Sự kiện

Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

10 THÁCH THỨC TRONG THỰC THI CHIẾN LƯỢC

10 THÁCH THỨC TRONG THỰC THI CHIẾN LƯỢC Luôn có khoảng cách nhất định giữa mục tiêu chiến lược đề ra và kết quả đạt được trong...

0 | 7076
Thanhs, Cất cánh thương hiệu, Cất cánh thành công, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỒI, MỐI NGUY TỪ LỢI NHUẬN XẤU

Một chiến lược thông minh, một sản phẩm bom tấn, một công nghệ đột phá sẽ chỉ làm khách hàng biết đến doanh nghiệp; còn một trải...

1 | 3876
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

SME KHÓ XÂY DỰNG VÀ THỰC THI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH?

HIỂU ĐÚNG VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Theo quan điểm của ông Nguyễn Huy Minh, xây dựng chiến lược kinh doanh là dựa trên các nguồn lực và...

0 | 2314
Thanhs, Cất cánh thành công. Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

THƯƠNG HIỆU 4.0 – ĐỒNG SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU BẰNG SỰ ỦNG HỘ TỪ CỘNG ĐỒNG

Với tâm huyết thúc đẩy 50.000 doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ chiến lược và có lộ trình cất cánh thành công, Công ty CP Thương hiệu và...

0 | 1537
Mô hình đồng bộ hợp lực chiến lược - StrategyM & Thanhs

MÔ HÌNH ĐỒNG BỘ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC

Mô hình đồng bộ hợp lực chiến lược do Chuyên gia Đoàn Thuận (StrategyM) xây dựng và chia sẻ. Mô hình này cũng tương đồng với quan...

0 | 2630

NẾU COI TỔ CHỨC LÀ CON THUYỀN, LÃNH ĐẠO CHÍNH LÀ NGƯỜI CẦM LÁI…

Bất kì một doanh nghiệp nào cũng tồn tại các vấn đề, kể cả khi doanh nghiệp đang ở tình trạng hoàn hảo nhất. Cũng giống như một...

1 | 4352
Tư vấn thương hiệu Thanhs

TRIẾT LÝ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Nếu như Triết lý Kinh doanh tạo nên những quy tắc và quan điểm hành xử của tổ chức đối với Khách hàng, đối tác trong quan hệ kinh...

1 | 12581

Diễn giả DƯƠNG THỊ THU HÀ VÀ NHỮNG GIAN KHÓ NGHỀ NHÂN SỰ

Ths Dương Thị Thu Hà là diễn giả tiếp theo góp mặt trong toạ đàm “Lãnh đạo và quản trị nguồn nhân lực – Giải mã thành công của...

0 | 2338

CHUYÊN GIA ĐOÀN VĂN TÌNH – CƠ TRƯỞNG VÌ CON NGƯỜI

“Quản trị nhân lực đã, đang và sẽ luôn đóng vai trò quan trọng, là huyết mạch của doanh nghiệp” – chuyên gia tư vấn nhân sự...

0 | 2005

TỪ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng, nguồn nhân lực đóng vai trò cực kì quan trọng. Đó là lí do tại sao những Apple, Samsung hay...

0 | 1497

LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Hiện nay, doanh nghiệp nào cũng biết phải xây dựng được thương hiệu, phải tạo ra được khác biệt đủ để duy trì lợi thế cạnh tranh...

0 | 2575

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Nội dung của tọa đàm vừa được Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Cất cánh thành...

0 | 1378