SMEBRAND là khoá huấn luyện, đào tạo duy nhất về chiến lược thương hiệu riêng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Khóa đào tạo SMEBRAND – Chiến lược Cất cánh thương hiệu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do chuyên gia Đặng Thanh Vân xây dựng và tổ chức đào tạo từ năm 2014. Là kết tinh các kinh nghiệm quý mà chuyên gia đã đúc kết, triển khai ứng dụng thành công cho hàng trăm doanh nghiệp, “từ khởi nghiệp đến dẫn đầu”
Với kinh nghiệm tư vấn và đào tạo chiến lược thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp SMEs, Chuyên gia hiểu rõ vấn đề nội tại của các doanh nghiệp SMEs; không thể ứng dụng và triển khai các quy trình chuẩn kiểu quốc tế của các Doanh nghiệp lớn vào mô hình doanh nghiệp.
Khóa đào tạo SMEBRAND – Chiến lược Cất cánh thương hiệu. Là khoá học duy nhất thực tế và phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Case Study thực tế, hữu ích, áp dụng dễ dàng. Chuyên gia Đặng Thanh Vân – dẫn đầu tư vấn chiến lược tương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với hơn 23 năm kinh nghiệm.
Thông tin chung
- Khoá học được tổ chức theo cả 3 hình thức Online E-learning hoặc Offline tuỳ vào từng thời điểm. (hỏi thêm trợ lý đào tạo về thông tin chi tiết).
- Khoá học 06 buổi tiêu chuẩn. Các khoá học Online qua Zoom do chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng dạy có video để xem lại.
- Khoá học khai giảng định kỳ 03 tháng/ 1 lần
- Khoá học đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tại sao bạn nên tham dự khoá học này?
- Kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý luận và thực tiễn
Với 15 năm tư vấn thương hiệu và thực hiện truyền thông cho hơn 4000 doanh nghiệp; ThS. Đặng Thanh Vân có đầy đủ kinh nghiệm triển khai các giải pháp thực tiễn ở tất cả các ngành và lĩnh vực kinh doanh; không chỉ ở chiến lược thương hiệu mà cả ở các giải pháp marketing, truyền thông và kinh doanh. - Học từ chuyên gia hàng đầu
Là chuyên gia đầu tiên, duy nhất hiện nay có hơn 20.000 giờ kinh nghiệm tích lũy trong ngành tư vấn dành riêng cho doanh nghiệp SMEs; với hàng trăm case thực tế thành công điển hình; học viên có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng bài giảng, các quy trình độc đáo được ThS. Đặng Thanh Vân đúc kết. - Ứng dụng ngay vào kinh doanh
Quá trình học lấy người học làm trung tâm với quan điểm thực tiễn để kiểm nghiệm và phát triển lý luận; học viên được trực tiếp thực hành bài giảng với chính doanh nghiệp của mình, vì vậy có thể ứng dụng ngay các giải pháp vào thực tiễn kinh doanh. - Mô hình Đột phá doanh thu với thương hiệu mạnh
(B4S) lần đầu tiên được công bố. Đây là lý do ThS. Đặng Thanh Vân đã tư vấn thành công cho nhiều thương hiệu từ khởi nghiệp trở thành các công ty cỡ vừa và hàng đầu trong ngành kinh doanh ở VN như Kona; Lenlink, Expertrans, Weldtec… Ngoài ra còn hàng trăm thương hiệu khởi nghiệp khác gặt hái thành công rực rỡ NGAY LẦN ĐẦU TUNG SẢN PHẨM. - Đối thủ không đợi bạn
Sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu vừa và nhỏ, trong đó giám đốc của họ hầu hết là những người đặc biệt ham học cho thấy sức mạnh của kiến thức. Đối thủ không ngồi đợi bạn tiến lên. Họ không chần chừ đi học NGAY VÀ LUÔN. Đừng để đối thủ có GIẢI PHÁP TRƯỚC BẠN. - Cơ hội mở rộng quan hệ
Hầu hết học viên sẽ đều là các Chủ doanh nghiệp hoặc trưởng phòng marketing, vì vậy bạn sẽ có cơ hội mở rộng quan hệ, tìm kiếm bạn hàng, có thêm khách hàng hoặc học hỏi các ý tưởng kinh doanh đầy táo bạo của họ.
Các lợi ích khi tham gia khóa học SMEBRAND, chiến lược cất cánh thương hiệu
- Hiểu rõ quy trình xây dưng thương hiệu từ A-Z dành riêng cho Doanh nghiệp Việt Nam; Lần đầu tiên được hệ thống hóa.
- Hiểu rõ các phương pháp xây dựng một thương hiệu từ khi khởi nghiệp đến mức trở thành một thương hiệu dẫn đầu trong ngành kinh doanh.
- Nắm được Bí mật thành công của các thương hiệu dẫn đầu. Sự hòa trộn của nghệ thuật sử dụng 4 chiến lược trọng yếu.
