Lịch sử thương hiệu THANHS (Since 2000)

Thanhs_The16YearsOldLady-04
LỊCH SỬ HƠN 20 NĂM KHỞI NGIỆP – TRƯỞNG THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN 

6/2000
Thành lập tháng 6/2000 với 3 thành viên sáng lập, Công ty Thanhs do ThS. Đặng Thanh Vân là giám đốc điều hành hoạt động trong ngành quảng cáo, thiết kế, in ấn,… Qua hơn 23 năm phát triển và trưởng thành, công ty Thanhs hiện sở hữu nhiều thương hiệu: THANHS, GOBRAND; STARTUP BRANDING, SMEBRAND, NHÂN HIỆU LÃNH ĐẠO, Sách 10 bước CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU…  cùng với nhiều đối tác chiến lược và chuyên gia tư vấn cộng tác trong và ngoài nước.

2002
Bắt đầu từ năm 2002, Ban lãnh đạo Công ty đã định hướng phát triển tập trung vào lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, chiến lược xây dựng thương hiệu thay vì chỉ trở thành doanh nghiệp quảng cáo thông thường. Cũng từ năm 2002, mỗi 2 năm 1 lần, công ty Thanhs thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường và/hoặc xây dựng các chương trình hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp. Nhiều hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.

2004
Năm 2004, hoạt động tư vấn chiến lược thương hiệu của Thanhs đặt dấu mốc bằng hợp đồng tư vấn chiến lược cho một loạt doanh nghiệp cỡ vừa như Công ty CP Sơn Á Châu (nhà máy ở Bắc Ninh), Công ty CP Trà Thái Nguyên, Ngân hàng Công thương chi nhánh phía bắc,…

2008
Trở thành chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu được thừa nhận bởi cộng đồng Marcom. Các hợp đồng tư vấn được triển khai thông qua sự giới thiệu từ cộng đồng marcom cho khách hàng chiếm tỷ trọng trên 30% hợp đồng tư vấn. Trở thành đối tác chiến lược và chuyên gia tư vấn thương hiệu của Bệnh viện Bạch Mai trong dự án hiện đại hóa Bệnh viện đến 2020.

2010
Đến 2010, hoạt động tư vấn chiến lược thương hiệu của Thanhs đã trở thành dòng sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp và hỗ trợ tư vấn tới trên 2000 doanh nghiệp trên cả nước. Thương hiệu cá nhân của chuyên gia Đặng Thanh Vân cũng được ghi nhận bởi cộng đồng và giới chuyên môn.

Thanhs chia tách thành 2 công ty, trong đó thương hiệu Thanhs chỉ tập trung vào giải pháp tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông.

2014
Năm 2014, chuyên gia Đặng Thanh Vân ra mắt cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu, đánh dấu một nấc thang phát triển mới về chất của Thanhs. Cuốn sách là cẩm nang quý cho Doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình xây dựng thương hiệu từ khởi nghiệp đến dẫn đầu.

SÁCH 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU LẦN ĐẦU RA MẮT 10-2014
SÁCH 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU LẦN ĐẦU RA MẮT 10-2014

Cũng trong năm 2014, khóa học đầu tiên “Người học việc” khóa chuyên sâu về chiến lược thương hiệu tại thị trường Phía Bắc ra đời, là sự cống hiến của chuyên gia cho cộng đồng doanh nhân khởi nghiệp. Khóa đã đào tạo miễn phí cho khoảng 50 học viên là doanh nghiệp khởi nghiệp và sinh viên năm cuối các trường kinh tế.

Cùng với Người học việc, công ty Thanhs cũng đã xây dựng chương trình Startup Branding, là một mô hình khởi nghiệp nhằm hỗ trợ tư vấn cho các doanh nhân trẻ khởi nghiệp. Đến nay, Startup Branding là cộng đồng khởi nghiệp hoạt động tích cực và đã tư vấn trực tiếp được trên 200 doanh nghiệp và hàng ngàn lượt doanh nghiệp hỗ trợ qua các kênh online. Mục tiêu đến 2020, dự án sẽ hỗ trợ được 10,000 doanh nghiệp trên tất cả các kênh tư vấn trực tiếp và online.

