Cố vấn đồng hành 360
PHÂN BIỆT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VS MARKETING
Bài học 19: Phân định giữa Chiến lược Thương hiệu và Chiến lược Marketing luôn là vấn đề gây lúng túng cho các bạn marketer trong giai...
MARKETING TRONG MỘT “VỎ HẠT DẺ” – CHU TRÌNH CHIẾN LƯỢC MARKETING
Bài học 18: Marketing “trong một vỏ hạt dẻ” xuất phát từ nhan đề cuốn sách nổi tiếng “Vũ trụ trong một vỏ hạt...
MÔ HÌNH NGÔI NHÀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC
Bài học 17: Mô hình ngôi nhà quản trị chiến lược – xây dựng doanh nghiệp bài bản Xây dựng doanh nghiệp cũng như việc xây một ngôi...
MÔ HÌNH STP GIÁ TRỊ MÀ NHIỀU DOANH NGHIỆP CHƯA TỪNG BIẾT
Mô hình STP (viết tắt của Segmentation, Targeting và Positioning) là mô hình kinh điển trong xây dựng chiến lược marketing và rất được ưa...
HÀNH TRÌNH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG TỪ ZERO TỚI HERO.
Bài học 15: Thông thường, với bất kỳ Doanh nghiệp và mô hình KD nào bạn cũng cần biết rằng, khách hàng (hiện hữu và khách tiềm...
KHÁI NIỆM MARKETING CƠ BẢN CHO CHỦ DOANH NGHIỆP NHỎ
Bài học 13: Qua quá trình giảng dạy và cố vấn cho hàng ngàn doanh nghiệp khoảng 5 năm gần đây, tôi nhận thấy vẫn còn rất nhiều anh chị...
BÀI HỌC TỪ CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP CỦA AMAZON VÀ THANHS
Bài học 12: “Amazon năm 1999 chỉ khởi đầu như thế này. Bạn thiếu những gì so với họ?” – Câu hỏi giá trị của Chuyên gia...
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CỬA HÀNG KHỞI NGHIỆP
Bài học số 11: “Bên Anh vừa mới mở cửa hàng Café, anh định làm chuỗi, muốn làm thương hiệu, nhưng chưa biết làm như thế nào?”...
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP KINH DOANH ĐA NGÀNH
Bài học 10: Nếu doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nên xây dựng thương hiệu thế nào? Đây là nội dung Chuyên gia trả lời các câu hỏi của...
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU BẰNG HÌNH TƯỢNG CẢM XÚC
Định vị thương hiệu là điều "ai cũng biết" nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể đem lại cảm xúc mạnh mẽ cho khách...
BÀI HỌC VỀ MA TRẬN SẢN PHẨM TĂNG TỐC KINH DOANH
Ma trận sản phẩm Tăng tốc kinh doanh là phần nội dung được Chuyên gia Đặng Thanh Vân giảng dạy chuyên đề Chiến lược Thương hiệu đột...
“LÀM THẾ NÀO TẠO RA CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ THƯƠNG HIỆU CHO SMEs?”
Bài học số 06: “HOW – Làm thế nào để tạo ra chiến lược khác biệt hóa thương hiệu cho SMEs?” nằm trong chương trình Thanhs...