Kiến thức Thương hiệu - Quản trị Doanh nghiệp

Kiến thức thương hiệu và Quản trị Kinh doanh là tập hợp các bài viết về Chiến lược Thương hiệu, Chiến lược Kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Phát triển năng lực Lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp trung; Tái cấu trúc và Quản trị tổ chức; Xây dựng văn hoá doanh nghiệp... từ các chuyên gia và chuyên viên tư vấn của Thanhs, nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cho bạn đọc.
99 Tuyệt chiêu định vị, sách 10 bước cất cánh thương hiệu, Đặng Thanh Vân

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 2)

Bài học 26: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương...

0 | 2180
Sách 10 bước cất cánh thương hiệu - Chuyên gia Đặng Thanh Vân

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 1)

Bài học 25: 99 tuyệt chiêu định vị. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...

0 | 2560
Chiến lược khác biệt hoá từ cốt lõi

CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ TỪ NĂNG LỰC CỐT LÕI

Bài học số 24: Khác biệt hoá là một chiến lược “tất yếu” để doanh nghiệp tồn tại và cạnh tranh. Vì sao vậy?  Xuất phát...

0 | 828
ASA1YEAR - HUẤN LUYỆN LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ CẤP TRUNG TOÀN DIỆN - Xây dựng doanh nghiệp bài bản

XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP BÀI BẢN, BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

Bài học 23: Muốn xây dựng doanh nghiệp một cách bài bản nhưng lúng túng không biết bắt đầu “sửa sai” từ đâu? Đây là một...

0 | 1178
Mô hình định vị thương hiệu

MÔ HÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG

Bài học 22: “Mô hình Định vị thương hiệu”. Thương hiệu không đơn giản là hình ảnh nhận diện, Logo, tên gọi, slogan, bao bì...

0 | 2539

XÂY DỰNG TÍNH CÁCH VÀ PHONG CÁCH THƯƠNG HIỆU

Bài học 21: Cũng giống như con người, mỗi một thương hiệu đều có thể mang những đặc điểm, tính cách và phong cách riêng. Chọn lựa,...

0 | 2699
Thương hiệu khởi nghiệp, Startup Branding

THƯƠNG HIỆU KHỞI NGHIỆP – STARTUP BRANDING

Bài học 20: CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU KHỞI NGHIỆP – STARTUP BRANDING vốn là một trong những giải pháp đề xuất của Thanhs dành cho các...

0 | 766
Thương hiệu vs Marketing

PHÂN BIỆT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VS MARKETING

Bài học 19: Phân định giữa Chiến lược Thương hiệu và Chiến lược Marketing luôn là vấn đề gây lúng túng cho các bạn marketer trong giai...

0 | 1061
MARKETING LÀ GÌ, CHU TRÌNH MARKETING, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING

MARKETING TRONG MỘT “VỎ HẠT DẺ” – CHU TRÌNH CHIẾN LƯỢC MARKETING 

Bài học 18: Marketing “trong một vỏ hạt dẻ” xuất phát từ nhan đề cuốn sách nổi tiếng “Vũ trụ trong một vỏ hạt...

0 | 653
Mô hình ngôi nhà quản trị chiến lược - xây dựng doanh nghiệp bài bản

MÔ HÌNH NGÔI NHÀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC

Bài học 17: Mô hình ngôi nhà quản trị chiến lược – xây dựng doanh nghiệp bài bản Xây dựng doanh nghiệp cũng như việc xây một ngôi...

0 | 1562
Mô hình STP - Phân chia lại thị trường và khách hàng. Bài giảng Chiến lược Thương hiệu Đột phá kinh doanh

MÔ HÌNH STP GIÁ TRỊ MÀ NHIỀU DOANH NGHIỆP CHƯA TỪNG BIẾT

Mô hình STP (viết tắt của Segmentation, Targeting và Positioning) là mô hình kinh điển trong xây dựng chiến lược marketing và rất được ưa...

0 | 1230
HÀNH TRÌNH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG, HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG TỪ ZERO TỚI HERO.

  Bài học 15: Thông thường, với bất kỳ Doanh nghiệp và mô hình KD nào bạn cũng cần biết rằng, khách hàng (hiện hữu và khách tiềm...

0 | 733