ÔNG ĐOÀN ĐỨC THUẬN: VỊ CƠ TRƯỞNG “ĐA QUỐC GIA”

Thứ Bảy, 24/03/2018, 07:00

Chuyên gia Đoàn Đức Thuận từng công tác tại các tập đoàn đa quốc gia (MNCs) ở nhiều nước khác nhau trên thế giới với các vai trò khác nhau. Qúa trình làm việc đã giúp ông có một góc nhìn mang tính hệ thống  xuyên suốt (lý luận và thực tiễn, tư duy chiến lược và triển khai chiến thuật) về quản lý doanh nghiệp và sự tương tác giữa doanh nghiệp với thị trường.

Ông Đoàn Đức Thuận là đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Công ty tư vấn StrategyM Consulting – Chuyên về Tư vấn Chiến lược, Đổi mới sáng tạo (Innovation) và Marketing. Ông nguyên là Trưởng Bộ phận Marketing Chiến Lược Châu Á – Thái Bình Dương của Piaggio.

Có thể tóm gọn 15 năm kinh nghiệm của ông Đoàn Đức Thuận ở cụm từ “không giới hạn”.

Ông Đoàn Đức Thuận từng công tác tại các tập đoàn đa quốc gia (MNCs) ở các nước khác nhau trên thế giới với Piaggio (tại Italy) Toyota (tại Singapore), Colgate-Palmolive (tại Việt Nam), Dệt Hà Nam (tại Việt Nam) trong các vai trò khác nhau: Marketing Chiến lược Châu Á – TBD (APAC Strategic Marketing), Nghiên cứu & Phát triển Châu Á – TBD (APAC R& D), Điều phối Kế hoạch Thị trường Châu Á – TBD (APAC Demand & Supply Planning), Marketing hàng tiêu dùng (FMCG Marketing) và Marketing xuất khẩu (Export Marketing).

Quá trình làm việc với nhiều vai trò khác nhau giúp chuyên gia Đoàn Đức Thuận xây dựng cho mình một góc nhìn có tính hệ thống xuyên suốt  (lý luận và thực tiễn, tư duy chiến lược và triển khai chiến thuật) về quản lý doanh nghiệp và sự tương tác giữa doanh nghiệp với thị trường theo vai trò chủ đạo của Chiến lược, Thương hiệu, Marketing và Đổi mới sáng tạo (Innovation).

Thiết lập và rà soát Bản đồ bay

Trong vai trò tư vấn – đào tạo, ông thường xuyên tham gia hoạt động giảng dạy, huấn luyện về Chiến lược (Strategy), Thương hiệu (Brand), Marketing và Đổi mới sáng tạo (Innovation) cho các doanh nghiệp. Ông cũng là diễn giả quen thuộc tại các sự kiện lớn tổ chức bởi những đơn vị uy tín như Đại sứ quán Isarel tại Việt Nam, Trung Tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản Lý (CFVG), Cộng đồng Truyền Thông và Tiếp Thị (VMCC), TEDx Hà Nội,…

Ông cũng từng tham gia tư vấn cho một số đơn vị lớn như Tập đoàn Phú Thái (xây dựng chiến lược công ty tới 2022 và chịu trách nhiệm giám sát triển khai theo lộ trình), tư vấn cho Tỉnh Bắc Ninh (xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu tới 2020).

Tất cả kinh nghiệm của ông, xung quanh vấn đề chiến lược kinh doanh tới đây sẽ trở thành bước đà quan trọng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia toạ đàm “Thiết lập và rà soát bản đồ bay”, chặng đầu tiên của hành trình “Cất cánh thành công” do Thanhs Branding tổ chức trong năm 2018.

Cuộc hành trình “Cất cánh thành công” sẽ đưa doanh nghiệp vượt qua những điều kiện cần có để “cất cánh”. Từ việc gia cường từng năng lực cốt lõi, chuẩn hoá các chiến lược cơ bản tới chỗ nâng cấp toàn hệ thống và huấn luyện đội bay.

Bên cạnh những chia sẻ của các chuyên gia trong khuôn khổ chương trình, với toạ đàm “Thiết lập và rà soát bản đồ bay” tới, Thanhs tiếp tục gửi tặng khách tham gia bộ công cụ chuẩn theo quy trình quốc tế, đã thẩm định và ứng dụng thành công trong hoạt động xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp SMEs.

——————————–

Thiết lập và rà soát Bản đồ bay

Toạ đàm “Thiết lập và rà soát bản đồ bay”.

Những thách thức trong hoạt động xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh ở doanh nghiệp Vừa và Nhỏ.

Thời gian: 14h00 ngày 30/03/2018.

Địa điểm:  The Vuon Luxury Garden Office D2 Giảng Võ.

Link đăng kí: TẠI ĐÂY.

Thông tin chi tiết:

–        Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/674056022769392/?ti=cl

–        Fanpage: https://www.facebook.com/Thanhs.com.vn/

–        Website: https://thanhs.com.vn/

–        Hoặc xin liên hệ 0978 071 034 (Ms. Nhung)

View (2529)