Tin hoạt động

CHÚC MỪNG NĂM MỚI – DU XUÂN 2019
Ngay sau kì nghỉ Tết âm lịch, Thanhs đã tổ chức mừng khai Xuân – tôn Sư trọng Đạo trong những ngày đầu năm. Tết ở Thanhs cũng có...

Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019
Kính gửi Quý khách hàng Trong không khí chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, Thanhs trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới, chúc...

SỰ KIỆN SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC_ 04/01/2019
Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức Có khi nào truyền thông marketing càng tốt, công...

RA MẮT SỔ TAY 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU
10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU, vốn được tác giả định vị là cuốn sách duy nhất viết về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho...

NHÌN LẠI BẢN ĐỒ BAY 2018 – CHUẨN BỊ CẤT CÁNH VÀO 2019!
Vậy là các Thanhsers đã cùng trải qua một năm 2018 vô cùng rực rỡ. Chúng ta không chỉ cùng nhau phấn đấu đạt các chỉ tiêu kinh doanh; chỉ...

TỪ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng, nguồn nhân lực đóng vai trò cực kì quan trọng. Đó là lí do tại sao những Apple, Samsung hay...

Xây dựng Thương hiệu với Doanh nghiệp SMEs trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Trước 2010, số lượng doanh nghiệp SMEs quan tâm đến Thương hiệu và “làm thương hiệu” rất ít vì những khó khăn liên quan tới quy...

THIẾT LẬP VÀ RÀ SOÁT BẢN ĐỒ BAY
Cuối tháng 3 này, nằm trong chuỗi sự kiện “Cất cánh thành công – Hiện thực hóa giấc mơ bay ra biển lớn” , chuyến hành...

HAPPY WOMEN’S DAY 8-3
Chúc mừng ngày Phụ nữ Quốc tế, là ngày mà mỗi người chúng ta đều nhớ về những người phụ nữ yêu dấu của mình. Chúng ta hãy cùng...

CHÚC MỪNG NĂM MỚI – XUÂN MẬU TUẤT 2018
Một năm khép lại nhưng cánh cửa mới với bao cơ hội tiềm năng đang mở ra trước mắt. Kính chúc các đối tác, khách hàng và cộng đồng...

BKTALK N02 – “TỔNG QUAN VÀ DỰ BÁO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH & QUẢN TRỊ NĂM 2018 DÀNH CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VIỆT NAM (SME)”
Năm 2017 vừa qua, bức tranh kinh tế chung của đất nước có nhiều mảng sáng và thành tích đáng tự hào. Dịp đầu năm có nhiều sự kiện...

BRANDING VS SALES-FOCUSED MARKETING
Tập trung vào tăng trưởng doanh thu nhằm đáp ứng nhu cầu “sinh tồn”, hay đẩy mạnh làm thương hiệu để gia tăng niềm tin là nỗi trăn...