Tư vấn quản trị

Chiến lược sản phẩm mùa Covid19

CHIẾN DỊCH SẢN PHẨM MÙA COVID – PIZZA HOME Case Study

CASE STUDY – CHIẾN DỊCH SẢN PHẨM BURGER CORONA “Business has only two basic functions – marketing and innovation” – Peter Drucker...

0 | 992
LÀM VIỆC TỪ XA - ĐẨY LÙI CORONA (COVID19)

LÀM TỪ XA – ĐẨY LÙI CORONA – Chia sẻ thực tế triển khai từ Doanh nghiệp

  Trong giai đoạn bùng phát của dịch Covid-19, hầu hết doanh nghiệp đã phải chuyển đổi hình thức làm việc sang làm từ xa. Tuy nhiên,...

0 | 1331
Work from Home - Làm việc tại nhà

CÁC PHƯƠNG PHÁP LÀM VIỆC TỪ XA HIỆU QUẢ

Chủ đề Remote Work (làm từ xa), WFH (work from home) đã rộ lên từ hơn 1 tháng nay. Nhiều doanh nghiệp đã áp dụng, nhiều doanh nghiệp đã tìm...

0 | 2050
Giải cứu Doanh nghiệp Vượt qua Khủng hoảng mùa Covid19

10 BỘ GIẢI PHÁP CẤP THIẾT ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP B2B TRONG THỜI SUY THOÁI KINH TẾ

  Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid19 tại Việt Nam và trên toàn thế giới; nếu như trong tháng 2, các doanh nghiệp bán...

1 | 2217
Vai trò của Đào tạo nội bộ trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

VAI TRÒ CỦA ĐÀO TẠO NỘI BỘ TRONG XÂY DỰNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

Mercedes dành 5% lợi nhuận công ty cho ĐÀO TẠO nội bộ. Người lao động cấp thấp nhất như Đội ngũ Bảo vệ, cũng được đi học ở môi...

0 | 1021