Kiến thức Thương hiệu - Quản trị Doanh nghiệp

Kiến thức thương hiệu và Quản trị Kinh doanh là tập hợp các bài viết về Chiến lược Thương hiệu, Chiến lược Kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Phát triển năng lực Lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp trung; Tái cấu trúc và Quản trị tổ chức; Xây dựng văn hoá doanh nghiệp... từ các chuyên gia và chuyên viên tư vấn của Thanhs, nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cho bạn đọc.
Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

CẢI THIỆN HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Khép lại chuỗi bài viết về chủ để Trải nghiệm khách hàng, phần 3 sẽ tập trung vào các chiến lược trải nghiệm khách hàng và một số...

0 | 1158
Trải nghiệm khách hàng 2021. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

KẾT QUẢ KHẢO SÁT CX 2020 VÀ DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG 2021

  Phần 1 đã đưa tới quý vị những tóm tắt sơ lược nhất về Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) và Cá nhân hóa...

0 | 1397
ĐỒNG BỘ VÀ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC – CÁC SMEs CÓ THẬT SỰ HIỂU?. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

ĐỒNG BỘ VÀ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC – CÁC SMEs CÓ THẬT SỰ HIỂU?

Hầu hết các SMEs ở Việt Nam đều mắc phải tình trạng không biết bắt đầu từ đâu khi làm chiến lược, làm quản trị. Chủ doanh nghiệp...

0 | 979
Bàn về Thương hiệu và Văn hóa doanh nghiệp. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

Bàn về thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp

“80% các doanh nghiệp khởi nghiệp nghĩ rằng phải đổ thật nhiều tiền mới làm được thương hiệu” Đó là nhận định của giới chuyên...

0 | 1468
3 chân kiềng trọng yếu chính là MỤC TIÊU - NGUỒN LỰC - NĂNG LỰC. Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC – Kỹ thuật quan trọng nhất giúp triển khai chiến lược thành công.

  Trong xây dựng và vận hành chiến lược tại doanh nghiệp, 3 chân kiềng trọng yếu chính là MỤC TIÊU – NGUỒN LỰC – NĂNG LỰC....

2 | 1993
Cuốn sách 10 Bước Cất cánh Thương hiệu là một giá trị đặc biệt mà Ths. Đặng Thanh Vân muốn chia sẻ tới cộng đồng. Mô hình 10 bước cất cánh thương hiệu và Chiến lược Thương hiệu - đột phá Kinh doanh do Chuyên gia Đặng Thanh Vân - công ty Thanhs xây dựng. Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU TÁI BẢN: HÀNH TRÌNH BƯỚC TIẾP

Cuốn sách đầu tiên về quy trình xây dựng và quản trị thương hiệu “ cầm tay chỉ việc” cho người đọc Lần đầu tiên có mặt trên...

0 | 827
THƯƠNG HIỆU VĂN HOÁ - NẤC THANG NÀO TRONG MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN VĂN HOÁ THƯƠNG HIỆU? Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

THƯƠNG HIỆU VĂN HOÁ – NẤC THANG NÀO TRONG MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN VĂN HOÁ THƯƠNG HIỆU?

Khi một thương hiệu ra đời, thương hiệu sẽ bắt đầu hành trình của mình với kỳ vọng sẽ thành công không chỉ được định vị trên...

0 | 1815
Mô hình 10 bước cất cánh thương hiệu và Chiến lược Thương hiệu - đột phá Kinh doanh do Chuyên gia Đặng Thanh Vân - công ty Thanhs xây dựng. Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

Tái bản lần 3 Cuốn sách 10 Bước Cất cánh Thương hiệu – Không phụ sự chờ mong của độc giả

Tháng 7 năm 2020, chuyên gia Đặng Thanh Vân tuyên bố Cuốn sách 10 Bước Cất cánh Thương hiệu – do bà là tác giả sẽ chính thức được tái...

0 | 1147
Vững bước trên hành trình 20 năm bằng lòng đam mê và sự kiên định. Mô hình 10 bước cất cánh thương hiệu và Chiến lược Thương hiệu - đột phá Kinh doanh do Chuyên gia Đặng Thanh Vân - công ty Thanhs xây dựng. Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

Câu chuyện 20 năm Cất cánh Thương hiệu Việt

|Câu chuyện thương hiệu|  THANHS – 20 NĂM CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU CÙNG HƠN 5000 DOANH NGHIỆP VIỆT  THANHS – 20 NĂM TOÀN TÂM VÌ SỰ CẤT...

0 | 1194
Sứ mệnh của Thanhs "cất cánh Thương hiệu Việt". Mô hình 10 bước cất cánh thương hiệu và Chiến lược Thương hiệu - đột phá Kinh doanh do Chuyên gia Đặng Thanh Vân - công ty Thanhs xây dựng. Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

3 BÀI HỌC KINH NGHIỆM QUA 20 NĂM XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP NHƯNG ĐÚC RÚT CUỐI CÙNG MỚI LÀ CHÂN Ý

  (Bài phát biểu của Bà Đặng Thanh Vân  đúc rút những kinh nghiệm bản thân, phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Tin...

1 | 1048
Bản sắc thương hiệu là một trong những điều làm nên định vị khác biệt. Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? 3 MÔ HÌNH BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU PHỔ BIẾN NHẤT

Bản sắc thương hiệu (Brand Essence) là tinh tuý của một thương hiệu. Bản sắc thương hiệu bao gồm các thành phần khác nhau, tạo thành một...

0 | 3314
6 LỢI ÍCH CỦA CHIẾN LƯỢC THƯƠNG DIỆU DẪN ĐẦU - Thanhs

Bạn đã biết về 6 LỢI ÍCH của chiến lược thương diệu dẫn đầu?

Chiến lược kinh doanh là sự sống còn cho doanh nghiệp, nhưng đi theo chiến lược kinh doanh là rất nhiều chiến lược khác, bổ sung và hỗ...

0 | 1257