Kiến thức Thương hiệu - Quản trị Doanh nghiệp

Kiến thức thương hiệu và Quản trị Kinh doanh là tập hợp các bài viết về Chiến lược Thương hiệu, Chiến lược Kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Phát triển năng lực Lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp trung; Tái cấu trúc và Quản trị tổ chức; Xây dựng văn hoá doanh nghiệp... từ các chuyên gia và chuyên viên tư vấn của Thanhs, nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cho bạn đọc.
Hội thảo ra mắt sách về quy trình xây dựng thuương hiệu của Tác giả Đặng Thanh Vân

Tái bản cuốn sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu

Ngày 2/6, cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” của tác giả Đặng Thanh Vân, đã một lần nữa đến tay độc giả sau lần...

0 | 1208
Đại sứ Du lịch dưới góc nhìn thương hiệu

ĐẠI SỨ DU LỊCH DƯỚI GÓC NHÌN THƯƠNG HIỆU

Nếu nhìn một cách đơn giản, phát triển du lịch chính là việc chào bán sản phẩm quốc gia đến với du khách quốc tế. Hình ảnh trong tâm...

0 | 1340

Những bài học dành cho chuỗi bán lẻ từ bộ phim Chef (2014)

Sở hữu những khung hình đẹp long lanh về ẩm thực cùng dàn diễn viên nổi tiếng, thế nhưng với những người yêu điện ảnh, Chef (2014)...

0 | 1682

Bán hàng trực tuyến – Xu hướng chiến lược cho thị trường bán lẻ

Việc những tên tuổi lớn như Thế Giới Di Động, FPT shop, Vinamilk hay Vingroup trong khoảng thời gian những năm gần đây liên tục đầu tư vào...

0 | 1132

Tổng kết trước năm 2017 – Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam đang gặp khó ?

Thị trường bán lẻ ở Việt Nam vốn là một mảnh đất vô cùng màu mỡ cùng với tiềm năng phát triển cực kì lớn, theo đánh giá của...

0 | 956

Những cách để nhà bán lẻ “ghi điểm” với khách hàng Việt trong dịp Tết nguyên đán 2017

Vậy là sẽ chỉ còn khoảng hai tháng nữa là chúng ta sẽ bước sang năm 2017. Năm mới luôn là một dịp đặc biệt cho tất cả mọi người,...

0 | 900

Vinmart – Câu chuyện thành công của chuỗi siêu thị bán lẻ

Những năm gần đây, do sự đổ bộ ồ ạt cùng nguồn vốn đầu tư quá mạnh từ các doanh nghiệp nước ngoài, những chuỗi siêu thị bán...

0 | 2654

Cú ngã ngựa trong cơn bão khủng hoảng truyền thông của Parkson

Trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam với vô số các Trung tâm thương mại tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thì 2 năm trở lại đây...

0 | 922

Cái nhìn toàn cảnh về thương hiệu 7-eleven sắp ra mắt tại Việt Nam

Tiện lợi và vô cùng linh hoạt, đó là hai từ ngữ chính xác nhất để có thể miêu tả chuỗi cửa hàng bán lẻ 7-eleven. Khởi nguồn là một...

0 | 1330
Sex trong truyền thông

SEX trong truyền thông, nên hay không?

Sex là một trong số ít những concept mang lại hiệu quả truyền thông lớn nhất của mọi thời đại. Sex khác với sexy (sự gợi cảm),...

0 | 2033
WORKSHOP “XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM BÁN HÀNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP”

WORKSHOP “XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM BÁN HÀNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP”

WORKSHOP “XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM BÁN HÀNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP”  – NGHỆ THUẬT THU PHỤC NHỮNG CHIẾN BINH Sáng thứ 5...

0 | 1299
Xây dựng thương hiệu cho ngành Thủ công mỹ nghệ Việt Nam

TÌM BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU CHO NGÀNH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VN

Chia sẻ cách thức xây dựng và phát triển thương hiệu gắn với Thương hiệu Quốc gia, bà Đặng Thanh Vân, Giám đốc Công ty tư vấn thương...

0 | 1078