, nhưng đi theo chiến lược kinh doanh là rất nhiều chiến lược khác, bổ sung và hỗ...

NHỮNG CONCEPT TRUYỀN THÔNG SỮA ẤN TƯỢNG, ĐÁNG LƯU TÂM VÀ HỌC HỎI
? Trong những năm gần đây, thị trường sữa chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Ngoài việc chất lượng và chủng loại sản phẩm ngày...

KHÁI NIỆM MARKETING CƠ BẢN DÀNH CHO CHỦ DN NHỎ
Nhận thấy hiện nay vẫn có rất nhiều Anh Chị chủ DN lúng túng về các khái niệm liên quan đến Marketing cũng như chưa biết bắt đầu thực...

5 CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU phải nắm vững để cất cánh thành công – Phần 3
Trong 2 bài viết trước, Thanhs đã gửi tới các bạn là chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và mới thành lập các thông tin tư vấn cho chiến lược...

5 CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU phải nắm vững để cất cánh thành công – Phần 2
Trong phần 1 của chủ đề này, các bạn đã nhận được lời khuyên đầu tiên từ chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu phù hợp với quy...

5 CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU phải nắm vững để cất cánh thành công – Phần 1
Là 1 chủ doanh nghiệp, chắc chắn bạn hiểu được rằng thương hiệu (Brand) chính là một giá trị quý giá mà các công ty lớn như Apple,...

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU: Unilever – CHIẾN LƯỢC NÀO GIÚP THƯƠNG HIỆU TIÊU DÙNG NHANH UNILEVER LUÔN ĐI ĐẦU XU HƯỚNG?
Đánh dấu cho những bước phát triển của Unilever là các chiến dịch PR, quảng cáo cực kì thành công đã đi vào lịch sử marketing thế...

|Câu chuyện thương hiệu| – TÂN Á ĐẠI THÀNH – Vì sự phồn vinh cuộc sống Việt
27 NĂM CHẶNG ĐƯỜNG VÌ SỰ PHỒN VINH NHỮNG NÓC NHÀ VIỆT Tân Á Đại Thành – Chặng đường 25 năm vì phồn vinh cuộc sống Việt Tân Á...

BẠN ĐÃ BIẾT VỀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU?
BẠN ĐÃ BIẾT VỀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU? VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN CÓ MỘT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU? Thương hiệu, xét về...

10 KỸ THUẬT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐỈNH CAO
1. Avatar: Trực diện, gắn liền với định vị cá nhân. Chụp một số hình thật ưng ý nhưng gắn chặt với định vị cá nhân và nghề...

5 CHIẾN LƯỢC TỰ CỨU MÌNH TRONG ĐẠI DỊCH
Đã qua rồi kiểu làm ăn dựa vào “hên-xui” và bốc thuốc theo cảm tính, lúc này đây, nếu tính toán chiến lược “sai một ly –...

Nỗi sợ hãi và vai trò của truyền thông
Trong vài năm qua, chúng ta đã đối diện với nhiều đợt sóng thông tin dồn dập về những hiểm họa có thể xảy đến với đời...