BỀN BỈ 22 NĂM DỰNG XÂY GIÁ TRỊ ĐỂ CỘNG ĐỒNG VIỆT CẤT CÁNH TRÊN ĐƯỜNG BĂNG

Thứ Bảy, 25/06/2022, 14:43
Thanhs xuất hiện vào năm 2000, thời điểm mà doanh nghiệp và thị trường còn chưa có khái niệm và một hệ thống bài bản về thương hiệu, Thanhs bền bỉ trong nhiều năm mang đến những giá trị tiên phong về thương hiệu cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.
Thanhs đã từng kiên trì gửi hàng nghìn bức thư giấy trong nhiều năm: những khái niệm về thương hiệu, cách thức xây dựng thương hiệu, chiến lược thương hiệu… đến với cộng đồng doanh nghiệp trong khi thị trường chưa thật sự biết “thương hiệu” là gì… Bà Đặng Thanh Vân – chính là người có công lớn trong việc định hình hai chữ “thương hiệu” trong thị trường, để các chủ doanh nghiệp hiểu rằng việc xây dựng thương hiệu là một trong những chiến lược để doanh nghiệp thực sự lớn và phát triển.
Thanhs chọn cách “cho đi để nhận lại”, chia sẻ giá trị để tìm thấy niềm hạnh phúc đích thực.
Trong hơn 20 năm qua, Thanhs chia sẻ tri thức tới hơn 100.000 doanh chủ: thông qua các cộng đồng Doanh nhân trên FB, cung cấp tài liệu đào tạo, hướng dẫn về Thương hiệu và Kinh doanh định kỳ 1 tháng/ lần.
Kênh Sự kiện định kỳ hàng quý sẽ kết nối các chuyên gia để trực tiếp chia sẻ, huấn luyện, giải đáp những vấn đề nổi cộm của Doanh chủ trong hành trình Cất cánh doanh nghiệp theo định hướng phát triển bền vững.
Các Bộ sách tóm tắt công cụ triển khai chiến lược, kênh Youtube với full video bài giảng online, chia sẻ trực tiếp tại sự kiện đều được phát hành miễn phí. Song song với đó, Thanhs phát triển kênh đào tạo trực tiếp không tính phí nhiều khoá học để chia sẻ kiến thức đồng bộ hoá chiến lược cho cộng đồng, với mục tiêu lan toả tri thức tới tối thiểu 1000 doanh chủ/ năm.
Không chỉ dừng lại ở đó, Mục tiêu chiến lược của Thanhs đến 2030:
  1. Thanhs sẽ trở thành tổ hợp tư vấn và đào tạo chiến lược dẫn đầu thị trường dành cho doanh nghiệp Việt Nam thông qua hệ thống giải pháp đồng bộ chiến lược và tư vấn đồng hành;
  2. Đồng hành cùng 50.000 doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ chiến lược và có lộ trình cất cánh thành công đã được thực thi qua hàng loạt các chương trình hành động cụ thể.
  3. Tham gia thúc đẩy 1.000 DN tái cấu trúc theo hướng chuyển đổi số;
  4. Đưa tối thiểu 100 thương hiệu Việt mở thị trường khu vực và quốc tế.
Đặc biệt, trong 5 năm tới, Thanhs xây dựng hệ thống tái cấu trúc thương hiệu chuyển đổi số – tạo bánh đà đột phá gia tăng trong bối cảnh thị trường liên tục biến động.
22 năm qua với chiến lược thương hiệu và quản trị doanh nghiệp bài bản, đúng hướng, doanh nghiệp Việt – những khách hàng của Thanhs đã thật sự cất cánh, còn trong 5 năm tới, Thanhs tin rằng doanh nghiệp sẽ bay thật tự tin và vững vàng trên bầu trời khi tái cấu trúc thương hiệu phù hợp với thị trường.
Thanhs đơn giản “LÀ THANH” – là phiến đá, là viên gạch, là bậc thang… giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt có một bệ đỡ vững vàng thay vì phải dò đường, như Thanhs đã từng trải qua.
THANHS – “THANKS!”: GỬI TỚI CUỘC ĐỜI MỘT LỜI CÁM ƠN VÀ TRI ÂN
25.06.2000 – 25.06.2022
View (828)