Tư vấn thương hiệu

SMEBRAND - Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ

Bài giảng khoá SmeBRAND – Chiến lược thương hiệu dẫn đầu

Nằm trong chương trình hành động CẤT CÁNH 2019 của Thanhs dành cho 50.000 doanh chủ; chuyên gia Tư vấn chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân...

10 | 3889
Đặc điểm của Thương hiệu thời đại 4.0

4 ĐẶC ĐIỂM CỦA THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU THỜI ĐẠI 4.0

THƯƠNG HIỆU ỦNG HỘ (BRAND Advocates) trở thành một “Kênh truyền thông” hoàn toàn mới 1 trong 3 người dùng internet trên toàn thế...

1 | 4163
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu

SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – TỪ CẠNH TRANH ĐẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Chiến lược Kinh doanh gồm những phần nội dung gì? Chiến lược thương hiệu phải làm trước hay làm Chiến lược marketing trước? Khác biệt...

2 | 5874
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU 4.0 VÀ SỰ THAY ĐỔI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Xét về Chiến lược thương hiệu 4.0 thì không thể không nhắc tới Công nghiệp 4.0 cũng như Marketing 4.0. Vì chính sự phát triển của các...

0 | 5311
Thanhs, Cất cánh thương hiệu, Cất cánh thành công, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỒI, MỐI NGUY TỪ LỢI NHUẬN XẤU

Một chiến lược thông minh, một sản phẩm bom tấn, một công nghệ đột phá sẽ chỉ làm khách hàng biết đến doanh nghiệp; còn một trải...

1 | 4053
Cẩm nang Hành trình cất cánh

RA MẮT SỔ TAY 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU

  10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU, vốn được tác giả định vị là cuốn sách duy nhất viết về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho...

0 | 2044
Thanhs, Cất cánh thành công. Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

THƯƠNG HIỆU 4.0 – ĐỒNG SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU BẰNG SỰ ỦNG HỘ TỪ CỘNG ĐỒNG

Với tâm huyết thúc đẩy 50.000 doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ chiến lược và có lộ trình cất cánh thành công, Công ty CP Thương hiệu và...

0 | 1625

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG DANH TIẾNG

Danh tiếng trong thời đại 4.0 chính là vũ khí giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường. Vì vậy, xây dựng...

0 | 2626

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Nội dung của tọa đàm vừa được Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Cất cánh thành...

0 | 1462

TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – THƯƠNG HIỆU VÀ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Đó là chủ đề của buổi tọa đàm do Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức chiều 29/6 tại Hà Nội – hoạt động nằm...

1 | 1519

BÀ ĐẶNG THANH VÂN: CƠ TRƯỞNG TẬN TÂM VÌ THƯƠNG HIỆU VIỆT

“Khách hàng là thượng đế – một cách tôn vinh nửa vời. Bởi vốn dĩ, thượng đế ở quá xa và vì vậy tiếng nói cá nhân của họ...

0 | 1905

BƠI VỀ ĐÂU GIỮA THỊ TRƯỜNG BÃO HÒA?

Tìm được một thị trường mới mẻ, không có đối thủ cạnh tranh gần như là “nhiệm vụ bất khả thi”, đặc biệt là với những doanh...

1 | 1924