Chiến lược thương hiệu cá nhân dành cho
Doanh nhân và NGƯỜI NỔI TIẾNG

GIẢI PHÁP ĐẶC BIỆT ĐỘC QUYỀN TỪ THANHS BRANDING
xây dựng và triển khai chỉ dành cho Các YẾU NHÂN, Doanh nhân, Người nổi tiếng.

Trong giải pháp này, Thanhs sẽ cam kết đồng hành với Các Yếu nhân trong các lĩnh vực:

1. Tư vấn chiến lược thương hiệu cá nhân doanh nhân, thương hiệu cá nhân Người nổi tiếng
2. Tư vấn chiến lược hình ảnh thương hiệu cá nhân doanh nhân, Người nổi tiếng
3. Tư vấn phong cách và hình mẫu cá nhân doanh nhân, Người nổi tiếng
4. Tư vấn phong cách thời trang doanh nhân, người nổi tiếng
5. Xây dựng các câu chuyện và viết bài copy-writing về  thương hiệu cá nhân.

 


4 Lý do tại sao ÔNG (BÀ) nên đăng ký tư vấn  NGAY

 1. CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÓ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG.

Không chỉ có  hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân thực sự là người có kỹ năng và có chiến lược xây dựng THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN THÀNH CÔNG. Mặt khác, với các sở trường cá nhân về Nghệ thuật, hội họa và văn học, Chị còn hỗ trợ và đồng hành với các Doanh nhân và Người nổi tiếng trong các giải pháp về Phong cách cá nhân và xây dựng câu chuyện thương hiệu cá nhân giàu cảm xúc.

Là chuyên gia đầu tiên, duy nhất hiện nay có hơn 20.000 giờ kinh nghiệm tích lũy trong ngành tư vấn dành riêng cho doanh nghiệp SMEs; với hàng trăm case thực tế thành công điển hình;  Ông (Bà) có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng tư vấn từ chuyên gia.

Một chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu cá nhân, nhất định phải có thương hiệu cá nhân phù hợp với những người cần được tư vấn. Chị Vân là người có thể chia sẻ, cảm thông; thấu hiểu và đồng hành với tôi vì chị không chỉ là chuyên gia, chị còn là nhà quản lý, là người khởi nghiệp và là một người phụ nữ tinh tế. (Chia sẻ của một yếu nhân giấu tên).

2. TƯ VẤN THÀNH CÔNG CHO NHIỀU THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN DOANH NHÂN VÀ CHUYÊN GIA: 

Mô hình Chùa Một cột trong xây dựng thương hiệu cá nhân là mô hình độc quyền giúp ThS. Đặng Thanh Vân đã tư vấn thành công cho nhiều thương hiệu CÁ NHÂN CHUYÊN GIA, CEO và người nổi tiếng. Ngoài ra trong quá trình tư vấn, chuyên gia sẽ xây dựng cho riêng mỗi một cá nhân một mô hình phát triển thương hiệu  phù hợp với tính cách và môi trường của cá nhân đó.

Không nên nổi tiếng bằng tai tiếng. Không nên “phát bóng” thương hiệu đi quá xa với niềm tin và hệ giá trị cá nhân.

Xây dựng thương hiệu cá nhân là con đường giúp mỗi cá nhân trở nên đáng tin cậy hơn; giúp chuyển tải ĐÚNG, TRÚNG ĐÍCH những giá trị mà cá nhân muốn chuyển tải đến CÔNG CHÚNG của mình.

Chùa Một Cột vs xây dựng thương hiệu Doanh nhân

3. KHÔNG CÓ CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU NÊN THẤT BẠI

là bài học thực tiễn đã xảy ra cho nhiều Yếu nhân của Việt Nam. Nhiều nhà lãnh đạo giỏi về chuyên môn nhưng bị nhân viên oán trách; thậm chí có những nhà lãnh đạo bị cộng đồng phê phán gay gắt, kêu gọi từ chức…  Ngược lại, có những nhà lãnh đạo được ca ngợi, tôn vinh, ngưỡng mộ. Những nghệ sĩ nổi tiếng luôn có Ông Bầu, đội trợ lý hỗ trợ hình ảnh…. khiến thương hiệu cá nhân càng thêm tỏa sáng

Tất cả những điều này, không phải tự nhiên mà có. Mỗi nhà lãnh đạo đều có những chiến lược khác nhau cho cá nhân mình, nhưng chiến lược đó sẽ MẠNH MẼ VÀ GỢI CẢM XÚC HƠN khi có sự tư vấn TỪ NGƯỜI CHUYÊN NGHIỆP.

