Diễn giả DƯƠNG THỊ THU HÀ VÀ NHỮNG GIAN KHÓ NGHỀ NHÂN SỰ

Thứ Ba, 25/09/2018, 10:07

Ths Dương Thị Thu Hà là diễn giả tiếp theo góp mặt trong toạ đàm “Lãnh đạo và quản trị nguồn nhân lực – Giải mã thành công của doanh nghiệp”. Chị hiện đang giữ chức Giám đốc Nhân sự tập đoàn Videc, Thư ký HĐQT kiêm trưởng phòng Nhân sự COMA8.

Đến với toạ đàm Lãnh đạo và quản trị nguồn nhân lực – Giải mã thành công của doanh nghiệp”, chị Dương Thị Thu Hà sẽ chia sẻ những kinh nghiệm “xương máu” sau nhiều năm công tác trong lĩnh vực nhân sự.

Trong đó, có 3 khó khăn được chị cho là cơ bản. Thứ nhất, khó khăn từ chính bản thân phải luôn nâng cao hiểu biết, trình độ, vượt qua vùng an toàn của bản thân, tiếp cận tri thức mới cũng như các xu thế xã hội.

Người làm nhân sự cũng cần hiểu biết nhiều và rộng không chỉ về doanh nghiệp, lĩnh vực sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mà còn các doanh nghiệp khác cùng ngành. Ngoài ra, phải tự đào tạo và học hỏi những vấn đề liên quan như pháp luật, xã hội, văn hoá, nhân tướng, … bên cạnh chuyên môn nhân sự. Tất cả tựu chung cũng để hoàn thành vai trò quan trọng nhất của giám đốc hay trưởng phòng nhân sự là đồng hành cùng các chiến lược của công ty, đưa ra các yếu tố về nhân sự trong việc triển khai thực hiện.

Khó khăn thứ hai đến từ sếp và đồng nghiệp. Làm sao để thuyết phục sếp, để sếp tin tưởng và ủng hộ tiến hành các thay đổi mà rõ ràng có thể “ngốn” không ít chi phí. Chưa hết, còn phải kêu gọi sự đồng thuận từ các cấp quản lý trung, các chi nhánh, đơn vị,… những người đóng vai trò mấu chốt đưa chính sách và thay đổi đến trực tiếp nhân sự.

Và cuối cùng, áp lực từ chính những người lao động. Với các doanh nghiệp có quy mô lao động lớn, trình độ lao động không đồng đều, địa bàn hoạt động rộng, khác nhau về mảng, lĩnh vực sản xuất kinh doanh thì rất dễ gặp khó khăn trong các khâu: tuyển dụng, đào tạo, hay những khi có sự thay đổi về chính sách hoặc cách thức quản lý.

Bản thân đã kinh qua cả 3 kiểu khó khăn trên, chị Thu Hà nhấn mạnh điều mấu chốt nằm ở chính bản thân người lãnh đạo nhân sự. “Nâng cao trình độ hay áp dụng bất cứ chính sách nào thì điều quan trọng là các CEO, chủ doanh nghiệp phải nâng cao trình độ, kiến thức trước hết của chính bản thân mình. Cùng với đó là đầu tư cho nhân lực, chính sách, hệ thống quản trị nhân lực ở mức độ hợp lý. Ngoài ra, nếu bạn là ngọn lửa, bạn có thương hiệu cá nhân thì bạn sẽ thu hút được nhân lực tốt. Vì thế hãy tập trung xây dựng một thương hiệu cá nhân đồng hành với thương hiệu doanh nghiệp hoặc giá trị, chất lượng của sản phẩm”.

Hãy đến với toạ đàm “Lãnh đạo và quản trị nguồn nhân lực – Giải mã thành công của doanh nghiệp” để được nghe thêm những chia sẻ từ chị Dương Thị Thu Hà cùng các diễn giả, từ đó tích luỹ cho mình một góc nhìn tổng thể về các vấn đề quản trị nguồn nhân lực, cách thức để chiến lược nhân sự, quản trị nhân lực đạt hiệu quả tối đa.

Toạ đàm là chặng thứ 3 trong chuỗi sự kiện “Cất cánh thành công” do Thanhs tổ chức, với mong muốn mang đến cho chủ doanh nghiệp, các CEO góc nhìn tổng thể về các vấn đề quản trị nguồn nhân lực, cách thức để chiến lược nhân sự, quản trị nhân lực đạt hiệu quả tối đa.

———————–

TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU THANHS CẤT CÁNH THÀNH CÔNG

Thông tin chi tiết về sự kiện Lãnh đạo và Quản trị nguồn nhân lực – Giải mã thành công của doanh nghiệp”

Thời gian: Từ 14h00 đến 17h ngày 28/9/2018
Địa điểm: Super Candle Hotel 287-301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Link đăng ký tham dự: goo.gl/ur3gBM
Link sự kiện: Lãnh Đạo Và Quản Trị Nguồn Nhân Lực

HÃY ĐỒNG HÀNG CÙNG THANHS AIRLINES!

View (2052)