Chiến lược Thương hiệu tổng thể cho Chuỗi Nhà hàng

Thứ Năm, 09/05/2024, 17:20

Tư vấn Chiến lược Thương hiệu tổng thể cho Chuỗi Nhà hàng Thế giới Hải sản (2021-2024)

Bối cảnh:

Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản cơ sở 1 ra đời tháng 11/2023, tại địa điểm số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội (sau đó chuyển sang địa chỉ 18 Trần Kim Xuyến). Trải qua chặng khởi đầu đầy gian nan và nhiều thách thức, đến tháng 6/2014, cán bộ công nhân viên Thế Giới Hải Sản hân hoan chào đón cơ sở 2 tại 75A Trần Hưng Đạo. Một năm sau, vào tháng 11 năm 2015, cơ sở 3 với quy mô lớn hơn, đầu tư mạnh hơn đã được khai trương tại tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.Kế thừa những thành công tại chuỗi nhà hàng hải sản và thấu hiểu thời gian thực khách bỏ ra còn giá trị hơn cả số tiền chi tiêu, hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế giới hải sản – “Con gì đang bơi chúng tôi đều có” tiếp tục mở rộng cơ sở trên khắp các quận thành với sự ra đời của cơ sở 8 tại 60 Vũ Trọng Khánh (năm 2019) và 36 Điện Biên Phủ (năm 2022). Mang hơi thở, tâm hồn của biển cùng sự biến tấu mới mẻ, Thế Giới Hải Sản 60 Vũ Trọng Khánh và Thế Giới Hải Sản 36 Điện Biên Phủ là chốn bình yên, an nhiên, tịnh tại cho những người yêu biển, yêu thủ đô và yêu thích những món ăn chế biến từ hải sản.

Tư vấn chiến lược cho chuỗi Nhà hàng Thế giới Hải sản

NĂM 2021, CÔNG TY THANHS VÀ MIGROUP ( Công ty sở hữu chuỗi thương hiệu Nhà hàng Thế giới Hải Sản, Hatoyama, Dê ré Song Dương, …) đã ký kết hợp đồng tư vấn đồng hành dài hạn.

Thế giới Hải Sản là thương hiệu Ẩm thực mà Thanhs và chuyên gia Đặng Thanh Vân rất hạnh phúc khi được đồng hành cố vấn chiến lược Thương hiệu và Marketing trong một chặng đường dài (từ 2021 đến nay). Không đơn giản vì Thế giới Hải sản là thương hiệu lớn, có danh tiếng, dẫn đầu ngành ẩm thực Hải Sản phía Bắc; mà quan trọng hơn, chúng tôi đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý từ triết lý quản trị hệ thống và xây dựng văn hoá DN của chuỗi nhà hàng từ Chủ tịch Đinh Minh và BLĐ Migroup.

Nội dung Tư vấn Chiến lược Thương hiệu tổng thể cho Chuỗi Nhà hàng Thế giới Hải sản (2021-2024) gồm:

1. Cố vấn chiến lược cho Ban lãnh đạo công ty
2. Huấn luyện trực tiếp bộ phận Marketing, hoàn thiện quy trình vận hành và hoạt động nội bộ phòng.
3. Huấn luyện hoàn thiện Chiến lược thương hiệu chuỗi

4. Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng
5. Hoàn thiện bộ chỉ số Đo lường sức khoẻ thương hiệu.

Tư vấn chiến lược cho chuỗi Nhà hàng Thế giới Hải sản

 

Dịch vụ tiêu chuẩn 5T5K của THẾ GIỚI HẢI SẢN

Với sứ mệnh mang lại cho thực khách khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực đầy ý nghĩa với các giá trị thiết thực: Ngon miệng – Vui vẻ – Tự hào, Thế Giới Hải Sản luôn phục vụ khách hàng theo nguyên tắc 5T5K:
– Tươi cười
– Trung thực
– Tận tâm
– Tốt nhất
– Thực khách hạnh phúc và thịnh vượng
– Không nài ép khách
– Không tranh cãi với khách
– Không dối lừa khách
– Không lỗi dịch vụ
– Không ngừng nâng tầm dịch vụ

Có đi sâu nghiên cứu và tìm hiểu, mới càng khâm phục tầm tư duy chiến lược, năng lực vận hành và trên hết, là triết lý và văn hoá của Chủ tịch Đinh Minh, cùng các “cánh tay đắc lực” ở Migroup đã nỗ lực trong nhiều năm.

Năm nay, là một năm khó khăn lớn với nhiều ngành, đặc biệt với ngành ẩm thực cao cấp. Nhưng bằng nội lực thực sự (vượt trên cả những thứ hiển thị bên ngoài), thương hiệu vẫn sẽ đứng vững, và tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

2025-2030 lại sẽ là một kỳ vận hội mới!

View (680)