Tư vấn thương hiệu

Thanhs, Cất cánh thành công. Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

THƯƠNG HIỆU 4.0 – ĐỒNG SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU BẰNG SỰ ỦNG HỘ TỪ CỘNG ĐỒNG

Với tâm huyết thúc đẩy 50.000 doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ chiến lược và có lộ trình cất cánh thành công, Công ty CP Thương hiệu và...

0 | 1599

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG DANH TIẾNG

Danh tiếng trong thời đại 4.0 chính là vũ khí giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường. Vì vậy, xây dựng...

0 | 2604

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Nội dung của tọa đàm vừa được Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Cất cánh thành...

0 | 1435

TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – THƯƠNG HIỆU VÀ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Đó là chủ đề của buổi tọa đàm do Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức chiều 29/6 tại Hà Nội – hoạt động nằm...

1 | 1495

BÀ ĐẶNG THANH VÂN: CƠ TRƯỞNG TẬN TÂM VÌ THƯƠNG HIỆU VIỆT

“Khách hàng là thượng đế – một cách tôn vinh nửa vời. Bởi vốn dĩ, thượng đế ở quá xa và vì vậy tiếng nói cá nhân của họ...

0 | 1874

BƠI VỀ ĐÂU GIỮA THỊ TRƯỜNG BÃO HÒA?

Tìm được một thị trường mới mẻ, không có đối thủ cạnh tranh gần như là “nhiệm vụ bất khả thi”, đặc biệt là với những doanh...

1 | 1888

TỪ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Thương hiệu trong thời đại công nghệ 4.0, sự phát triển không thể đảo ngược của tiến trình “Blockchain hoá” sẽ dẫn đến...

0 | 2033

Bao bì và nghệ thuật đốn tim khách hàng

Cái túi gai trong ảnh là bao bì của chiếc cốc gốm Mông Cổ tôi mua tháng trước. Vốn là người yêu thích các sản phẩm thủ công truyền...

0 | 1473
Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu

Xây dựng Thương hiệu với Doanh nghiệp SMEs trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.

Trước 2010, số lượng doanh nghiệp SMEs quan tâm đến Thương hiệu và “làm thương hiệu” rất ít vì những khó khăn liên quan tới quy...

0 | 1412
Bà Đặng Thanh Vân là chuyên gia tư vấn dẫn đầu thị trường với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn và huấn luyện về Chiến lược Thương hiệu, Chiến lược Marketing, Nhân hiệu Lãnh đạo, Văn hoá Doanh nghiệp và Chiến lược Kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ.

DOANH NGHIỆP SMEs LÀM THƯƠNG HIỆU: KHÔNG CẦN RẦM RỘ, NHƯNG PHẢI ĐỘC NHẤT

Trăn trở trước quan điểm cho rằng, không có tiền thì đừng… mơ đến chuyện làm truyền thông, chuyên gia thương hiệu Đặng Thanh Vân đã...

0 | 1699
Thị trường mục tiêu

THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ NHỮNG SAI LẦM CỦA DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP

KHỞI NGHIỆP – THỊ TRƯỜNG TIỀN TIÊU Các bạn khởi nghiệp, khi bắt đầu nghiên cứu thị trường, thường mắc phải hội chứng Trung...

0 | 2051
Quảng cáo trực tuyến 2017

Digital Marketing 2018 và các xu hướng chính

Theo chuyên gia Phạm Minh Toàn – Founder & CEO của Time Universal tại sự kiện Vietnam Web Summit 2017 vừa diễn ra hôm 1/12 nhận định : xu hướng...

0 | 1401