Cố vấn đồng hành 360

Thương hiệu vs Marketing

PHÂN BIỆT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VS MARKETING

Bài học 19: Phân định giữa Chiến lược Thương hiệu và Chiến lược Marketing luôn là vấn đề gây lúng túng cho các bạn marketer trong giai...

0 | 810
MARKETING LÀ GÌ, CHU TRÌNH MARKETING, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING

MARKETING TRONG MỘT “VỎ HẠT DẺ” – CHU TRÌNH CHIẾN LƯỢC MARKETING 

Bài học 18: Marketing “trong một vỏ hạt dẻ” xuất phát từ nhan đề cuốn sách nổi tiếng “Vũ trụ trong một vỏ hạt...

0 | 517
Mô hình ngôi nhà quản trị chiến lược - xây dựng doanh nghiệp bài bản

MÔ HÌNH NGÔI NHÀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC

Bài học 17: Mô hình ngôi nhà quản trị chiến lược – xây dựng doanh nghiệp bài bản Xây dựng doanh nghiệp cũng như việc xây một ngôi...

0 | 1199
Mô hình STP - Phân chia lại thị trường và khách hàng. Bài giảng Chiến lược Thương hiệu Đột phá kinh doanh

MÔ HÌNH STP GIÁ TRỊ MÀ NHIỀU DOANH NGHIỆP CHƯA TỪNG BIẾT

Mô hình STP (viết tắt của Segmentation, Targeting và Positioning) là mô hình kinh điển trong xây dựng chiến lược marketing và rất được ưa...

0 | 991
HÀNH TRÌNH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG, HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG TỪ ZERO TỚI HERO.

  Bài học 15: Thông thường, với bất kỳ Doanh nghiệp và mô hình KD nào bạn cũng cần biết rằng, khách hàng (hiện hữu và khách tiềm...

0 | 567
MARKETING CƠ BẢN CHO CHỦ DOANH NGHIỆP NHỎ, MARKETING LÀ GÌ

KHÁI NIỆM MARKETING CƠ BẢN CHO CHỦ DOANH NGHIỆP NHỎ

Bài học 13: Qua quá trình giảng dạy và cố vấn cho hàng ngàn doanh nghiệp khoảng 5 năm gần đây, tôi nhận thấy vẫn còn rất nhiều anh chị...

0 | 750
CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP TỪ AMAZON, BÀI HỌC KHỞI NGHIỆP

BÀI HỌC TỪ CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP CỦA AMAZON VÀ THANHS

Bài học 12: “Amazon năm 1999 chỉ khởi đầu như thế này. Bạn thiếu những gì so với họ?” – Câu hỏi giá trị của Chuyên gia...

0 | 464
Xây dựng thương hiệu cho cửa hàng khởi nghiệp - SMEBRAND

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CỬA HÀNG KHỞI NGHIỆP

Bài học số 11: “Bên Anh vừa mới mở cửa hàng Café, anh định làm chuỗi, muốn làm thương hiệu, nhưng chưa biết làm như thế nào?”...

0 | 309
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP KINH DOANH ĐA NGÀNH

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP KINH DOANH ĐA NGÀNH

Bài học 10: Nếu doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nên xây dựng thương hiệu thế nào? Đây là nội dung Chuyên gia trả lời các câu hỏi của...

0 | 377
kỹ thuật định vị thương hiệu bằng cảm xúc. 99 Tuyệt chiêu định vị, sách 10 bước cất cánh thương hiệu

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU BẰNG HÌNH TƯỢNG CẢM XÚC

Định vị thương hiệu là điều "ai cũng biết" nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể đem lại cảm xúc mạnh mẽ cho khách...

0 | 582
MA TRẬN SẢN PHẨM TĂNG TỐC KINH DOANH

BÀI HỌC VỀ MA TRẬN SẢN PHẨM TĂNG TỐC KINH DOANH

Ma trận sản phẩm Tăng tốc kinh doanh là phần nội dung được Chuyên gia Đặng Thanh Vân giảng dạy chuyên đề Chiến lược Thương hiệu đột...

0 | 660
Chiến lược khác biệt hoá thương hiệu

“LÀM THẾ NÀO TẠO RA CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ THƯƠNG HIỆU CHO SMEs?”

Bài học số 06: “HOW – Làm thế nào để tạo ra chiến lược khác biệt hóa thương hiệu cho SMEs?” nằm trong chương trình Thanhs...

0 | 426