Kiến thức Thương hiệu - Quản trị Doanh nghiệp

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 2)
Bài học 26: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương...

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 1)
Bài học 25: 99 tuyệt chiêu định vị. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...

CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ TỪ NĂNG LỰC CỐT LÕI
Bài học số 24: Khác biệt hoá là một chiến lược “tất yếu” để doanh nghiệp tồn tại và cạnh tranh. Vì sao vậy? Xuất phát...

XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP BÀI BẢN, BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?
Bài học 23: Muốn xây dựng doanh nghiệp một cách bài bản nhưng lúng túng không biết bắt đầu “sửa sai” từ đâu? Đây là một...

MÔ HÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG
Bài học 22: “Mô hình Định vị thương hiệu”. Thương hiệu không đơn giản là hình ảnh nhận diện, Logo, tên gọi, slogan, bao bì...

XÂY DỰNG TÍNH CÁCH VÀ PHONG CÁCH THƯƠNG HIỆU
Bài học 21: Cũng giống như con người, mỗi một thương hiệu đều có thể mang những đặc điểm, tính cách và phong cách riêng. Chọn lựa,...

THƯƠNG HIỆU KHỞI NGHIỆP – STARTUP BRANDING
Bài học 20: CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU KHỞI NGHIỆP – STARTUP BRANDING vốn là một trong những giải pháp đề xuất của Thanhs dành cho các...

PHÂN BIỆT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VS MARKETING
Bài học 19: Phân định giữa Chiến lược Thương hiệu và Chiến lược Marketing luôn là vấn đề gây lúng túng cho các bạn marketer trong giai...

MARKETING TRONG MỘT “VỎ HẠT DẺ” – CHU TRÌNH CHIẾN LƯỢC MARKETING
Bài học 18: Marketing “trong một vỏ hạt dẻ” xuất phát từ nhan đề cuốn sách nổi tiếng “Vũ trụ trong một vỏ hạt...

MÔ HÌNH NGÔI NHÀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC
Bài học 17: Mô hình ngôi nhà quản trị chiến lược – xây dựng doanh nghiệp bài bản Xây dựng doanh nghiệp cũng như việc xây một ngôi...

MÔ HÌNH STP GIÁ TRỊ MÀ NHIỀU DOANH NGHIỆP CHƯA TỪNG BIẾT
Mô hình STP (viết tắt của Segmentation, Targeting và Positioning) là mô hình kinh điển trong xây dựng chiến lược marketing và rất được ưa...

HÀNH TRÌNH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG TỪ ZERO TỚI HERO.
Bài học 15: Thông thường, với bất kỳ Doanh nghiệp và mô hình KD nào bạn cũng cần biết rằng, khách hàng (hiện hữu và khách tiềm...