 

4. TĂNG TRƯỞNG DOANH THU VÀ HIỆU QUẢ BÁN HÀNG  là thành công không thể phủ nhận NHỜ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN.

Nhiều chủ Doanh nghiệp và các Biên tập viên truyền hình đã nhận ra giá trị của thương hiệu cá nhân trong việc tăng doanh thu và tăng lượng công chúng mục tiêu. Họ tìm đến Thanhs để được tư vấn về chiến lược thương hiệu cá nhân và chiến lược truyền thông thương hiệu.

ĐỪNG ĐỂ CEO CỦA ĐỐI THỦ TÌM ĐẾN THANHS TRƯỚC BẠN. HỌ SẼ THÀNH CÔNG NHANH HƠN, BÁN HÀNG TỐT HƠN VÀ ĐÁNH BẠI BẠN TRÊN NHIỀU MẶT TRẬN.

KHI NÀO NÊN xây dựng thương hiệu cá nhân?

– Khi CẦN ĐƯỢC CỐ VẤN
– LOAY HOAY CHƯA BIẾT CHỌN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN NHƯ THẾ NÀO
– KHÔNG CÓ FAN HÂM MỘ
– KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM TẠO DỰNG HÌNH ẢNH/ PHONG CÁCH
– KHÔNG BIẾT CÁCH NÀO ĐỂ TRUYỀN THÔNG
– GẶP PHẢI RỦI RO TRUYỀN THÔNG
– KHÔNG CÓ SỨC HÚT, KHÔNG GÂY ĐƯỢC ẢNH HƯỞNG
– KHÔNG THUYẾT PHỤC ĐƯỢC NHÂN SỰ
– …

ĐỪNG NGẦN NGẠI liên lạc với Thanhs để được hỗ trợ:

button 2 Giám đốc chiến lược cho thuê

 

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN dành cho ai?

1. Chủ Doanh nghiệp

2. Cá nhân tự doanh trong những ngành cần có sự TIN TƯỞNG CÁ NHÂN

3. Biên tập viên truyền hình

4. Người muốn trở nên nổi tiếng trong những ngành nghề đặc biệt

5. Những người có năng lực cá nhân đặc biệt

6. Các nghệ sĩ

 

 Xem thêm các bài viết về Chiến lược THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Xây dựng Thương hiệu Cá nhân cho Lãnh Đạo

Chùa Một Cột vs xây dựng thương hiệu Doanh nhân

CEO và Đại sứ Thương hiệu.

NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU VIỆT

Vươn ra biển lớn, chiến lược cất cánh Thương hiệu Việt

 

Các giải pháp tư vấn chiến lược của Thanhs bao gồm:

1. Tư vấn thương hiệu:

2. Giám đốc chiến lược Thương hiệu và chiến lược Marketing cho thuê:

3. Xây dựng chiến lược Marketing:

4. Tư vấn chiến lược thương hiệu và Marketing theo giờ

5. Phòng Marketing/ Thương hiệu thuê ngoài

 

button 2 Giám đốc chiến lược cho thuê

Các dịch vụ Đặt tên và thiết kế thương hiệu bao gồm:

– Đặt tên thương hiệu (Brand Naming) / Thay đổi tên thương hiệu (rebrand)

– Sáng tạo tên gọi các nhãn hàngvà thương hiệu nhánh phù hợp triết lý thương hiệu mẹ

– Thiết kế Logo & biểu tượng

– Tái thiết kế logo (Re-branding/ Re-logo)

– Sáng tạo Slogan

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu (Corporate Identity Profile).

 

 

thanhs-admin (118 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.