XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CHO ĐẠI LÝ KINH DOANH HỆ THỐNG

Thứ Ba, 21/03/2023, 13:15

Vào ngày 18/3, chuyên gia Đặng Thanh Vân – Chủ tịch Thanhs, CG hàng đầu về tư vấn chiến lược thương hiệu và Nhân hiệu lãnh đạo đã tổ chức huấn luyện “Xây dựng Thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội” dành cho các đại lý kinh doanh hệ thống của Công ty TNHH Kyowon The ORM Việt Nam.

Công ty TNHH Kyowon The ORM Việt Nam thuộc tập đoàn Kyowon. Tập đoàn Kyowon xuất phát từ lĩnh vực xuất bản giáo dục, trải qua hơn 36 năm phát triển, đã trở thành một doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực Văn Hóa Đời Sống Giáo Dục tại Hàn Quốc.

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Sức mạnh truyền thông trên mạng xã hội Việt Nam là to lớn không tưởng, thế nên chắc chắn không ai có thể cưỡng lại “mỏ vàng” hấp dẫn này. Theo thống kê, hiện nay có 68,72 triệu người dụng internet và có đến 72 triệu người sử dụng mạng xã hội (chiếm 73.7% so với dân số Việt Nam).

Xây dựng Thương hiệu cá nhân cho đại lý trong mô hình kinh doanh hệ thống là một trong những giải pháp quan trọng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế của các đại lý

Thông qua sự huấn luyện của chuyên gia, hơn 100 học viên KYOWON đã nắm rõ được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng xã hội, biết được công thức xây dựng một kế hoạch truyền thông bài bản, có tính ứng dụng cao được độc quyền bởi CG Đặng Thanh Vân và công ty Thanhs.

Kết quả sau khi huấn luyện, toàn thể lãnh đạo và quản lý các cấp của Kyowon The ORM Việt Nam đã đạt được:

  1. Lựa chọn Avatar – ảnh cá nhân phù hợp
  2. Viết đoạn giới thiệu ngắn về thương hiệu cá nhân (theo mẫu hướng dẫn của chuyên gia) – Định vị thương hiệu cá nhân về giá trị
  3. Ảnh bìa trang cá nhân
  4. Các hành động cần thực hiện để xây dựng và thực hiện kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân:

Vận dụng ma trận content thương hiệu cá nhân trên nền tảng Facebook – Độc quyền từ chuyên gia Đặng Thanh Vân.

  1. Các vấn đề cần chú ý “bí mật” được chuyên gia đúc kết và truyền lại.
  2. Công thức Bí mật tạo thành công – Raving Fan
  3. 50 chủ đề nội dung để cá nhân khai thác, không bao giờ sợ cạn ý tưởng.
  4. 10 bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

Trên chặng đường 10 năm (2019-2029) mà chuyên gia Đặng Thanh Vân đã đề ra, bà vẫn đang trên hành trình hoàn thành mục tiêu cá nhân: tập trung vào việc truyền bá TRÍ TUỆ – LÒNG BIẾT ƠN VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG đến các Chủ doanh nghiệp và Người lao động trên khắp Việt Nam; chuyên gia Đặng Thanh Vân sẽ tiếp tục chia sẻ những giá trị quý về Kinh doanh, Quản trị, Thương hiệu.

Theo dõi Thanhs và chuyên gia Đặng Thanh Vân để cập nhật những nội dung mới nhất về chủ để Xây dựng thương hiệu cá nhân. Đặc biệt là giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân cho các đại lý trong mô hình kinh doanh hệ thống.

Vì sao Thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội lại quan trọng - Xây dựng Thương hiệu cá nhân cho đại lý trong mô hình kinh doanh hệ thống là một trong những giải pháp quan trọng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế của các đại lý
Vì sao Thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội lại quan trọng
Xây dựng kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội ngắn gọn và cơ bản dành cho đại lý
Xây dựng kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội ngắn gọn và cơ bản dành cho đại lý

Xây dựng Thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội là việc quan trọng và cần thiết với các đại lý kinh doanh bán lẻ
Xây dựng Thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội là việc quan trọng và cần thiết với các đại lý kinh doanh bán lẻ
View (694)