Cố vấn đồng hành 360

Mô hình STP - Phân chia lại thị trường và khách hàng. Bài giảng Chiến lược Thương hiệu Đột phá kinh doanh

MÔ HÌNH STP GIÁ TRỊ MÀ NHIỀU DOANH NGHIỆP CHƯA TỪNG BIẾT

Mô hình STP (viết tắt của Segmentation, Targeting và Positioning) là mô hình kinh điển trong xây dựng chiến lược marketing và rất được ưa...

0 | 513
HÀNH TRÌNH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG, HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG TỪ ZERO TỚI HERO.

  Bài học 15: Thông thường, với bất kỳ Doanh nghiệp và mô hình KD nào bạn cũng cần biết rằng, khách hàng (hiện hữu và khách tiềm...

0 | 329
MARKETING CƠ BẢN CHO CHỦ DOANH NGHIỆP NHỎ, MARKETING LÀ GÌ

KHÁI NIỆM MARKETING CƠ BẢN CHO CHỦ DOANH NGHIỆP NHỎ

Bài học 13: Qua quá trình giảng dạy và cố vấn cho hàng ngàn doanh nghiệp khoảng 5 năm gần đây, tôi nhận thấy vẫn còn rất nhiều anh chị...

0 | 520
CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP TỪ AMAZON, BÀI HỌC KHỞI NGHIỆP

BÀI HỌC TỪ CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP CỦA AMAZON VÀ THANHS

Bài học 12: “Amazon năm 1999 chỉ khởi đầu như thế này. Bạn thiếu những gì so với họ?” – Câu hỏi giá trị của Chuyên gia...

0 | 248
Xây dựng thương hiệu cho cửa hàng khởi nghiệp - SMEBRAND

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CỬA HÀNG KHỞI NGHIỆP

Bài học số 11: “Bên Anh vừa mới mở cửa hàng Café, anh định làm chuỗi, muốn làm thương hiệu, nhưng chưa biết làm như thế nào?”...

0 | 188
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP KINH DOANH ĐA NGÀNH

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP KINH DOANH ĐA NGÀNH

Bài học 10: Nếu doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nên xây dựng thương hiệu thế nào? Đây là nội dung Chuyên gia trả lời các câu hỏi của...

0 | 212
kỹ thuật định vị thương hiệu bằng cảm xúc. 99 Tuyệt chiêu định vị, sách 10 bước cất cánh thương hiệu

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU BẰNG HÌNH TƯỢNG CẢM XÚC

Định vị thương hiệu là điều "ai cũng biết" nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể đem lại cảm xúc mạnh mẽ cho khách...

0 | 254
MA TRẬN SẢN PHẨM TĂNG TỐC KINH DOANH

BÀI HỌC VỀ MA TRẬN SẢN PHẨM TĂNG TỐC KINH DOANH

Ma trận sản phẩm Tăng tốc kinh doanh là phần nội dung được Chuyên gia Đặng Thanh Vân giảng dạy chuyên đề Chiến lược Thương hiệu đột...

0 | 356
Chiến lược khác biệt hoá thương hiệu

“LÀM THẾ NÀO TẠO RA CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ THƯƠNG HIỆU CHO SMEs?”

Bài học số 06: “HOW – Làm thế nào để tạo ra chiến lược khác biệt hóa thương hiệu cho SMEs?” nằm trong chương trình Thanhs...

0 | 263
Đào tạo và huấn luyện dành cho chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp trung. Thúc đẩy sự chuyển hoá lãnh đạo, nâng cao năng lực đội ngũ quản lý cấp trung.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 5.0 – CHÌA KHÓA ĐỂ ĐỘT PHÁ KINH DOANH!

Bài học số 05: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 5.0 – CHÌA KHÓA ĐỂ ĐỘT PHÁ KINH DOANH nằm trong chương trình Thanhs – Cố vấn đồng hành 360....

0 | 220
Quản trị Tổ chức - Tái tạo để bứt phá. Sự kiện đào tạo do công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức tháng 7/2023

Cố vấn đồng hành: 5 KỸ NĂNG QUAN TRỌNG CHO DN NHỎ (P3)

Bài học số 04:  5 kỹ năng quan trọng dành cho Cửa hàng và doanh nghiệp nhỏ (P3) nằm trong chương trình Thanhs – Cố vấn đồng hành 360....

0 | 192
Đào tạo và huấn luyện dành cho chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp trung. Thúc đẩy sự chuyển hoá lãnh đạo, nâng cao năng lực đội ngũ quản lý cấp trung.

5 KỸ NĂNG QUAN TRỌNG DÀNH CHO CỬA HÀNG VÀ CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ (P2)

Bài học số 03:  5 kỹ năng quan trọng dành cho Cửa hàng và doanh nghiệp nhỏ (P2) nằm trong chương trình Thanhs – Cố vấn đồng hành 360....

0 | 174