2015
Năm 2015, khóa học chuyên nghiệp về Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (SMEs) – SmeBrand ra đời đã tiếp nối thành công của Người học việc, trở thành một cộng đồng nghiên cứu thương hiệu dành riêng cho Doanh nghiệp SME. Hiện nay trên thị trường cả nước, SMEBrand vẫn là khóa đào tạo và nghiên cứu duy nhất về chiến lược thương hiệu dành cho doanh nghiệp SME Việt Nam.

KHOÁ ĐÀO TẠO CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ - SMEBRAND
KHOÁ ĐÀO TẠO CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ – SMEBRAND

2016
Tháng 7 năm 2016, Thanhs chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Ghi dấu chặng đường 16 năm phát triển.
Nhận diện thương hiệu Thanhs

Nhận diện thương hiệu Thanhs
Nhận diện thương hiệu Thanhs

Trong quá trình tư vấn dành cho khách hàng, các chuyên gia nhận thấy, doanh nghiệp SMEs không chỉ cần được hỗ trợ về chiến lược thương hiệu, mà còn khá yếu và cần được hỗ trợ về quản trị doanh nghiệp, vì vậy, Trong định hướng 10 năm 2016 – 2025, Thanhs sẽ tập trung vào 2 mảng chính là Tư vấn chiến lược Thương hiệu và Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp.

Từ 2018, với sự tham gia của các cổ đông và chuyên gia, Thanhs bổ sung thêm nhóm ngành tư vấn chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự, hoàn thiện mô hình bánh đà tái cấu trúc và tăng tốc chiến lược kinh doanh. 

Xây dựng VHDN và đào tạo nội bộ luôn là nội dung được Thanhs chú trọng nhằm củng cố năng lực nguồn, phát huy giá trị cốt lõi của công ty: TÂM – TINH – THỰC – TRI – TUỆ

Từ 2016-2019, Chuỗi sự kiện cất cánh thành công với 4 lát cắt chiến lược, thực thi chiến lược, nhân sự, thương hiệu và trải nghiệm khách hàng, văn hoá doanh nghiệp đã quy tụ tri thức của nhiều chuyên gia, là giá trị mà Thanhs đã cống hiến tới khách hàng và cộng đồng.

 

Hội thảo ra mắt sách 10 bước cất cánh thương hiệu , tái bản lần 2
Hội thảo ra mắt sách 10 bước cất cánh thương hiệu , tái bản lần 2
Hội thảo ra mắt sách về quy trình xây dựng thuương hiệu của Tác giả Đặng Thanh Vân
Hội thảo ra mắt sách về quy trình xây dựng thương hiệu của Tác giả Đặng Thanh Vân
CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU - CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU – CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU - CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU – CẤT CÁNH THÀNH CÔNG

Năm 2020-2022 Thanhs tập trung cho chủ đề Giải mã tái cấu trúc và Chiến lược tăng tốc kinh doanh nhằm giúp DN SMEs Việt Nam có giải pháp đồng bộ cho tăng trưởng và phát triển bền vững.

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
TỪ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỐI ƯU HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
TỪ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỐI ƯU HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Tư vấn chiến lược thương hiệuHoạt động Tư vấn – coaching chiến lược giữa Chuyên gia và Doanh nghiệp

ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC - CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
TĂNG TỐC CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
TĂNG TỐC CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
Giải mã Tái Cấu trúc - Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam
Giải mã Tái Cấu trúc – Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam

Sự kiện Giải mã Tái Cấu Trúc tổ chức bởi công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs
Sự kiện Giải mã Tái Cấu Trúc tổ chức bởi công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs

 

KHOÁ HUẤN LUYỆN CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH DÀNH CHO LÃNH ĐẠO
KHOÁ HUẤN LUYỆN CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH DÀNH CHO LÃNH ĐẠO

Qua 20 năm trưởng thành và phát triển, Thanhs tự hào là Công ty tư vấn dẫn đầu thị trường dành cho doanh nghiệp SMEs, người đồng hành được tin cậy của hơn 5.000 khách hàng và hàng chục ngàn học viên.

THANHS 20 NĂM CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU
THANHS 20 NĂM CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU