Nhận diện thương hiệu Dịch thuật Expertrans

Thứ Bảy, 15/09/2012, 18:07

Thanhs Branding  Tư vấn chiến lược thương hiệu, đặt tên gọi, sáng tạo Logo, hệ thống nhận diện và Slogan cho Expertrans.

Hân hạnh chúc mừng những thành công đột phá của Công ty dịch thuật CNN, chủ đầu tư thương hiệu EXPERTRANS.

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp CNN thành lập ngày 19/08 năm 2005, sau 6 năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi đã trở thành công ty dịch thuật chất lượng hàng đầu cho các tổ chức chính phủ, các tập đoàn đa Quốc Gia, các thương hiệu mạnh trong nước và Quốc tế như: Ford Việt Nam, Yamaha, Honda, Brainworks, Panasonic, Tổng cục Hải Quan Việt nam, Ngân hàng Habubank, Bộ Tài Chính, Công ty tài chính dầu khí Hà Nội, Nhà Xuất Bản Văn Hoá Trí Tuệ Việt, Cục Xúc tiến Thương mại, Công ty FPT online, Sofitel Plaza, Sheraton Hotel, Tập Đòan Công Nghệ CMC, Công ty TNHH chứng khoán Đông Á, Bộ Quốc phòng, Bộ Công An…Và chính những khách hàng đó là minh chứng cho sự thành công và thước đo về chất lượng dịch vụ mà CNN cung cấp.
Thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu công ty dịch thuật

 

 

Trải qua 7 năm kinh nghiệm triển khai các dự án đa ngành như kinh tế, kỹ thuật, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh…. với trên 50 ngôn ngữ khác nhau. Các dự án đã triển khai của CNN đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm của Khách hàng. Đó là kết quả của sự tận tâm và nỗ lực không ngừng của đội ngũ biên phiên dịch giàu kinh nghiệm.

Trong năm 2012, CNN khởi động thành lập Công ty cổ phần dịch thuật chuyên nghiệp toàn cầu với thương hiệu Expertrans. Mục tiêu của Expertrans là trở thành Thương hiệu dịch thuật Việt Nam đầu tiên có chi nhánh toàn cầu; là đối tác với các doanh nghiệp top 500 Fortune.

Thanhs Branding hân hạnh là đơn vị Tư vấn chiến lược thương hiệu, đặt tên gọi, sáng tạo Logo, hệ thống nhận diện và Slogan cho Expertrans.

Sáng tạo và thiết kế thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu

Tên thương hiệu Expertrans: Tên thương hiệu được kết hợp từ 2 danh từ “chuyên gia” và “dịch thuật”; trong đó “expert” là từ khoá quan trọng trong định vị thương hiệu của Công ty CNN khi chọn dòng sản phẩm mới “dịch thuật toàn cầu”.

Ưu điểm của Expertrans là sự kết hợp “tuy 2 mà 1”, thể hiện rõ tinh thần đồng tâm hiệp lực để cùng phát triển. Phát âm dễ dàng, âm hưởng mạnh mẽ, có tính thuyết phục cao.

Màu sắc chủ đạo của Thương hiệu:
+ Màu Xanh lá cây:  tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển, sức sống trường tồn.
+ Màu xanh Côban: là hình ảnh của bầu trời, mặt nước, tượng trưng cho hình tượng trái đất, địa cầu, phù hợp thông điệp định vị của thương hiệu là “Vươn tới toàn cầu”.
+ Về mặt phong thuỷ, hai màu của Logo mang mệnh Thuỷ và Mộc, tương sinh; tương hợp với ngành nghề của thương hiệu (dịch thuật – con người – mềm mại, uyển chuyển, dịch chuyển, mang tính thuỷ).

Hình Thương hiệu: Logo thương hiệu được thiết kế dựa trên hình tượng địa cầu, với 5 dải kết nối từ Bờ Đông sang Bờ Tây.

Toàn bộ Logo toát lên triết lý  “cầu nối thành công”; Dịch thuật Expertrans là cầu nối thành công của Khách hàng thông qua hoạt động dịch thuật chuyên nghiệp từ các chuyên gia bản địa.
Hình tượng 5 dải màu không chỉ có ý nghĩa “cầu nối” B2B, B2C thông thường, mà là “cây  cầu” dài từ châu lục này, đất nước này qua đất nước, châu lục khác. Số 5 vừa tượng trưng cho Ngũ hành theo quan điểm phong thuỷ, lại vừa biểu hiện cho “Năm Châu”.

Toàn bộ tổng thể thương hiệu là sự kết hợp hài hoà của màu sắc và hình khối. Toát lên đầy đủ triết lý và hình tượng định vị.

View (109)