Tư vấn thương hiệu

Xây dựng Thương hiệu Cá nhân cho Lãnh Đạo

Chiều thứ 7 ngày 18/10 vừa qua, CLB VietNam Branding đã tổ chức thành công buổi talk với chủ đề Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Cho Lãnh...

0 | 2141

Customer Insights – Thấu hiểu khách hàng

Customer Insight là việc thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng và khách hàng; tạo ra cơ hội để doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới, xây dựng...

0 | 3557

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU THEO GIỜ

Tư vấn Chiến lược cho Công ty Luật Lawpro Điều đặc biệt của giải pháp này, Doanh nghiệp không cần phải tư vấn theo quy trình toàn bộ...

0 | 0

Mô hình thương hiệu Kim cương – Brand Diamond Model

Mô hình thương hiệu Kim cương – Brand Diamond là một sáng tạo độc đáo mới của Thanhsbrand trong quá trình nghiên cứu chiến lược xây...

0 | 2084

NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU VIỆT

NGƯỜI ĐỒNG HÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU VIỆT – Nhan đề bài phỏng vấn ThS. Đặng Thanh Vân trên tạp chí Doanh nghiệp và Đầu tư số ra ngày...

0 | 1759

Mỹ nữ hoàng bào

Bài Copywrite cho sản phẩm Chim Trĩ Hoàng Cung Mỹ nữ hoàng bào Món tiếp theo Vân giới thiệu trong phần Ẩm thực là Mỹ nữ Hoàng bào. Món này...

0 | 1626

8 tuyệt chiêu đặt tên thương hiệu từ chuyên gia Đặng Thanh Vân

Năm 1823, vua Minh Mạng soạn Bài Đế Hệ Thi, có thể coi như một bản chiến lược “Cấu trúc thương hiệu” gồm 20 chữ, dùng làm...

0 | 6929
Chiến lược Định vị thương hiệu

Những tuyệt chiêu định vị khi Không được là “SỐ 1”

Điều 8, khoản 11, Luật Quảng cáo nước CHXHCNVN, ngày 21 tháng 06 năm 2012  quy định, Hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo bao...

0 | 1484

Vươn ra biển lớn, chiến lược cất cánh Thương hiệu Việt

Môi trường Internet ngày nay đã tạo ra một thế giới “phẳng thực sự” cho mọi cá nhân và doanh nghiệp. Sống tại bất kỳ đâu trên thế...

0 | 1772

THƯƠNG HIỆU ĐỐI THOẠI VỚI CHUYÊN GIA

Các chuyên gia thương hiệu & PR sẽ có buổi mạn đàm nói chuyện về 3 tình huống thương hiệu của Besthome (đồ gia dụng), Vodka Cá sấu...

0 | 1311
Expertrans logo, designed by Thanhs

Xây dựng sứ mệnh, tầm nhìn thương hiệu Expertrans

“Trước đây chúng tôi, từ ban lãnh đạo đến nhân viên và các trưởng phòng khi hỏi về tầm nhìn, sứ mệnh giá trị cốt lõi của...

1 | 4269

Starbucks và bài toán định vị tại thị trường Việt Nam

Tháng 2, Starbucks chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, tại khách sạn New World , TP HCM. Trao đổi với Wall Street Journal tại Bangkok,...

0 | 1006