Kiến thức Thương hiệu - Quản trị Doanh nghiệp

Kiến thức thương hiệu và Quản trị Kinh doanh là tập hợp các bài viết về Chiến lược Thương hiệu, Chiến lược Kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Phát triển năng lực Lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp trung; Tái cấu trúc và Quản trị tổ chức; Xây dựng văn hoá doanh nghiệp... từ các chuyên gia và chuyên viên tư vấn của Thanhs, nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cho bạn đọc.
Tân Á Đại Thành Logo và nhận diện thương hiệu mới

|Câu chuyện thương hiệu| – TÂN Á ĐẠI THÀNH – Vì sự phồn vinh cuộc sống Việt

27 NĂM CHẶNG ĐƯỜNG VÌ SỰ PHỒN VINH NHỮNG NÓC NHÀ VIỆT Tân Á Đại Thành – Chặng đường 25 năm vì phồn vinh cuộc sống Việt Tân Á...

0 | 3328
Chuyên gia Đặng Thanh Vân chia sẻ phần Tư vấn chiến lược Thương hiệu - Marketing cho bệnh viện Bắc Hà

G.R.E.A.T – 05 nguyên tắc cơ bản trong BRAND STORY

? KỂ CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU NÀO CHO KHÁCH HÀNG? Câu chuyện thương hiệu (hay Brand Story) là… câu chuyện kể về thương hiệu của bạn. Nhưng...

0 | 2739
Bà Đặng Thanh Vân, TGĐ Thanhs chia sẻ tại Tại Diễn đàn về Kinh tế ASEAN, Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN tại Hà Nội vào ngày 25/6/2020

Chuyển đổi số – Tiến trình tất yếu để doanh nghiệp tồn tại

Chuyển đổi số đang là xu hướng trên toàn thế giới, nhưng tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa,...

0 | 2363

HIỂU RÕ VỀ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU, TẠI SAO KHÔNG?

Qua thời gian, bối cảnh cạnh tranh ngày càng phức tạp và khốc liệt hơn. Thị trường bây giờ được ví như một đại dương khổng lồ,...

0 | 969

Câu chuyện thương hiệu: TH True Milk – Từ kẻ đến sau trở thành người dẫn đầu thị trường

Thị trường sữa 10 năm về trước là sân chơi của những ông lớn dày dặn kinh nghiệm như Vinamilk, DutchLady. Bất cứ một ai muốn thử sức...

0 | 29876

5 NGUYÊN TẮC cần nắm vững để sở hữu một THƯƠNG HIỆU KHÁC BIỆT trên thị trường

Với nguồn vốn mỏng manh, quy mô nhỏ và thiếu về nhân sự, bài toán về chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt vẫn luôn là nỗi...

1 | 998

BẠN ĐÃ BIẾT VỀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU?

BẠN ĐÃ BIẾT VỀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU? VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN CÓ MỘT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU?  Thương hiệu, xét về...

2 | 1129
6 trụ cột tăng trưởng nhanh GHB

6 TRỤ CỘT TĂNG TRƯỞNG NHANH – MÔ HÌNH G.H.B

“Mô hình GHB của Thanhs có thể triển khai tương đương với BSC. Vì sao Thanhs không làm bộ phương pháp và công cụ riêng cho GHB tương tự...

0 | 2491

10 KỸ THUẬT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐỈNH CAO

1. Avatar: Trực diện, gắn liền với định vị cá nhân. Chụp một số hình thật ưng ý nhưng gắn chặt với định vị cá nhân và nghề...

0 | 2264

CHUYỂN ĐỔI SỐ GẮN LIỀN VỚI CÂU CHUYỆN TÁI CẤU TRÚC (P2)

TOÀN DIỆN VỀ HOẠT ĐỘNG TÁI CẤU TRÚC – MÔ HÌNH BÁNH ĐÀ TÁI CẤU TRÚC TOÀN DIỆN THEO QUAN ĐIỂM CỦA THANHS Lãnh đạo và văn hóa tổ chức...

0 | 1377

CHUYỂN ĐỔI SỐ GẮN LIỀN VỚI CÂU CHUYỆN TÁI CẤU TRÚC (P1)

Một loạt lời khuyên chuyển đổi mô hình kinh doanh, số hóa sản phẩm, thay đổi phương thức khách hàng, câu chuyện đâu có dễ dàng với...

0 | 1212
Tái cấu trúc theo định hướng chuyển đổi số

CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ TIẾN TRÌNH TẤT YẾU CỦA DOANH NGHIỆP

Chuyên gia tư vấn chiến lược Đặng Thanh Vân: Chuyển đổi số cho doanh nghiệp là tiến trình không thể đảo ngược, bởi những khủng...

0 | 1262