- Nắm vững phương pháp đột phá doanh thu nhờ chiến lược định vị và chiến lược cất cánh thương hiệu.
- Nắm vững các nguyên tắc để cất cánh thương hiệu doanh nghiệp.
- Lần đầu tiên doanh nghiệp có được các công cụ hữu ích để xây dựng sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu.
- Tất cả các dự án của học viên tham gia thực hiện đúng/ đủ quy trình học theo đề cương bài giảng đều được hỗ trợ giải pháp phù hợp thực tiễn của doanh nghiệp.
Điểm mạnh nhất của khóa học
Khoá học được định vị là PHÙ HỢP NHẤT, THỰC TẾ NHẤT dành cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa.“Đ𝒂̂𝒚 𝒍𝒂̀ 𝒌𝒉𝒐𝒂́ 𝒉𝒐̣𝒄 𝒑𝒉𝒖̀ 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑 𝒗𝒖̛̀𝒂 𝒗𝒂̀ 𝒏𝒉𝒐̉. 𝑬𝒎 đ𝒂̃ đ𝒊 𝒉𝒐̣𝒄 𝒉𝒂̂̀𝒖 𝒉𝒆̂́𝒕 𝒄𝒂́𝒄 𝒌𝒉𝒐𝒂́ 𝒉𝒐̣𝒄 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 𝒕𝒉𝒊̣ 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒖̛𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒌𝒉𝒊 𝒉𝒐̣𝒄 𝒄𝒖̉𝒂 𝒄𝒐̂ 𝑽𝒂̂𝒏 𝒕𝒉𝒊̀ 𝒎𝒐̛́𝒊 𝒃𝒊𝒆̂́𝒕 𝒖̛́𝒏𝒈 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒐 𝑫𝑵 𝒏𝒉𝒐̉ 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐”. 𝑪𝒉𝒊𝒂 𝒔𝒆̉ 𝒏𝒂̀𝒚 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒄𝒖̉𝒂 1 𝒉𝒐̣𝒄 𝒗𝒊𝒆̂𝒏.
Giảng viên là chuyên gia duy nhất thị trường đã xuất bản cuốn sách duy nhất về Quy trình xây dựng Thương hiệu dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam, được doanh nhân trong, ngoài nước, lãnh đạo nhiều DN lớn, vừa, nhỏ trên thị trường sở hữu. Cuốn sách đã trở thành giáo trình giảng dạy tại một số khoa của các trường Đại học.
Chuyên gia với hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành. Hơn . giờ bay Là chuyên gia ĐẦU TIÊN trên thị trường trong lĩnh vực chuyên môn này dành cho DN Vừa và Nhỏ.
Nhiều mô hình ứng dụng trong thực tiễn là tác phẩm độc quyền của Chuyên gia, đã nghiên cứu ứng dụng thực tế tại DN và vì vậy mới khẳng định tính phù hợp nhất cho DN vừa và nhỏ Việt.
Ngân sách và thời lượng, thời gian học hợp lý với các chủ Doanh nghiệp. Những vấn đề DN vừa và nhỏ chưa thể ứng dụng sẽ không đi sâu trong nội dung giảng dạy.
Chuyên gia đã trực tiếp cố vấn, đồng hành, tư vấn cho DN ở cả 3 phạm vi chiến lược KINH DOANH – THƯƠNG HIỆU – MARKETING. Nên khả năng phân tích đồng bộ, xuyên suốt chiến lược rất chi tiết, dễ hiểu, logic và dễ dàng ứng dụng. Đây là sự thừa nhận từ học viên đã theo học nhiều khoá học khác nhau trên thị trường.
Vì sao Chuyên gia đủ năng lực như vậy? Một là vì mục đích hỗ trợ tối đa cho Doanh nghiệp, nên chuyên gia kỳ vọng Doanh nghiệp được học/ tư vấn 1 mà hiểu 3 mới có thể thành công (chứ không vì mục tiêu cá nhân trở thành chuyên gia giỏi nhất). Hai vì chuyên gia đã tự mình nâng cấp với 3 lần chuyển hoá năng lực, mỗi nhóm năng lực đều đã đạt hơn 30.000 giờ rèn luyện.
NỘI DUNG – THÔNG TIN KHOÁ HỌC
NỘI DUNG CHI TIẾT K24 (KHAI GIẢNG THÁNG 9/2023) – Khóa học SMEBRAND, chiến lược cất cánh thương hiệu
Giảng Viên giảng huấn
ThS Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs từ năm 2000. Với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.
Kinh nghiệm: ThS. Đặng Thanh Vân bắt đầu tham gia nghiên cứu về chiến lược thương hiệu vào năm 2002; Trong gần 15 năm điều hành trực tiếp công ty Thanhs; chị đã cùng với Thanhs Branding trực tiếp tham gia tư vấn chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông thương hiệu; hỗ trợ thiết kế nhận diện thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ thông qua hoạt động tư vấn trực tiếp; tư vấn online và đào tạo doanh nghiệp.