Đào tạo

Phễu marketing và bán hàng theo hệ tuyến sản phẩm

Mô hình phễu Marketing – Bán hàng G.H.M

Mô hình phễu Marketing và Bán hàng GHM là mô hình được Thanhs xây dựng để triển khai chiến lược tăng tốc kinh doanh (Thanhs). Đây là một...

0 | 249
Chiến lược tăng tốc kinh doanh

CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH -VER. ONLINE

HẬU COVID, LÀM SAO ĐỂ TĂNG TỐC KINH DOANH VÍT GA VỀ ĐÍCH? 👉 Victoria’s Secret tuyên bố phá sản. 👉 Zara đóng cửa 1.200 cửa hàng. 👉 La...

0 | 55
Vai trò của Đào tạo nội bộ trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

VAI TRÒ CỦA ĐÀO TẠO NỘI BỘ TRONG XÂY DỰNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

Mercedes dành 5% lợi nhuận công ty cho ĐÀO TẠO nội bộ. Người lao động cấp thấp nhất như Đội ngũ Bảo vệ, cũng được đi học ở môi...

0 | 248
SMEBRAND - Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ

Bài giảng khoá SmeBRAND – Chiến lược thương hiệu dẫn đầu

Nằm trong chương trình hành động CẤT CÁNH 2019 của Thanhs dành cho 50.000 doanh chủ; chuyên gia Tư vấn chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân...

10 | 2383

SỰ KIỆN SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC_ 04/01/2019

Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức Có khi nào truyền thông marketing càng tốt, công...

0 | 1862
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu

SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – TỪ CẠNH TRANH ĐẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Chiến lược Kinh doanh gồm những phần nội dung gì? Chiến lược thương hiệu phải làm trước hay làm Chiến lược marketing trước? Khác biệt...

2 | 2216
Cẩm nang Hành trình cất cánh

RA MẮT SỔ TAY 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU

  10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU, vốn được tác giả định vị là cuốn sách duy nhất viết về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho...

0 | 767

BÀ ĐẶNG THANH VÂN: CƠ TRƯỞNG TẬN TÂM VÌ THƯƠNG HIỆU VIỆT

“Khách hàng là thượng đế – một cách tôn vinh nửa vời. Bởi vốn dĩ, thượng đế ở quá xa và vì vậy tiếng nói cá nhân của họ...

0 | 697

CHUYÊN GIA NGUYỄN NGỌC HƯNG: VỊ CƠ TRƯỞNG THÔNG THÁI VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH, BÁN HÀNG

Ông Hưng cho rằng điều cần nhất là các doanh nghiệp SMEs phải biết tận dụng điểm mạnh, tận dụng tính linh hoạt gọn nhẹ của mình...

0 | 503
Chiến lược Định vị thương hiệu

Nhân hiệu Lãnh đạo

  Người lãnh đạo giống như Nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc; hay người Chỉ huy của một con tàu. Tàu càng lớn thì Tầm nhìn và Sứ...

0 | 640

COACHING ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU VÀ SÁNG TẠO SLOGAN

COACHING – QUY TRÌNH ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU VÀ SÁNG TẠO SLOGAN KHOÁ HUẤN LUYỆN – TƯ VẤN ĐẶC BIỆT – ĐẢM BẢO HỌC VIÊN TỰ ĐẶT...

0 | 439

Huấn luyện “Sáng tạo niềm tự hào Thương hiệu”

KHOÁ HUẤN LUYỆN – TƯ VẤN ĐẶC BIỆT DUY NHẤT theo mô hình COACHING – “CẦM TAY CHỈ VIỆC” QUY TRÌNH XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN...

0 | 421