Tư vấn quản trị
TÂN PHÚ CƯỜNG – VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO
Với hơn 43 năm kinh doanh hóa chất công nghiệp, Công ty TNHH Hóa chất Tân Phú Cường tự hào với châm ngôn “Chúng tôi tạo màu sắc cho cuộc...
ĐỒNG BỘ VÀ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC – CÁC SMEs CÓ THẬT SỰ HIỂU?
Hầu hết các SMEs ở Việt Nam đều mắc phải tình trạng không biết bắt đầu từ đâu khi làm chiến lược, làm quản trị. Chủ doanh nghiệp...
Gốc rễ của Tăng trưởng: BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC
Gốc rễ của Sự tăng trưởng trong DN: BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC Ngày 22/1 vừa qua, nhận lời mời của Ông Đinh Minh, chủ tịch Hệ...
Bàn về thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp
“80% các doanh nghiệp khởi nghiệp nghĩ rằng phải đổ thật nhiều tiền mới làm được thương hiệu” Đó là nhận định của giới chuyên...
BIẾN NGUỒN LỰC THÀNH NĂNG LỰC – Kỹ thuật quan trọng nhất giúp triển khai chiến lược thành công.
Trong xây dựng và vận hành chiến lược tại doanh nghiệp, 3 chân kiềng trọng yếu chính là MỤC TIÊU – NGUỒN LỰC – NĂNG LỰC....
Sự kiện Xây dựng chiến lược Kinh doanh và Nhân sự 2021
Vào thứ 6 ngày 8/1/2021, Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs cùng với Ancabiz và các đối tác khác đã hợp tác tổ chức sự kiện Xây...
Chiến lược doanh nghiệp: Các doanh chủ đã thật sự nắm được vấn đề này?
Thông thường, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam thường xuất phát là một công ty gia đình với chủ doanh nghiệp là người đi lên...
3 BÀI HỌC KINH NGHIỆM QUA 20 NĂM XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP NHƯNG ĐÚC RÚT CUỐI CÙNG MỚI LÀ CHÂN Ý
(Bài phát biểu của Bà Đặng Thanh Vân đúc rút những kinh nghiệm bản thân, phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Tin...
CHUYỂN ĐỔI SỐ: QUÁ TRÌNH CHUYỂN MÌNH CỦA DOANH NGHIỆP
Dịch Covid-19 đã giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế, ảnh hưởng ở tất cả mọi ngành nghề là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên,...
THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG QUA MÔ HÌNH 5W1H
Mô hình 5W1H, 5W2H hay 5W1H2C5M đều là những công cụ vô cùng hiệu quả để lập kế hoạch hay để giải quyết vấn đề. Ứng dụng của các...
Mô hình phễu Marketing – Bán hàng G.H.M
Mô hình phễu Marketing và Bán hàng GHM là mô hình được Thanhs xây dựng để triển khai chiến lược tăng tốc kinh doanh (Thanhs). Đây là một...
CÂU CHUYỆN VỀ HÀNH TRÌNH CỦA MỘT DÒNG SẢN PHẨM TƯ VẤN “ĐẮT HÀNG”
Cách đây 10-12 năm, khi mình mới chỉ thuần tuý tập trung giải quyết bài toán “quy trình xây dựng thương hiệu” cho các DN SMEs; thì...