CHIA SẺ NỘI BỘ: Tâm lý khách hàng trong kinh doanh – Nguyễn Hà
Nằm trong chương trình đào tạo và chia sẻ nội bộ tháng 11, chị Nguyễn Hà đã đem đến cho các Thanhsers chủ đề về Tâm lý khách hàng trong Kinh doanh. Đây là chủ đề thiết thực và quan trọng, để các nhân viên của Thanhs luôn thấu hiểu được khách hàng của mình. Từ sự thấu hiểu, công ty sẽ đem lại những giải pháp phù hợp nhất cho mỗi khách hàng.
Các chủ đề đào tạo của Thanhs luôn đa dạng, cấp thiết và phù hợp với nhu cầu của công ty cũng như nhân sự của Thanhs. Lý thuyết kết hợp với thực hành để đem lại hiệu quả tốt nhất. Không chỉ có các chỉ tiêu kinh doanh, ở Thanhs, các chỉ tiêu phát triển bản thân luôn được đặt lên hàng đầu với mục tiêu trở thành tổ chức Học hỏi, tự hoàn thiện như hướng dẫn của chuyên gia nhân sự Đoàn Văn Tình.
__________________________________________________________________________________________
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN NỘI BỘ CHO THANHSERS
– Thực hiện định kỳ 1 tháng/ lần
– Kế hoạch đào tạo dựa trên khảo sát nhu cầu và năng lực nhân sự nội bộ
– Bài kiểm tra là một trong các tiêu chí xét thưởng và nâng lương/ bậc hàng năm.
– Chuyên gia đào tạo có tiêu chuẩn cao và bộ bài giảng được xây dựng chuyên sâu cho huấn luyện nội bộ
– Tập trung đào tạo kỹ năng
– Ngoài 12 buổi đào tạo kỹ năng, Thanhsers còn được tham gia Các khoá huấn luyện chuyên môn khác được thực hiện liên tục cho từng phòng và các khoá đào tạo bên ngoài tổ chức của các chuyên gia khác với tổng ngân sách đào tạo 1% tổng Doanh thu.