Bộ nhận diện Thương hiệu Công ty CP Bảo hiểm Lane Xang

Thứ Bảy, 15/09/2012, 17:55

Bộ nhận diện Thương hiệu Công ty CP Bảo hiểm Lane Xang được công ty Thanhs triển khai thiết kế và sản xuất các sản phẩm phục vụ truyền thông năm 2009.

Công ty Cổ phần bảo hiểm Lane Xang (LAP) là công ty liên doanh giữa Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty LDB tại Lào.  Khởi điểm, Liên doanh được thành lập  với tên Thương hiệu dự kiến là CHAMPA, hình tượng thương hiệu dự kiến là Hoa Chămpa và Dòng sông Mêkông.

Mẫu thiết kế Logo CHAMPA Assurance
Thiết kế sử dụng một phần logo của thương hiệu Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) lồng ghép hình ảnh Hoa Chămpa và sóng nước Mekong, Tổng thể Logo tạo hình vòng bán nguyệt, gợi mở hình ảnh con thuyền trên mặt sông,  hướng  về phía ánh mặt trời.

Câu chuyện thương hiệu mà các sáng lập viên của Champa Assurance đã dự kiến, là một ngày đàm phán thành công bên dòng Mê Kông, với những cánh hoa Cham-pa là hình Quốc hoa của nước bạn Lào.

Qua quy trình nghiên cứu thông tin, lịch sử và thông điệp của thương hiệu, các thiết kế của Gobrand đã đề xuất hình tượng thương hiệu mới, mạnh mẽ và có hình ảnh thành công hơn, vững chãi hơn. Đó là hình tượng CẶP VOI TRẮNG – cũng là Linh vật của nước Lào.Sáng tạo và thiết kế thương hiệu, nhận diện thương hiệu

Hình tượng Voi trắng là Linh vật của Quốc gia Lào – Hình ảnh trên Cờ Quốc gia Lào

Với sự tư vấn của GoBrand, hình thương hiệu được thay đổi thành Hình tượng Voi trắng và tên thương hiệu đã được thống nhất như hiện nay.

Mẫu Logo được phía Công ty LDB (Lào) thiết kế sơ bộ

Logo công ty được phía bạn thiết kế sơ bộ với yêu cầu đặc biệt: Giữ nguyên không thay đổi bất kỳ chi tiết nào. Hệ thống nhận diện thương hiệu đã được Công ty Thanhs thực hiện vừa đảm bảo giữ nguyên trạng Logo, vừa nâng tầm thương hiệu Lane Xang Assurance.

  Sáng tạo và thiết kế thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu 
Bộ ấn phẩm Văn phòng
  Bộ Sale Kits và tài liệu truyền thông
Sau thành công của Hệ thống nhận diện, bài toán tiếp theo Công ty Thanhs phải thực hiện là biến thiết kế thành thực tiễn một cách uyển chuyển nhất. Điều mà rất nhiều  bô nhận diện thương hiệu không làm được trọn vẹn, là khi chuyển sang các nội dung in, sản xuất thực tiễn, đã không chuyển tải được trọn vẹn như mong đợi.
thiết kế tờ rơi
 Tờ rơi Khai trương

thiết kế tờ rơi
 Tờ rơi Khai trương theo chiều dọc

thiết kế banner
 Banner khai trương

Hình ảnh Banner, Bill Board phục vụ khai trương
thiết kế banner
Chủ tịch HĐTV VNPT Phạm Long Trận phát biểu tại Lễ khai trương Công ty Bảo hiểm Lane Xang Assuarance Public
View (3071)