Kiến thức Thương hiệu - Quản trị Doanh nghiệp
Tái bản cuốn sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu
Ngày 2/6, cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” của tác giả Đặng Thanh Vân, đã một lần nữa đến tay độc giả sau lần...
ĐẠI SỨ DU LỊCH DƯỚI GÓC NHÌN THƯƠNG HIỆU
Nếu nhìn một cách đơn giản, phát triển du lịch chính là việc chào bán sản phẩm quốc gia đến với du khách quốc tế. Hình ảnh trong tâm...
Những bài học dành cho chuỗi bán lẻ từ bộ phim Chef (2014)
Sở hữu những khung hình đẹp long lanh về ẩm thực cùng dàn diễn viên nổi tiếng, thế nhưng với những người yêu điện ảnh, Chef (2014)...
Bán hàng trực tuyến – Xu hướng chiến lược cho thị trường bán lẻ
Việc những tên tuổi lớn như Thế Giới Di Động, FPT shop, Vinamilk hay Vingroup trong khoảng thời gian những năm gần đây liên tục đầu tư vào...
Tổng kết trước năm 2017 – Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam đang gặp khó ?
Thị trường bán lẻ ở Việt Nam vốn là một mảnh đất vô cùng màu mỡ cùng với tiềm năng phát triển cực kì lớn, theo đánh giá của...
Những cách để nhà bán lẻ “ghi điểm” với khách hàng Việt trong dịp Tết nguyên đán 2017
Vậy là sẽ chỉ còn khoảng hai tháng nữa là chúng ta sẽ bước sang năm 2017. Năm mới luôn là một dịp đặc biệt cho tất cả mọi người,...
Vinmart – Câu chuyện thành công của chuỗi siêu thị bán lẻ
Những năm gần đây, do sự đổ bộ ồ ạt cùng nguồn vốn đầu tư quá mạnh từ các doanh nghiệp nước ngoài, những chuỗi siêu thị bán...
Cú ngã ngựa trong cơn bão khủng hoảng truyền thông của Parkson
Trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam với vô số các Trung tâm thương mại tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thì 2 năm trở lại đây...
Cái nhìn toàn cảnh về thương hiệu 7-eleven sắp ra mắt tại Việt Nam
Tiện lợi và vô cùng linh hoạt, đó là hai từ ngữ chính xác nhất để có thể miêu tả chuỗi cửa hàng bán lẻ 7-eleven. Khởi nguồn là một...
SEX trong truyền thông, nên hay không?
Sex là một trong số ít những concept mang lại hiệu quả truyền thông lớn nhất của mọi thời đại. Sex khác với sexy (sự gợi cảm),...
WORKSHOP “XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM BÁN HÀNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP”
WORKSHOP “XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM BÁN HÀNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP” – NGHỆ THUẬT THU PHỤC NHỮNG CHIẾN BINH Sáng thứ 5...
TÌM BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU CHO NGÀNH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VN
Chia sẻ cách thức xây dựng và phát triển thương hiệu gắn với Thương hiệu Quốc gia, bà Đặng Thanh Vân, Giám đốc Công ty tư vấn thương...