THANHS CỐ VẤN HUẤN LUYỆN ONLINE XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG ICAD VIỆT NAM

Chủ Nhật, 15/08/2021, 14:44

Tháng 7/2021, lãnh đạo công ty Thanhs cùng Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng ICAD Việt Nam đã cùng triển khai dự án “Cố vấn huấn luyện chiến lược thương hiệu”.

ICAD Việt Nam là thương hiệu dẫn đầu về thiết kế – thi công không gian sáng tạo và quản trị dự án chuyên nghiệp dành cho các tổ chức, doanh nghiệp năng động và đổi mới. Trải qua 10 năm kể từ ngày thành lập, ICAD Việt Nam đã không ngừng đổi mới, phát triển, nhanh chóng khẳng định được thương hiệu công ty nội thất uy tín, sáng tạo và năng động với phong cách thiết kế của riêng mình. Trong mỗi dự án văn phòng, công ty luôn đề cao tính sáng tạo từ ngôn ngữ thiết kế đến hình thành sản phẩm, đem lại một không gian làm việc đầy cảm hứng, cân bằng yếu tố công năng và cảm xúc, thúc đẩy tối đa năng suất làm việc cho nhân viên của khách hàng.

Dự án hướng tới mục tiêu cố vấn huấn luyện để doanh nghiệp có thể xây dựng được các Chiến lược Thương hiệu không những kế thừa trọn vẹn bản sắc, sức mạnh tinh thần của thế hệ sáng lập; mà còn tạo lập những hệ giá trị mới phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh, đáp ứng sự thay đổi của đời sống xã hội và nền kinh tế quốc tế; đưa thương hiệu trở thành kim chỉ nam dẫn đường cho các thế hệ hiện tại và tiếp nối xây dựng doanh nghiệp tăng trưởng đột phá trong hiện tại và bền vững trong tương lai.

Để dự án tư vấn đạt hiệu quả tối đa, Thanhs áp dụng phương pháp tư vấn đồng hành tập trung nhấn mạnh vào các cốt lõi quan trọng, bài bản, các kỹ thuật áp dụng đơn giản và mang lại hiệu quả ngay lập tức. Chuyên gia cố vấn đã trao đổi, tìm hiểu, phân tích về nội tại để hiểu rõ mục tiêu, tầm nhìn, văn hóa công ty ICAD; đánh giá hiện trạng chiến lược thương hiệu và tái cấu trúc bộ phận Marketing của công ty ICAD để triển khai marketing quảng bá thương hiệu cũng như xây dựng hệ thống quản lý và quản trị cho công ty. Đây là phương pháp độc quyền do Thanhs sáng tạo kết hợp giữa mô hình tư vấn quốc tế với thực tiễn doanh nghiệp Việt Nam.

Sau dự án, toàn bộ Ban lãnh đạo ICAD, nhân sự phòng Marketing và phòng ban liên quan đạt được nhận thức chung, hiểu rõ về chủ đề Xây dựng Chiến lược Thương hiệu, cùng xây dựng được Chiến lược Thương hiệu ICAD Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025 và định hướng Chiến lược Marketing, giúp công ty giải quyết vấn đề ngay tại thời điểm huấn luyện.

Chúc Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng ICAD Việt Nam thành công và đứng vững trên thị trường!

View (738)