Tư vấn thương hiệu

10 KỸ THUẬT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐỈNH CAO

1. Avatar: Trực diện, gắn liền với định vị cá nhân. Chụp một số hình thật ưng ý nhưng gắn chặt với định vị cá nhân và nghề...

0 | 2502
GenViet - Chiến lược tự cứu mình trong đại dịch

5 CHIẾN LƯỢC TỰ CỨU MÌNH TRONG ĐẠI DỊCH

Đã qua rồi kiểu làm ăn dựa vào “hên-xui” và bốc thuốc theo cảm tính, lúc này đây, nếu tính toán chiến lược “sai một ly –...

0 | 1744
Quy trình truyền thông thương hiệu

Nỗi sợ hãi và vai trò của truyền thông

  Trong vài năm qua, chúng ta đã đối diện với nhiều đợt sóng thông tin dồn dập về những hiểm họa có thể xảy đến với đời...

0 | 1717
Bà Đặng Thanh Vân là chuyên gia tư vấn dẫn đầu thị trường với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn và huấn luyện về Chiến lược Thương hiệu, Chiến lược Marketing, Nhân hiệu Lãnh đạo, Văn hoá Doanh nghiệp và Chiến lược Kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN DÀNH CHO STARTUP

 “LÀ CHÍNH MÌNH KHI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN” Đây là bài phỏng vấn của  chuyên gia tư vấn thương hiệu Đặng Thanh Vân dành...

0 | 2004
EhomeBooks - Tiên phong trong giáo dục gia đình

EHOMEBOOKS – Bạn Chuồn chuồn chở ước mơ xanh

Case Tư vấn chiến lược thương hiệu, chiến lược truyền thông và Thiết kế nhận diện thương hiệu Thời gian: tháng 8/2018 – Tháng...

0 | 2679
SMEBRAND - Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ

Bài giảng khoá SmeBRAND – Chiến lược thương hiệu dẫn đầu

Nằm trong chương trình hành động CẤT CÁNH 2019 của Thanhs dành cho 50.000 doanh chủ; chuyên gia Tư vấn chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân...

10 | 3853
Đặc điểm của Thương hiệu thời đại 4.0

4 ĐẶC ĐIỂM CỦA THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU THỜI ĐẠI 4.0

THƯƠNG HIỆU ỦNG HỘ (BRAND Advocates) trở thành một “Kênh truyền thông” hoàn toàn mới 1 trong 3 người dùng internet trên toàn thế...

1 | 4125
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu

SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – TỪ CẠNH TRANH ĐẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Chiến lược Kinh doanh gồm những phần nội dung gì? Chiến lược thương hiệu phải làm trước hay làm Chiến lược marketing trước? Khác biệt...

2 | 5817
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU 4.0 VÀ SỰ THAY ĐỔI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Xét về Chiến lược thương hiệu 4.0 thì không thể không nhắc tới Công nghiệp 4.0 cũng như Marketing 4.0. Vì chính sự phát triển của các...

0 | 5262
Thanhs, Cất cánh thương hiệu, Cất cánh thành công, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỒI, MỐI NGUY TỪ LỢI NHUẬN XẤU

Một chiến lược thông minh, một sản phẩm bom tấn, một công nghệ đột phá sẽ chỉ làm khách hàng biết đến doanh nghiệp; còn một trải...

1 | 4008
Cẩm nang Hành trình cất cánh

RA MẮT SỔ TAY 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU

  10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU, vốn được tác giả định vị là cuốn sách duy nhất viết về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho...

0 | 2014